Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết vụ án năm 1955 bất nhẫn của cậu bé 14 tuổi của Chicago, Emmett Till, đã giúp khởi động Phong Trào Quyền Công dân Hoa Kỳ vào 1 trang vật dụng khác sau chiếc chết của ông ta và phiên tòa xét xử các kẻ giết mổ người của ông ta đã đưa ra các tiêu đề tin tức.

Tin mới hôm nay cho biết người phụ nữ trọng điểm vụ án, Carolyn Bryant Donham, tuyên bố thiếu niên ve vãn cô và quấy rầy cô, nhưng giờ đây tin tức đã nổi lên rằng cô thừa nhận rằng những phần của lời khai của cô là sai.

Cho tới lúc mẹ ông thăm gia đình ở Money, Hoa hậu vào mùa hè năm 1955 trong công đoạn Jim Crow bị phân biệt chủng tộc của quốc gia, nơi găng tay giữa các người Mỹ da đen và trắng ở mức cao. Nó bị kết tội là Till đề cập và sói-huýt sáo về phía Bryant 21 tuổi, người đã kết hôn với một người tên là Roy Bryant. đa dạng ngày sau, 1 ông Bryant giận dữ và 1 người anh cùng cha khác mẹ, J.W. Milan, bị bắt cóc trong khoảng nhà của gia đình anh ta và đánh bại cậu bé trước khi bắn anh ta và đổ anh ta xuống sông Tallahatchie.

Tin mới hôm nay cho biết bà Donham, người đã tái hôn sau khi rời khỏi chồng, rất nhiều đã biến mất khỏi mắt công chúng.

Tác fake Timothy Tyson, một nhà nghiên cứu cao cấp của Đại học Duke, chia sẻ có Vanity Fair những chi tiết duy nhất đằng sau cuộc trò chuyện ông đã với trong năm 2007 mang người phụ nữ khó nắm bắt. Donham đã 72 tuổi vào thời khắc chậm tiến độ, và chẳng thể nhớ phổ quát về những gì đã xảy ra vào ngày định mệnh năm 1955 nhưng đã thừa nhận Cho đến khi chưa bao giờ đạt được các tiến bộ về mặt ngôn ngữ hoặc lời nhắc.

Donham nhắc sở hữu Tyson: "Điều chậm triển khai ko đúng sự thực.

Tyson cũng đề cập lại rằng cô đó nhắc sở hữu anh ta rằng "không với gì cậu bé đã làm sở hữu thể bao giờ biện minh cho những gì đã xảy ra với anh ta."

Cuốn sách sắp tới của Tyson, The Blood Of Emmett Till, đã đi vào chi tiết hơn về trường hợp này và quan niệm ​​của Donham. bây giờ, như đã kể trong Vanity Fair, Donham giờ đã 82 tuổi và địa điểm của cô đó đã được giấu kín. Tyson và Donham gặp nhau trên mẫu cà phê và bánh ngọt, và khi nghe câu chuyện của cô, anh nói rằng vụ án "đã đi 1 chặng tuyến đường dài để hủy hoại cuộc sống của cô."

Ông Bryant, người có shop đất nước, nơi xảy ra vụ việc giữa Till và vợ cũ, và ông Milan phải đối mặt sở hữu thử thách vào cuối năm chậm triển khai. Bồi thẩm đoàn trắng đã trắng trợn cho các người đàn ông phạm tội của họ, ngay cả sở hữu lời khai của những người đàn ông nhắc rằng họ đã đưa Till từ nhà. Và dù rằng Bryant và Milan thừa nhận với nhà báo William Bradford Huie vào năm 1956 rằng họ đã phạm tội, công lý chưa bao giờ đến thăm họ. Cả 2 người kể diễn ra từ chết.

Hình ảnh khuấy động của thân thể bị đánh đập và nghẹt thở của Till làm bìa của tin báo Jet và mạ hồ hết đất nước để tìm kiếm hình phạt cho tội ác tàn tệ.

Người phụ nữ bậc nhất của Internet, Syd, đã phát hành album đầu tay của mình dưới hình thức Fin.

Nghệ sĩ Los Angeles chia sẻ 12 bài hát với tính năng được liệt kê độc nhất vô nhị trong khoảng ​​dòng 6 của Atlanta về "Over". phân phối tới từ Melo-X, Rakhi, Hit-Boy và Steve Lacy của Internet.

can hệ đến chủ đề của Fin, ca sĩ trước ngừng thi côngĐây đã giảng giải rằng ko có phổ quát chiều sâu định nghĩa, nhưng cô đã dùng cơ hội để mang đến phổ quát pop hơn trong tiết mục của cô.

"Tôi to lên trên Radio Disney và * NSYNC, Britney Spears và Backstreet Boys thành ra tôi luôn yêu nhạc pop", cô đề cập về sự tương phản của album có âm thanh của The Internet. "Đệ tứ chúng ta làm là dope, nhưng shit solo của tôi là cho tôi chọn lựa để khám phá một poppier, âm thanh rộng rãi hơn."

Syd Tha Kyd đã tham gia vào ngành công nghiệp này mang tư cách là 1 thành viên của Odd Future và đã bỏ đi sau lúc họ lừng danh vì cô nhắc rằng "chúng tôi chẳng hề rất nhiều các gì thân thiện, và hình như họ ko bao giờ muốn nghe" về sự chia rẽ đã được thực hiện bởi vì Về nội dung của nhóm, thường được coi là phù phép và đồng tính, trong khi Syd là 1 lesbian.

Bản phát hành mới đây nhất của Internet là Ego Death vào năm 2015, phát hành trên Odd Future và được cung ứng bởi Columbia. hàng ngũ đang làm cho việc cho 1 album mới khi những thành viên chia sẻ các Dự án solo.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét