Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà cung cấp trang bị viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp mạng lưới trục đường dây cáp quang đãng dài của Cosmote, đơn vị di động của OTE Group, dịch vụ nhà sản xuất viễn thông lớn nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã tăng năng lực và hiệu quả mạng lưới của telco, đặc trưng là ở những vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hành bằng cách thức dùng kỹ thuật 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dân cư và du hý cho việc truy tìm cập băng thông rộng tại những khu vực chưa được phục vụ trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết kỹ thuật này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps phê chuẩn kết nối IP đa số chuyên dụng cho các mạng di động và khăng khăng, Nokia cho biết trong một tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng cách nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH ngày nay, Cosmote cũng sở hữu thể dùng lại các trang bị vô tuyến thụ động ngày nay, tận dụng tầm giá tiết kiệm đáng nói so với việc khai triển mới.

kỹ thuật vi sóng con đường dài của Nokia sẽ truyền chuyên chở lưu lượng tróc nã cập qua nhiều đảo Aegean, cung cấp khả năng kết nối giống như sợi quang đãng và sao lưu ngừa để đảm bảo độ tin cậy của những nhà sản xuất mạng. một thành phần quan yếu trong quá trình triển khai này là sử dụng khoa học vi sóng để phân phối kết nối băng thông rộng tốc độ cao tới đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, cách thức điểm gần nhất của màng lưới hơn 150 km.

1 doanh nghiệp địa phương đã khởi động vào Thứ hai Tuần lễ đơn vị nhỏ bằng cách thức chào mừng Thượng nghị viên Jeanne Shaheen, D-NH, tham quan hạ tầng của họ trong tòa nhà nhà máy ở số một Washington Street.

Người sáng lập và chủ sở hữu Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra một phương pháp mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là mang vị ngon lành và nếm tốt hơn tất cả những tuyển lựa vi sóng.

"Có một nguy cơ về sức khoẻ, và không sở hữu lực lượng giám sát để khiến cho sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham nhắc. "Có phần lớn những rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định tậu ra phương pháp để cái bỏ chúng."

Julie đề cập rằng toàn bộ các túi bỏng ngô với đựng chất vi lượng sở hữu cất chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. ngoài mặt được cấp bằng sáng chế của Popzup tiêu dùng hộp chứa đi kèm với 12 túi bắp rang. 1 phần ăn được đặt trong hộp không sở hữu túi, được khiến bằng lò vi sóng, và sau chậm triển khai sở hữu hương vị có gia vị mua riêng. rất nhiều những thành phần đều hữu cơ và tình cờ, và hộp lò vi sóng có thể tái tiêu dùng được với thể phân trộn được.

gần như mọi thứ được phân phối ra khỏi hạ tầng của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các tổ chức nhỏ thực thụ quan yếu đối mang nền kinh tế của chúng tôi, không chỉ ở New Hampshire mặc cả trên toàn quốc. "Thực tế là không chỉ (Laphams) tạo ra một sản phẩm xuất sắc, nhưng họ đang làm việc trong cùng đồng. ... với phần nhiều các cái lý do vì sao nó rất hay khi ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết thỏa thuận ngân sách mà các nhà lập pháp đất nước đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ tăng kinh phí cho Cơ quan điều hành công ty Nhỏ (SBA) và các trọng điểm lớn mạnh doanh nghiệp Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo lắng về điều chậm tiến độ," Julie Lapham đề cập mang Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi không biết chúng tôi sẽ khiến cho gì mà ko mang đầy đủ Anh chị em."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup vững mạnh kế hoạch buôn bán và những khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, đơn vị đã tiêu dùng để mở mang nhãn hàng của mình và vững mạnh những sản phẩm mới, như một lò vi sóng chuyên dụng cho 1 lò vi sóng chuyên dụng cho duy nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là một câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong một tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi mang 1 doanh nghiệp nhỏ, những người với thể tận dụng hồ hết những nguồn lực sẵn mang. ... Đây đích thực là khiến cho thế nào nó được cho là để làm việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã khiến cho việc sở hữu Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét