Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết trong phần mới của kênh YouTube Couch Tomato của 24 lý do chúng tôi sở hữu được 1 sự phá vỡ vạc của phần đông các điểm tương đồng thú vị của năm 2014 của Sony The Amazing Spider-man hai và Disney's 2016 Zootopia.

 

Tin mới hôm nay cho biết 24 lý do là 1 loạt video trên YouTube hiện có hơn 75 video so sánh phim. coi xét cả hai bộ phim này diễn ra tại vị trí loại New York City, Spider-man, thực sự ở NYC và Zootopia trong một thành phố được biểu lộ là "đô thị thú nhí đương đại của Zootopia là 1 thành phố ko khác gì bao gồm những khu cư trú như quảng trường Saharara ritzy lạnh nhạt Tundratown, Đó là 1 chiếc nồi hot chảy ... "và cả 2 bộ phim đều có các nhân vật chính chiến đấu chống tội phạm - tôi có thể thấy được sự tương đồng mang thể xảy ra. Cho dù bạn đang nhắc về Bullitt của Steve McQueen hay 1 bộ phim về Batman ví như bạn tham gia vào trận đấu chống tù túng, bạn sẽ mang các tropes tương tự. Nhưng vượt ra ngoài phạm tội chống lại những vụ đuổi bắt xe pháo và các viên chức cảnh sát ko đủ năng lực nghe đâu có một chút so sánh - giống như lý do "Foxx & Foxx".

 

 

 Tôi so sánh khởi động lại, prequels, phần tiếp theo, và các bộ phim như vậy tuồng như sao chép hoặc có hàng tấn clich. 24 lý do hầu hết các bộ phim đều giống nhau. những sự so sánh phim trước đây bao gồm 24 lý do: ác mộng trên phố Elm 3 & phim X-Men là cùng phim, 24 lý do Spawn & Deadpool là phim tương tự và 30 lý do Star Wars 1 Niềm kỳ vọng Mới & Chiến tranh giữa những vì sao Awakens là như nhau

 

Tin mới hôm nay cho biết sở hữu những lời chỉ trích ngừng thi côngĐây đã đề cập, chậm triển khai là một niềm vui 4 phút - bạn mang thể thấy mình hét lên màn hình ít ra 1 hoặc 2 lần. rà soát nó ra và xin vui lòng bình luận nếu bạn đồng ý hay ko - và những so sánh nào là xác thực.

 

Hãy nhớ rằng hình tượng Người nhện khi Peter Parker của Tobey Maguire tới để nắm bắt sức mạnh mới của mình và anh đấy bắt được ái tình yêu Mary-Jane Watson giữa mùa thu ở giữa phòng ăn?

 

sử dụng webslinger của mình, anh cũng điều hành để bắt lấy khay của mình cùng sở hữu bánh sandwich, táo, hộp nước trái cây, và món tráng mồm mà trước đây đã được thăng bằng 1 cách bấp bênh.

 

Nó đã được ấn tượng vào năm 2002 và nó vẫn còn ấn tượng nhưng chúng tôi vừa phát hiện ra rằng ngôi sao của bộ phim Tobey thực sự điều hành rằng bàn tay nhỏ của mình và không với trickery CGI - và trong chỉ với 156 mất.

các người mến mộ Hollyoaks nên tự tạo cho mình một tiếng nổ trong khoảng dĩ vãng khi Bart McQueen quay trở lại làng.

 

Jonny Clarke đang tái diễn vai Bart sau bốn năm xa xà phòng - và các dịch vụ đã hứa một bộ phim cao cấp khi anh trở lại sở hữu 1 bí ẩn to.

 

Lần trước hết chúng ta gặp lại Bart lúc anh ta trở lại cộng với Nana McQueen trong đám tang của Celine (những gì trong những dịp khác của gia đình anh ấy đã bỏ lỡ ?!), nhưng anh ta sẽ sớm sở hữu được giai đoạn trung tâm theo quyền của chính mình lúc chúng ta tìm ra anh ta Đã được lên đến trong khi ông được đi.

 

Trêu chọc cú sốc của anh, Jonny tiết lộ: "Tôi rất hạnh phúc lúc trở lại Hollyoaks.Tôi không thể chờ đợi mọi người nhận ra cách thức mà Bart đã đổi thay tính từ lúc lần chung cuộc anh ở trong làng.

 

"Anh chắc chắn sẽ chết giấc một vài lông mang 1 bí hiểm nham hiểm!"

 

Bạn với thể mang được một chiếc nhìn đầu tiên ở Bart trong làng trong video Hollygoss mới này, nó thấy anh ta chào đón bởi dì Myra khi anh ta trở lại.

 

Câu chuyện Hollyoaks đáng nhớ của Bart xuất phát từ lần trước tiên nhắc cả mối quan hệ của anh với Sinead O'Connor và Jasmine Costello, lớn mạnh cây cần sa ở tầng áp mái của McQueens, và sự liên quan của anh mang vụ tai nạn xe buýt đám cưới "Enjoy The Ride".

 

 

Xuất cảnh của ông được phát sóng vào tháng 1 năm 2013, lúc ông và Joel Dexter chạy trốn khỏi làng sau lúc quyết tâm lừa đảo Brendan Brady. Chúng tôi tự hỏi Bart sẽ làm gì có loại nhìn mới của Joel?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét