Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức mới nhất cho biết Heron Island là 1 trong số ít các trang web trên toàn toàn cầu, nơi các nhà khoa học từ Hoa Kỳ, Bermuda và Australia đã tập hợp có 1 phi cơ phản lực NASA đã bị lừa ra để hiện đại hóa toàn cầu Quan sát Rạn san hô mỏng manh, một hệ thống cảnh báo sớm về khí hậu thay đổi.

Tin tức mới nhất cho biết những nhà công nghệ sẽ sử dụng một cảm biến đặc biệt để ánh xạ những điều kiện của 1 tất cả rạn san hô mang chi tiết, thu thập dữ liệu từ độ sâu 28.000 feet để phục vụ hình ảnh thời gian thực về bao nhiêu cát, san hô và tảo tạo nên những dải Great Barrier Reef .

Tin tức mới nhất cho biết  họ kỳ vọng các chuyến bay sẽ chứng minh giá trị của cảm biến, dẫn đến việc nó được đặt trên vệ tinh và chung cục là làm cho sáng tỏ một số bí mật về bí quyết những rạn san hô thích ứng mang những bao tay do con người tạo ra và khi không, khiến sao chúng tan chảy và quang hợp xảy ra trên những rạn san hô và Ở đâu.

Rạn san hô đồ sộ trong khu vực được bảo vệ cho thấy tín hiệu của cuộc sống mới AUG. 15, 2016

Tẩy trắng có thể thịt chết 1 nửa san hô trên Great Barrier Reef, những nhà công nghệ đề cập rằng sở hữu thể 29 Tháng Năm năm 2016

Coral được tạo thành từ hàng triệu loài động vật nhỏ gọi là polps hình thành những mối quan hệ cộng sinh với tảo, với thể thu được ánh sáng mặt trời và carbon dioxide để tạo ra các mẫu đường cho ăn giết thịt polyps. lúc nước hot, san hô đuổi theo tảo, được gọi là zooxanthellae, làm san hô chuyển sang màu trắng.

Câu trả lời ngắn về các thắc mắc khó về đổi thay khí hậu

Vấn đề mang thể áp đảo. kỹ thuật là phức tạp. Chúng tôi hiểu rồi. Đây là bảng cheat của bạn.

Trước đây, khoa học về rạn san hô cốt yếu tham gia vào thợ lặn và những nghiên cứu chuyên sâu, quy mô nhỏ, dựa trên cốt truyện, với thể tiết lộ đa dạng về một rạn san hô nhỏ nhưng không nhất định phải là ngoại suy để giám định sức khoẻ của Great Barrier Reef, bao gồm 1 diện tích sắp bằng Đức.

Eric Hochberg, điều tra viên chính của Công trình trong khoảng Học viện kỹ thuật Đại dương Bermuda cho biết: "Đây là một bước tiến đích thực trong tiến trình khoa học rạn san hô.

"Có bao lăm san hô ở trên một rạn san hô? Cây cát và tảo là gì? "Tiến sĩ Hochberg kể trong một cú điện thoại từ Cairns, ở phía bắc xa của Úc, nơi phòng thử nghiệm bay của NASA đã được đưa ra trong khoảng ngày 2 tháng Chín." chậm triển khai là điều mà chúng ta ko biết ".

các rạn san hô là các vườn ươm sản xuất thức ăn và nơi trú ẩn cho một phần tư các loài của đại dương, bảo vệ những cùng đồng ven biển chống lại các biến đổi thất thường của thời tiết khắc nghiệt và cung cấp hàng tỷ đô la thu nhập trong khoảng đánh bắt và du hý.

Nhưng những đại dương cũng thu nhận toàn bộ lượng nhiệt và khí nhà kính của toàn cầu, ăn hiếp dọa hệ sinh thái rạn san hô mong manh. Sự hot lên của nhiệt độ đại dương với thể khiến tăng độ trầm trọng của thời tiết phá hoại, như bão và lốc xoáy, và làm cho tốc độ chết của san hô không thể duy trì cuộc sống sau các đợt tẩy trắng.

Vào tháng 4, các nhà kỹ thuật cho biết hầu hết san hô trên toàn cầu, trong các khu vực như Great Barrier Reef ở phía Bắc, Guam, Indonesia và Florida Keys ở Đại Tây Dương, đã bị tẩy trắng rộng rãi.

hình chụp

Phòng thử nghiệm ko gian Rạn san hô Reef hiện đang đương đại hóa cách thức thế giới nhìn các rạn san hô phong thanh. nguồn vốn vay Viện khoa học Đại dương Bermuda / Jpl-Caltech, phê chuẩn NASA

Công trình NASA sử dụng một cảm biến ánh sáng được lắp vào bụng của máy bay phản lực cải tiến để đo sức khoẻ của những rạn san hô. Mỗi vật thể với 1 tín hiệu riêng và quang quẻ phổ Portable Remote Imaging Spectrometer, hoặc Prism, lấy ánh sáng phát ra từ cát, tảo và san hô và phá vỡ vạc nó thành hàng trăm dãy màu. Michelle Gierach, một nhà khoa học hàng hải của Phòng thí nghiệm Động cơ phản lực của NASA ở Pasadena, Calif cho biết. Nó sẽ phân phối hình ảnh chất lượng rất cao của rạn san hô.

tiến sĩ Gierach cho biết: "Nó sở hữu độ nhạy, độ phân giải và tính đồng đều phù hợp để tư vấn những nghi vấn chính về những điều kiện san hô." Ông nhắc sở hữu Cairns, một trọng điểm du hý rạn san hô ở bang Queensland. Nó dùng mẫu được gọi là cảm biến siêu phổ, tức thị nó lấy hồ hết màu sắc phản ảnh qua nước và bầu khí quyển.

Stuart Phinn, một nhà địa lý và giám đốc trung tâm nghiên cứu viễn thám của Đại học Queensland đã nói: "Nó sẽ đem đến những rạn san hô ngang bằng cách chúng ta Quan sát các môi trường trên cạn.

tấn sĩ Phinn nói: "Chúng tôi không chú ý tới các rạn san hô của chúng tôi giống như cách thức chúng tôi làm cho có rừng của chúng tôi. "Và giả sử nó hoạt động, và họ đưa một vệ tinh lên sau Đó, nó sẽ là một bước tiến lớn trong kỹ thuật và quản lý rạn san hô."

Từ khóa: tin tuc moi nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét