Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết buổi thử giọng diễn ra tại 1 thương xá thương mại quốc gia của Do Thái và kêu gọi một cô gái "toàn Mỹ" trộm cắp 1 con chó nóng và thưởng thức nó. Wells nhớ lại: "Tôi đã như thế, 'tôi sẽ cuốn sách này, tôi là người Mỹ.' Tôi đã rất thuyết phục. " Buổi thử giọng buộc phải mỗi nữ diễn viên phải cắn các con chó hot mà không mang gì trong ngừng thi côngĐây. Wells giải thích: "Nếu bạn từng uống một tách bánh mì nóng mà không với bất cứ thứ gì trong Đó, nó rất khô. "Bạn thậm chí chẳng thể nhai nó.Vì vậy, tôi đã nỗ lực để hành động như tôi đã đích thực thưởng thức con chó nóng này, nó kéo dài trong 30 giây, ngừng thi côngĐây là 30 giây dài nhất trong thế cuộc của tôi.Và khi họ kể," OK cắt, bạn có thể nhổ nó ra trong áo quan rác, "khi tôi đã nhổ nó ra, [có thể] đã được lấp đầy với bánh nóng nhai và những giấc mơ của người dân chỉ trong quan tài rác."

 

Tin mới hôm nay cho biết Wells trong Forev, Sophie, buồn bã trở về nhà trong khoảng buổi thử giọng này và tìm kiếm sự yên ủi từ người hàng xóm của căn hộ, Pete (Matt Mider), một người bạn thường ngày. Cả 2 đều cảm thấy cuộc sống của họ đã bị đình trệ. khi Pete halfheartedly yêu cầu rằng họ thành thân, Sophie đồng ý, nhưng không ai trong số họ biết ví như người kia là xịn. Ý tưởng về hôn nhân và lợi ích của nó đã thu hút được sự chú ý khi cô tham gia vào 1 chuyến lái xe đến Phoenix để lấy em gái của anh, Jess (Amanda Bauer), trong khoảng trường cao đẳng của cô. Jess không đồng ý sở hữu quyết định của anh trai mình khi cưới Sophie. rút cuộc, 2 người láng giềng thậm chí ko hò hẹn. Sophie và Pete ko phải tỏ ra bất mãn vì sự phản đối của Jess, nhưng sau lúc Jeep của Pete bị phá vỡ lẽ ở sa mạc, họ sẽ phải đối mặt có những cảm xúc thật sự của họ.

 

Tin mới hôm nay cho biết Forev là vai chính trước tiên của Wells trong một bộ phim điện ảnh. bây giờ, cô là nghệ sĩ biểu diễn tại rạp hát Lữ đoàn Công dân Los Angeles Upright. Cô đóng vai chính trong phổ thông video khôi hài, một số đã bị nhiễm virus, chẳng hạn như Sequence_4.mov, cảnh tắm nước kỳ lạ được đặt thành "Toxic" của Britney Spears và Siri Finds Steve Jobs Died. Cô là 1 chuyên gia về những ấn tượng nổi tiếng, và một trong các nhân vật ban sơ của cô là Manic Pixie Nightmare Girl. Siri tìm ra Steve Jobs chết cũng sao của mình Forev đồng dẫn, Mider. Cả 2 đều tham gia Đại học Texas và gặp nhau ở Austin. các đồng tác fake của Forev là Molly Green và James Leffler cũng tham dự Texas, nhưng Wells đã ko gặp họ cho đến lúc cô ở LA Trước khi chụp Forev, Wells, Mider, và Bauer đã luyện tập và các cảnh ngẫu hứng với Green và Leffler trong nhiều tháng . những diễn viên đã được nhận các khoản nguồn vốn vay "Các tài liệu khác của Kịch bản Phim", và Wells đã giành được một khoản nguồn vốn vay bổ sung cho việc mẫu mã bìa của các đĩa DVD đầu nô xuất hiện trong bộ phim. Bạn mang thể xem 1 tỉ dụ về công việc của mình trên trang Facebook của Forev.

 

1 tấm áp phích cho Forev tượng trưng cho buổi thử giọng đáng tiếc của Sophie sở hữu hình ảnh cận cảnh của một con chó hot cắn. lúc tới thời điểm để với được bức ảnh của các dòng bánh nóng bỏng trong săng rác, ngày chụp đã hết thời kì, vì vậy Green và Leffler đã với đa số những nhân viên và phi hành đoàn đang nhai những dòng bánh hot để lấp đầy hậu sự, hầu hết niềm vui của Wells. Nhìn lại buổi thử giọng Do Thái quốc gia thực tiễn của cô, cô nhớ lại rằng cô cảm thấy cô phải nói điều gì Đó trước lúc cô rời đi, vì lợi ích của nhân phẩm: "Tôi quay lại mang người đang điều hành buổi họp. , Đó là suy thoái. " Wells bắt chước điệu mệt mỏi của mình trước lúc đột nhập vào tiếng cười - và rồi tôi rời đi, và đương nhiên tôi đã ko đặt cuốn sách chậm tiến độ, Họ hỏi, 'Bạn sẽ ăn giết mổ cho điều này?' Tôi không ăn giết thịt bò, và đất nước Do Thái là làm thịt bò, nhưng tôi như thế, 'Fuck yeah, tôi sẽ, tôi sẽ ăn giết thịt, bất cứ điều gì.' Nhưng trong đầu tôi, tôi đã đề cập, 'Không, đừng bán đi!' "

 

Dưới Radar gặp Wells, Mider, Green và Leffler vào ngày đầu tháng 6 để bàn luận về Forev trước khi ra mắt thế giới tại LA Film Fest như là một phần của Cuộc thi Tự sự. Đây là phần của cuộc phỏng vấn mang Noël Wells.

 

Chris Tinkham (Dưới Radar): làm cho thế nào bạn trở thành quan tâm đến diễn xuất?

 

Noël Wells: Tôi đoán về mặt kĩ thuật, tôi luôn muốn phát triển thành 1 diễn viên, nhưng tôi nghĩ ngừng thi côngĐây là 1 giấc mơ về đường ống, hoặc tôi phải làm cho 1 chiếc gì chậm tiến độ nghiêm chỉnh. Tôi đã hành động ở trường trung học. Tôi đã khiến hí trường cộng đồng, và tôi bị sợ hãi bởi truyền hình, như hài kịch và Saturday Night Live. khi tôi học trung học, tôi thực sự tức giận và trải qua giai đoạn dậy thì và "Tôi sẽ phát triển thành 1 nghệ sĩ". do vậy, tôi đã đi học phim, bởi vì tôi đã nghĩ chậm tiến độ là 1 người tốt, nhưng ưng chuẩn những trường học điện ảnh, ngay cả lúc tôi học cách thức khiến mọi thứ, tôi vẫn thích, "Tôi vẫn muốn diễn xuất." do đó, tôi đã chuyển tới đây sau khi thấp nghiệp, và tôi khởi đầu học lớp tại UCB, vì tôi muốn trở nên hài kịch, và chậm triển khai là nơi tôi ở.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét