Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đã hơn 5 năm đề cập tính từ lúc cả nước yêu dấu lần trước hết gặp tai nạn của Blake Shelton bằng cuộc thử giọng mù quáng của Pistol Annies trong bộ phim thứ hai của The Voice. Shelton đề cập mang ET: "Tôi nghe giọng nhắc này khởi đầu hát, và nó rất thân thuộc, nhưng nó cũng giống như dòng mà tôi chưa bao giờ nghe". "Ngay tức thì, cô đó giống như một ngôi sao đang đứng chậm tiến độ - 1 điều không thể giảng giải được rằng cô đó sở hữu về cô đấy đã chia cô đấy khỏi các người khác trên toàn cầu."
 
Tin mới hôm nay cho biết sau chậm triển khai, chỉ mới 17 tuổi, khó khăn sở hữu đội Blake, RaeLynn rốt cuộc đã được đào tạo viên của cô đưa về nhà trong suốt trận tứ kết. Và Đó là khi công việc thực thụ bắt đầu.
 
"Tôi đã đi thẳng đến Nashville, khởi đầu viết trong khoảng thứ hai tới thứ Sáu, sau Đó lấy mông của tôi vào một chiếc xe tải", cô gái 22 tuổi đề cập với ET. "Tôi đã đi tới đa số những đài phát thanh ở Mỹ, đã sẵn sàng trong các trạm xăng, sống ở Starbucks và Chick-fil-A - ngừng thi côngĐây là bí quyết mà bạn phải khiến cho."
 
Tin mới hôm nay cho biết chỉ cần khoảng chậm tiến độ, cô đã phát hành EP 5 ca khúc sở hữu Big Machine Label Group (ngôi nhà cũ của Taylor Swift) và đã phá tan vỡ bảng xếp hạng Billboard nóng 100 có single chính là "God Made Girls". Cô đã lưu diễn mang cả Shelton và Miranda Lambert nức tiếng của ông, số đông lần, và, theo ước tính của cô, đã viết hơn 200 bài hát. Giọng đề cập của RaeLynn ngày càng mạnh mẽ hơn, sáng tác của cô gái hơn và nhìn cô ấy chín chắn hơn, buôn bán những bông hoa trong mái tóc vàng dài của cô đó cho hình xăm, 1 viên xoàn vừa vặn và 1 viên xoàn nhỏ trên tay trái của cô đấy từ chồng Josh Davis, người mà cô ấy cưới vào tháng 2 năm 2016 và Người chỉ mới hồi tháng trước đã được huấn luyện căn bản trong quân đội Mỹ.
 
Rae, như cô được biết đến có cả bạn bè lẫn người hâm mộ, so sánh nó sở hữu trải nghiệm đại học, cực điểm là trong một luận đề: album đầu tay của cô, WildHorse, ra vào ngày 24 tháng 3.
 
Bà nhắc về kinh nghiệm sau lúc trò chuyện của mình: "Khi bạn là sinh viên năm nhất, bạn sẽ đổi thay tất cả trong bốn năm ngừng thi côngĐây và tôi đã thay đổi phần đông. "Tôi rất biết ơn vì tôi đã đợi cho tới ngày nay để đưa ra thủ tục của tôi, bởi vì tôi biết tôi tự hào về thu âm này."
 
thực tiễn là The Voice vẫn chưa khởi động được 1 siêu sao thực sự sẽ ko bị mất khi RaeLynn (sinh ra Racheal Lynn Woodward) hoặc người cố vấn của cô, Shelton. khi chương trình quay cuồng qua mùa thứ 12 trong sáu năm của NBC, cả hai bên đang làm cho trường hợp của họ để thay đổi sự nói chuyện chậm tiến độ.
 
"Đây là điều của tôi," Rae nhắc thật. "Không mang chương trình ca hát nào sẽ làm bạn phát triển thành siêu sao, điều gì làm cho bạn trở thành siêu sao là các gì bạn làm sau chậm tiến độ."
 
RaeLynn có thể đã ko chọn Adam Levine khiến cho tập huấn viên của mình, nhưng anh ấy đã chứng tỏ là 1 người cố vấn mạnh mẽ như nhau. Cô nhớ lại các lời khôn ngoan mạnh mẽ nhất của anh.
 
"Mọi người muốn trở thành một ca sĩ ngày nay muốn sở hữu được thành công tức thì và tức khắc và tức thời," ông kể, "nhưng nó đã cho tôi 10 năm, phải mất Blake 10 năm để mang được nơi chúng tôi ngày nay. Muốn đưa công việc ngừng thi côngĐây vào, '"cô echo. "Vậy người nào hỏi tôi, 'Tôi với nên khiến The Voice?' Tôi thích, "Tất nhiên bạn nên làm cho The Voice! Bạn nên học từ kinh nghiệm Đó, bạn sẽ mang được người mến mộ." Tôi đề cập, "Nhưng nó không ngừng lại khi The Voice kết thúc, bạn không hề là một siêu sao vào thời khắc chậm triển khai.Bạn còn đông đảo công tác để làm.
 
lúc Jackie Hoffman thỏa thuận làm cho quản gia Joan Crawford, Mamacita, trong loạt tuyển tập FX Feud: Bette và Joan, cô nghĩ rằng bộ phim sẽ mở cánh cửa cho dinh thự Hollywood của nữ diễn viên này để nói: "Tôi mang thể giúp gì cho bạn?" Nữ diễn viên làm cho việc lâu năm - bạn đã nhìn thấy cô đó trong mọi thứ từ gia đình Addams trên Broadway đến những người cạnh tranh của Hulu - đã ko trông thấy rằng cô đó sẽ được dán nhãn là "nhân vật đột phá" và "cảnh ăn cắp" của giám đốc điều hành dịch vụ Ryan Murphy.
 
"Thật tuyệt vời", Hoffman đề cập mang ET trong 1 khoảng thời gian ngơi nghỉ từ các buổi luyện tập của Charlie và Nhà máy Sôcôla, vở nhạc kịch Broadway được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cổ điển của Roald Dahl vào 23 tháng 4 tại nhà hát Lunt-Fontanne - cộng buổi tối có 1 đêm chung kết của Feud. "Đại lý của tôi đề cập," Tôi đã quản lý được 1 điều rất nhỏ và biến nó thành một điều to tát. Tôi thực sự là 1 nữ vương nhỏ, ko mang diễn viên nhỏ, chỉ là những phần nhỏ, nhưng Đó là vì tôi đã lấy hết đầy đủ ".
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét