Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết như Biles này viết được 4/7 tỷ lệ cược của thắng lợi mùa giải 24. Điều chậm tiến độ chuyển thành một thời cơ 65% thắng lợi. ngừng thi côngĐây là giảm trong khoảng tuần trước, nhưng sự dị biệt của nó là rất nhỏ nó khó khăn vấn đề. Trong tuần thứ hai, cô đó với 1/2 tỷ lệ cược, ít hơn 1% mạnh hơn. bởi thế, cô ấy giữ rất ổn định như là tỷ lệ cược-trên yêu thích.

Tin mới hôm nay cho biết khi mà ngừng thi côngĐây, nữ diễn viên "Glee" Heather Morris quay trở lại. Cô Đứng thứ hai trong dự báo của chúng tôi đi vào một tuần (tỷ lệ 10/3, 23% cơ hội chiến thắng), nhưng cô đã giảm xuống vị trí thứ ba trong tuần thứ 2 (12/1 tỷ lệ cược, 8% cơ hội chiến thắng). hiện nay cô đã phục hồi lại vị trí thứ hai một lần nữa sở hữu 7/1 tỷ lệ cược (cơ hội 12%). Tuần lễ thứ 2 của cô đã gây tranh cãi, gây tranh biện giữa những thẩm phán về các nhân tố hip-hop bổ sung: Carrie Ann Inaba, Julianne Hough và Bruno Tonioli rất thích, nhưng Len Goodman thì ko. tuồng như các bạn của chúng tôi đồng ý với tất cả.

Tin mới hôm nay cho biết ca sĩ Normani Kordei cũng hồi phục trong tuần này. Cô đã hoàn tất bảng xếp hạng của ban giám khảo sở hữu điểm số 32 trên 40 nhờ vào sự ra đời của cha cha, và bây giờ cô đã đạt được thành công. Cô đấy trở lại vị trí thứ 3 mang tỷ lệ 10/1 (9% thời cơ chiến thắng), ngừng thi côngĐây là sự cải thiện so có tỷ lệ 18/1 tuần trước (6% cơ hội thắng).

Điều chậm tiến độ cho phép phụ nữ gần như các điểm ba tuần đầu tiên trong dự báo của chúng tôi. Liệu chúng ta mang thể kết thúc mang 1 trận chung kết nữ năm nay? Lần cuối cùng đã xảy ra là mùa giải 18 có người chiến thắng Meryl Davis, Á hậu Amy Purdy và vị trí thứ ba là Candace Cameron Bure.

những cải tiến cho Morris và Kordei với nghĩa là 1 sự suy giảm đáng sửng sốt cho cầu thủ bóng đá Rashad Jennings. Anh đã kết hợp Kordei có điểm số của các thẩm phán hàng đầu trong tuần lễ thứ hai nhờ vào điệu waltz của Viennese mẫn cảm, và khi bạn kết hợp nó sở hữu màn biểu diễn tuần của mình, anh ấy là đối thủ làm bàn cao nhất trong mùa giải. bên cạnh đó, anh đấy đã xuống vị trí thứ tư có tỷ lệ 11/1 (8% cơ hội chiến thắng), so sở hữu tuần trước lúc anh đấy mang 9/1 odds (10% cơ hội chiến thắng).

không người nào đến gần sở hữu top bốn của chúng tôi. Điều ngừng thi côngĐây sở hữu tức thị sẽ được Biles, Morris, Kordei và Jennings đi thuyền sang tuần rốt cuộc của cuộc thi? Dưới đây, hãy rà soát các dự đoán mới nhất của chúng tôi về người sẽ giành chiến thắng trong phần 24 của "Dancing with the Stars". Nhấp vào biểu đồ cho tỷ lệ cược của chúng tôi:

các người đọc Gold Derby giống như YOU thường trở thành những người tiên lượng sáng tạo nhất của chúng tôi, bởi thế điều quan yếu là bạn đưa ra dự đoán của bạn. Bạn sở hữu thể tiếp tục cập nhật và đổi thay dự đoán của mình trong suốt tuần, chỉ cần nhấp vào "Lưu" lúc bạn đã quyết định tuyển lựa của mình. Bạn sẽ cạnh tranh để giành được giấy chứng nhận quà tặng giá trị 100 USD Amazon, những quyền khoe khoang và danh dự trên bảng xếp hạng của chúng tôi. Tỷ lệ cược của chúng tôi thay đổi lúc bạn đưa ra dự báo của mình, giống như lúc họ đặt cược vào Emmy, Giải Oscar, Quả cầu vàng và hơn thế nữa. Hãy chắc chắn đọc lệ luật cuộc thi của chúng tôi và nghe trong mùa giải "Dancing with the Stars" trong diễn đàn truyền hình thực tiễn của chúng tôi.

Tôi không thể nghĩ bất cứ điều gì đáng sợ hơn lúc xem những điệu nhảy đầm của Ryan Lochte, vì thế một bản nhạc Halloween của nhảy with the Stars chỉ đúng. Bạn muốn gì hơn, hãy đưa ra kẹo cho những con cá nhỏ đang sử dụng bạn cho đường của họ cao? Hãy làm những gì tôi đã khiến và lấy bát kẹo mà bạn phải cho ra và ăn cho chính mình.

Và một lần, những bữa tiệc tẻ ngắt mà các ngôi sao và vũ công của chúng tôi phải tuân theo mỗi tuần lại sở hữu ý nghĩa! có số phát hành đồ sộ, hãy đặt "Ngày của người chết của Oingo Boingo", tối nay có vẻ như sẽ rất vui và đáng sợ.

một lưu ý cần biết: Sharna Burgess, bạn của James Hinchcliffe, làm cho đau đầu gối của cô - bạn có thể nhớ rằng nó đã được diễn ra vào tuần trước - và đã bị chiếc trong tuần này. Điều chậm tiến độ mang tức là James sẽ đi vào cuộc sống cộng mang 1 người bạn mới, Jenna. Nó có ảnh hưởng tới hiệu suất của anh ấy không? Anh ấy với chuyên nghiệp về vũ công không? Ryan sẽ lẻn qua một lần loại bỏ khác bởi vì anh ta đã làm gì có ma quỷ? (Xin lỗi, câu hỏi rốt cuộc ngừng thi côngĐây xoành xoạch nằm trong đầu tôi) Chúng ta sẽ sắm ra.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét