Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã mang sự thay đổi trong kế hoạch của The CW đối có CW. ban sơ, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người chung cục chuyên dụng cho như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong Đó siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là mẫu chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng hiện nay thì CW đã chọn để quay một phi công Flash độc lập truyền thống thay vì khiến 1 phi công khiến cho nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. có những tập 8 và 9 phục vụ như là một câu chuyện căn do, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để khiến đầu tay của mình - y phục màu đỏ và tất cả trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ làm điều ngừng thi côngĐây trong phi công. nhóm thông minh vẫn giữ nguyên, cộng sở hữu những đồng tác giả Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cùng với Melissa Kellner Berman đồng cung cấp.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau khi đồng thiếc CW cắt giảm những tập 8 và 9 đã được nhận được gần như. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người thông minh với thể khiến cho tốt hơn câu chuyện của siêu anh hùng và toàn cầu của mình bằng ngân sách to hơn, vì ngân sách thể nghiệm cao hơn đáng kể so với những chương trình tập. trong khi ko còn là 1 spinoff thổi toàn bộ, Flash vẫn sẽ được gắn chặt với vũ trụ Arrow đề cập bắt đầu từ nhân vật (như Barry Allen) lần trước hết được giới thiệu ở chậm triển khai. Theo ánh sáng của lệnh phi công, ko rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ diễn đạt Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào đến anh ta. những dịch vụ Arrow sẽ đàm đạo về ý tưởng của họ cho tập này có CW trong tuần đến. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là một dò la viên cảnh sát khảo sát của cảnh sát viên trọng điểm thành phố, người đã tới Starling để xem xét một loạt những vụ cướp ko giải thích được với thể sở hữu can dự đến một thảm kịch trong dĩ vãng của ông ta. một người ngưỡng mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị sợ hãi bởi Mũi tên không tinh thần được rằng làm việc có Oliver và Felicity để giải quyết vụ án đã đưa anh ta vào toàn cầu nghiêm trọng của nghi thức.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tiến sĩ Leonid Pavel đã bị CIA tróc nã, anh ta mất tích sau khi khiến việc tại một cơ sở vật chất hạt nhân của Nga, nhưng gần đây lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta mang gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố sở hữu một số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, 1 bản tin là xác thực, chậm triển khai là một phần của các phần đầu tiên, 1 mẩu nhỏ để kể về một cái virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của 1 mẫu virut trước nhưng ko đa dạng. Trên hết, Empire đã đăng 1 bản ghi nhớ, 1 bản biên chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng bí quyết nào chậm triển khai kết nối với mọi thứ. Vậy Basil sở hữu ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước hết của CIA bộc lộ về tấn sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và hầu hết thông tin về anh ta và cách thức anh ta muốn, sở hữu phần đông điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, không ai biết được, thậm chí cả Wired nói "tại sao các con gián muốn sắm ra anh ta là 1 điều bí ẩn, thậm chí có chúng ta." mang gì để mua ở đây?

 

dù rằng đầy đủ mọi người chú ý tới Comic-Con sau lúc nhìn thấy The Avengers bị chú ý đến đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thử nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), những người hâm mộ truyện tranh cũng rất vui mừng lúc biết rằng những người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi tới những rạp chiếu vào ngày một tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh mang 1 lực lượng gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. ai là địa lao tù là các kẻ này?

 

gần như người ko biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ khi bạn là fan mến mộ của truyện tranh Marvel, lần trước nhất bạn nghe nói về đội siêu anh hùng vũ trụ này mang thể tới khi những tin tức đánh vào internet. Và xem đây là 1 trong những cuộc hội ngộ lạ nhất của những nhà kiểm soát an ninh thiên hà mà màn hình to sẽ bao giờ trông thấy, chúng tôi cho rằng nó sẽ khiến bạn đọc của chúng ta chú ý tới từng thành viên trong lực lượng và nhắc về các gì chúng ta mang thể thấy từ bộ phim đầy tham vẳng này của Marvel Studios. cuối cùng, có đa số điều để Phân tích về 1 nhóm vũ trụ giữa các thiên hà có một con gấu trúc sở hữu tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số các thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều Đó.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét