Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là một số trong khoảng được thảo luận trong một cuộc biện hộ nhau đắng cay giữa em gái của 1 nữ giới được mệnh danh là "người nữ giới nặng nhất trên thế giới" và những thầy thuốc tại 1 bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô ấy cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề toàn cầu cho cân nặng 500 kg trước khi cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng 2, cộng sở hữu em gái là Shaimaa Selim ??? kế bên cô ấy.
 
Tin mới hôm nay cho biết những bariatric nổi tiếng? thầy thuốc giải phẫu đứng đầu nhóm, tấn sĩ Muffazal Lakdawala, nói với Selim vừa mới đây rằng cô sở hữu thể đưa cô em gái về nhà vì điều ngừng thi côngĐây, sau khi điều trị bao gồm phẫu thuật giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn phải chăng hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã có Thiết lập như là một chỉ tiêu.
 
Selim nhắc sở hữu Fairfax Media: "Họ kể với tôi rằng họ sẽ theo dõi tình trạng của cô ấy trong khoảng xa dưới 1 thầy thuốc người nào Cập nhưng cô ấy có thể về nhà vì không cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong quá trình điều trị, đa dạng bức ảnh đã được chụp của Eman sở hữu thể, sau đa dạng năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi một nụ hôn cho tiến sĩ Lakdawala và những bác sĩ hội tụ lòng vòng giường đặc biệt của cô khiến.
 
Nhưng hiện tại tâm cảnh đã phát triển thành xấu xí mang Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã không mất trọng lượng như bác sĩ bắt buộc đền bù và các thầy thuốc chưng điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong một video đăng trên Facebook, cô nói rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ lúc giải phẫu này, cô đấy không thể nhắc được, cô ấy đã kết nối sở hữu ống dẫn thức ăn này, cô ấy không kể gì hết." Cô đấy cũng chẳng thể cử động, cô đấy trông khá xanh, ko cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ quan tâm tới chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên các dụng cụ thông báo đại chúng, họ không quan tâm tới bệnh nhân".
 
Selim chưng buộc phải đền bù giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử với vấn đề giữ nước, ngừng thi côngĐây là lý do vì sao cô đó trông phong thanh hơn, chứng minh về việc giảm cân là một trò đùa, bạn sẽ không thể mất phổ quát thời gian trong hai tháng".
 
nhóm thầy thuốc Lakdawala đã giận dữ chối từ những cáo buộc. Để chưng tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra một cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng thương tổn độc nhất vô nhị trong não của cô là từ cục máu đông sớm hơn ở người nào Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết đến.
 
Huzaifa Shehabi, tổng giám đốc của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi không thể sở hữu trọng lượng trên 204kg. thực tại là cô đó đã trải qua một cuộc rà soát thành công bữa nay là bằng cớ cho thấy cô đấy đã mất cân. Ông nói thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra lúc điều trị của cô đã qua và không sở hữu điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục thầy thuốc đã điều trị nhiều bệnh tật do tình trạng của cô kể rằng họ bị choáng váng trước các lời tuyên bố này. gần như trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ khi có trường hợp khẩn cấp.
 
tấn sĩ Aparna Govil Bhasker, một thành viên của hàng ngũ, cho biết: "Đây là phương pháp tôi phản đối các cáo buộc này. Tôi và các thành viên khác trong đội ngũ đã bị tổn thương và bị sốc khi các gì đã xảy ra.
 
tấn sĩ Lakdawala đề cập rằng Selim chỉ đưa ra những kết tội của cô sau khi những thầy thuốc kể rằng Eman sở hữu thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh không nói láo, hình ảnh không thể nói láo," anh nhắc.
 
Trong các hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được xây dựng thương hiệu để gây quỹ - cô đó trông rất mảnh mai và với thể được nhận ra đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong một bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tiến sĩ Lakdawala đã làm sự thất vọng của hậu thổ khai: "Shaimaa Selim u thịt nhân mẫu có 1 tiếng sưng thổi chỉ có thể là Thiên Chúa giúp bạn nhận ra các gì bạn đã làm cho tôi sẽ tiếp diễn chữa trị và nguyện cầu 4 Eman".
 
Chẩn đoán mang bệnh vẩy chân bụng lúc còn nhỏ, Eman đã không bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ cái cần cẩu từ phòng ngủ của cô lên một dòng xe chuyên chở chuyên dụng đưa cô tới trường bay Cairo.
 
Vì gia đình cô ấy nghèo, bác sĩ Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã trong khoảng bỏ những quy tắc của mình bằng phương pháp cấp thị thực cho bà mà không cần phải có mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét