Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



 

 

Tin tức Việt Nam cho biết bây giờ hộp Pandora đã được mở, Dự án thông minh như LEGO Batman - các bộ phim chẳng hề là đáng kinh ngạc, nhưng rất vui mà chúng ta đang sở hữu. McKay này đứng như 1 lát bất kính của văn hóa pop mà phụ tùng không mang niềm vui nhưng hầu như rất nhiều

 

Tin tức Việt Nam cho biết Batman là 1 kẻ cô độc. Vào buổi tối, sau lúc tiết kiệm Gotham bởi Yet Another mối nạt dọa, trở lại trong sfarzosissima vi la trên ren khuông núi, hot lên một con tôm hùm ăn trên tàu bè từ một hồ chứa nội và, chung cuộc, bạn có thể thưởng thức thêm một chiếu Jerry Maguire trong phòng chiếu phim siêu sang trọng của mình. bên cạnh đó, 1 mẫu gì chậm tiến độ là mất tích trong Dark Knight này, 1 loại gì chậm triển khai mà không thể được lấp đầy bởi tất cả những hạ tầng này, sự rộng rãi đạt mức cao nhất, bởi thờ lạy đám đông và vân vân. Batman chỉ là.

 

Tin tức Việt Nam cho biết một người sử dụng Reddit được gọi là "BlackPanther2016," đăng chuyển vận một cuộc bàn thảo, trong Đó ông bật mí kế hoạch của mình để nộp đơn kiện chống lại, có nhẽ, Warner Bros và DC Comics. xem này đang sống ở Scotland khẳng định rằng trường hợp của họ đã được bằng lòng và Đó là cội nguồn sẽ khởi đầu vào ngày 11 Tháng Tám. Dưới đây là 1 phần của bài mình trên Reddit, và chi tiết về các cảnh bộc lộ trong trailer, và các đoạn khác của phim mà không được đưa vào cắt giảm chung cuộc của bộ phim.

 

Đoạn trailer cho Suicide Squad hiển thị cảnh cụ thể khác nhau của Joker Tôi trả tiền cho và tôi muốn xem bộ phim và WB / DC đã được quảng cáo trong các truyền bá truyền hình và trailer của họ. những cảnh: khi Joker bị ngã đập đầu của mình trên cửa sổ xe hơi của mình, khi Joker nói: "Hãy để tôi chỉ cho bạn đồ chơi của tôi", khi The Joker chạm nóc xe hơi của mình khi Joker ném 1 quả bom sở hữu đám đông bằng phương pháp đối mặt và nói: , 'bye bye!'. ko người nào trong số các cảnh trong bộ phim. Tôi đã đi 482 km tới London để đi và nhìn thấy các cảnh cụ thể mà được lăng xê 1 cách thức rõ ràng trong quảng bá truyền hình của họ ... và tôi đã giới thiệu cho họ. Thêm vào Đó, cũng sở hữu các 2 cảnh cụ thể Katana đã quảng cáo và rằng họ đã 1 lý do tại sao tôi muốn xem bộ phim. các cảnh là: mắt Katana để phát triển thành người da đen và bắn trong chuyển động chậm sở hữu cô đó và thanh kiếm của mình để lấy linh hồn. những cảnh đã được PR rộng rãi lần trong đoạn trailer 1st và trong phổ biến truyền bá truyền hình ... nhưng họ ko mang họ miêu tả trong bộ phim. Tôi phung phá gần như tiền cho chuyến đi và cho bộ phim này vì những cảnh cụ thể mà họ đã được quảng cáo với tôi và đông đảo chúng ta nhắc, "Này nhìn xem trước của chúng tôi! phần đông điều này sẽ nằm trong bộ phim của chúng tôi, đến Nhìn vào 5 !! ". đầy đủ các lời dối trá. Tôi đã đề cập có những nhân viên của rạp chiếu phim của hành động bất công này, mà ko nhận được những gì tôi đã trả và ví như tôi mang thể có tiền của tôi trở lại. Họ cười nhạo tôi và ném tôi ra ngoài. vì thế, hiện nay tôi đang có điều này ra tòa. Tôi muốn hoàn lại tiền cho vé đến chấn thương và hổ hang chịu khi tôi bị ném ra ngoài và mọi người cười nhạo tôi và đề xuất tôi cho 1 khoản hoàn lại và cũng là $ 200 Tôi đã dành trên chuyển di trong khoảng Scotland tới London.

nghe đâu người dùng Reddit vô danh này sở hữu thể cũng đã kiện những rạp chiếu phim ở London, nơi ông xem bộ phim này, nhưng chúng tôi không biết vững chắc. Bất nhắc những gì "BlackPanther2016" cũng đàm luận về các khuynh hướng của các hãng phim để hiển thị phim trong trailer mà không chấm dứt trong bộ phim sau Đó bạn sẽ xem trong phòng.

1 nhân vật phản diện siêu nhợt nhạt như 1 tấm bìa, lớn hơn cả cuộc sống mang khuôn mặt giống như sọ, cơ bắp quá mức, mắt đỏ cháy và bàn chân bịt chân, Killface chào Hoa Kỳ. Anh ta thông tin cho họ về sự sụp đổ gần xảy ra của họ (xem, doom liên quan) một lúc ông kích hoạt Annihilatrix, 1 động cơ nhiệt hạch sẽ lái địa cầu vào mặt trời! Anh đấy kết thúc bằng sự hiểm nguy, " . . Và xem công tác của anh em là hùng mạnh và tuyệt vọng. "

 

Từ khóa: tin tuc viet nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét