Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết các ông chủ của ITV đã bị cáo buộc gây hiểu nhầm người xem bằng cách chuyển cảnh từ trận bán kết của Ninja Warrior UK và truyền bá cho 1 thí sinh nữ không thành công vào giải chung kết.

Tin mới hôm nay cho biết Freerunner và cựu cheerleader Katie McDonnell sẽ khó khăn có 13 người đàn ông trong đêm chung kết của chương trình tối nay, mặc dù ko đủ điều kiện trong bán kết của cô.

Người đàn ông 24 tuổi xuất hiện trong bán kết tuần trước, nhưng nó đã được mách nhỏ rằng cô thực sự tham dự vào chương trình tuần trước.

Cả hai đều được quay cộng ngày tại Khu liên hiệp trung tâm Manchester, nhưng thời gian của cô để vượt qua cuộc tiến công đã mau chóng đủ để cô đủ điều kiện tham gia chương trình thứ 2.

1 thành viên khán fake xem trận bán kết trước nhất đề cập sở hữu MailOnline: "Tôi nhận thấy rằng cô đó đã ở tập bán kết thứ 2 khi chúng tôi đã kiếm tìm cô ấy trên trang trước và tự hỏi vì sao cô đó không được hiển thị.

không những thế, Katie là một thí sinh rất giỏi và dường như là 1 cô gái đáng yêu.

Tin mới hôm nay cho biết một nguồn tin, người cũng với mặt trong khán fake, nhắc với The Sun rằng nó có vẻ như là 1 'con' và mặc dù Katie đã "tuyệt vời", cô đã chống lại những người đàn ông mạnh hơn và cô đó thuộc vị trí số chín.

Cô được cho là đã được quay cùng mang hàng ngũ người bán kết trong khoảng chương trình thứ hai và đã được thay thế trong các bức ảnh nhóm trước nhất sở hữu thí sinh Lilian Hunt.

Nguồn tin cho biết thêm: "Tôi chẳng thể tin nổi lúc xem chương trình. Katie đã được diễn đạt như ngôi sao của cái nóng thứ hai mặc dù cô đó ko bao giờ mang mặt trong ngừng thi côngĐây. '

lúc được hỏi, ITV đã ko phủ nhận nó đã chuyển đoạn phim này nhưng phát ngôn viên cho biết: "Chúng tôi bác bỏ bất kỳ yêu cầu nào về các sai lầm xung quanh vị trí của những người bán kết của Ninja Warrior UK".

Phát ngôn viên nhắc thêm: "58 đối thủ khó khăn đủ điều kiện cho trận bán kết được quay đồng thời trong hai khối đồng thời.

'14 đối thủ cạnh tranh là cấp thiết để đủ điều kiện cho trận chung kết và xếp hạng của họ đã được xác định độc nhất vô nhị trên quy tắc "xa nhất / nhanh nhất" theo định dạng Ninja Warrior.

Katie McDonnell là thí sinh thứ 15 đã hoàn tất khóa học nhanh nhất.

"Đối thủ khó khăn thứ 14 (Andrei Burton) không thể ở lại cho tới lúc phần đông những thí sinh tham dự hay cho trận chung kết đã tự dòng mình khỏi cuộc thi khiến Katie đủ điều kiện cho trận chung kết.

'Tương tự sở hữu phần lớn những chương trình truyền hình, chúng tôi theo những quy trình cung cấp chuẩn trong việc tạo ra Ninja Warrior UK.

"Chương trình này tuân thủ và hoạt động theo những quy trình nghiệp vụ tiêu chuẩn và những điều khoản và điều kiện của nó, một bản sao của nó được trao cho mỗi thí sinh."

một cựu Power Ranger bị buộc tội cộng bạn cộng phòng với một thanh kiếm thời trung cổ sao cho bạn gái của mình.

Ricardo Medina Jr, người chơi Red Ranger, đã nói sở hữu các sĩ quan rằng ông đã đâm chết Joshua Sutter sau lúc ông ta vào phòng ngủ của mình trong suốt cuộc đấu.

Sutter đã được cho là đã tức giận vì bạn gái của Medina đã dành quá phổ thông thời kì ở nhà của họ lúc những Power Ranger cũ đã không có, TMZ Thống kê.

Người đàn ông 37 tuổi này đã bị cáo buộc giết bạn cộng phòng bằng bí quyết đâm anh ta vào bụng bằng vũ khí sắc bén vào chiều thứ bảy.

Medina, người được cho là đã gọi 911, đã bị tạm bợ giam tại Palmdale, California, ngay sau ngừng thi côngĐây, tuyên bố. Sutter được đưa đến bệnh viện và tuyên bố đã chết.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét