Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ một hình ảnh trêu ghê với một tí thông tin về nó ... khác sở hữu thực tại nó có vẻ như mang tính năng hybrid đồ sộ của Hulk và Wolverine. bữa nay, doanh nghiệp đã nâng nắp mẫu nắp lên - một sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được tiết lộ thông qua Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem lực lượng mới của loạt Weapon X đang diễn ra - bắt đầu như 1 phần của mẫu game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath phối hợp sở hữu Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để săn lùng những Dự án Weapon X hồi sinh. mặc dầu Công trình đã tập trung vào những người can hệ đến đột biến trong quá khứ, đội ngũ mới của Logan phát hiện ra kế hoạch hiểm độc nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, nếu như hình ảnh chọc ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn những tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh tăng cường gamma của Hulk, điều này sẽ là một điều rất khó chịu để giải phóng toàn cầu.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như đất nước Bosnia này sắp với Arsenal, đây là một đôi lý do tại sao nó sở hữu thể là một động thái tuyệt vời cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết tới như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có nhẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã lớn lên ở Đức, và anh đã được đào tạo như hậu vệ theo bí quyết của Đức, nhưng anh có một thái độ Bosnia và Balkan. một tí phối hợp kỳ lạ, nhưng sở hữu thể hiệu quả.

tư nhân, anh đó chỉ là cầu thủ của đội tuyển quốc gia mà tôi rất thích xem trong 1 dòng áo Arsenal vào lúc này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là một chiến binh thực thụ, chuyên nghiệp khắc phục, và luôn sẵn sàng cho một trận đấu. Anh ta cũng có thể đóng góp phần đông trong cả phòng thủ lẫn tấn công.

Anh ấy vẫn còn rất trẻ và sở hữu gần như chỗ để cải tiến. Kolašinac sở hữu thể chơi ở một đôi vị trí và anh đó hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển đến Schalke vào năm 2011 trong khoảng Stuttgart.

Kolašinac mang một 'sức mạnh tinh thần' lý tưởng mà kiên cố sẽ quyến rũ Arsene Wenger. Anh đã ghi 1 bàn thắng của riêng mình trong trận đấu trước hết của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau chậm triển khai, anh đã chơi sở hữu sự tự tin của một cầu thủ giàu kinh nghiệm, sở hữu thể đặt điều bất hạnh ngay sau anh một cách chóng vánh.

Anh đó cũng đã mang 1 chấn thương dài hạn cách đây vài năm, nhưng đã phục hồi và giành lại vị trí của mình trong sự khởi đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ tới Arsenal với một vài mùa ở mức cao nhất đã xếp sau anh ấy. Anh đấy nói tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã nói tiếng Anh, bởi thế nên anh ta thuận tiện thích nghi.

Năm nay, Kolašinac đã tuyệt vời trong Bundesliga, ngay cả lúc chúng tôi không thể đề cập như vậy cho câu lạc bộ của mình. Anh đấy chơi như một hậu vệ trái, nhưng cũng có thể chơi như tiền vệ phòng ngự trung vệ và phòng ngự.

có lẽ anh đó ko sở hữu chất lượng phải chăng cho Arsenal nhưng anh ấy ko xa và đã tốt hơn Monreal hoặc Gibbs rộng rãi hơn. Kolašinac là một nâng cấp lớn!

các gì anh đó mang thể mang lại cho Arsenal?

Anh ta mang thể 'đánh thức' những nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta khi anh ta là chiến binh lớn, và 1 cầu thủ cam kết.

Kolašinac sở hữu tính bí quyết xuất sắc, và đã cho thấy các đặc điểm lãnh đạo khi còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh sở hữu tức thị anh luôn sẵn sàng tranh cãi, hét lên, và hững hờ - điều mà Arsenal rất thiếu. đôi khi, không những thế, anh đấy phạm sai trái và hò hét tình cờ với lý do gì, tôi vững chắc rằng anh ấy sẽ khiến cho việc lúc anh đấy ở lứa tuổi.

Kolašinac chắc chắn mang thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và sở hữu thể đem đến một mẫu gì Đó dị biệt cho đội mà ko cần phổ thông thời kì để giải quyết. Anh ấy là một tài năng nghiêm trang, sẵn sàng cho 1 thử thách lớn, và giải đấu tốt nhất ở châu Âu là thấp nhất cho anh đấy.

Là 1 người ngưỡng mộ Arsenal của Bosnia và một Arsenal, tôi rất muốn gặp anh đấy tại Emirates, và tôi không đề cập rằng chỉ vì anh đó tới từ đất nước tôi. Tôi đề cập điều này vì tôi thực thụ yêu Arsenal, và tôi thực thụ thẩm định Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét