Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc nhắc tới bệnh cúm gia cầm là đủ để làm cho rung chuyển xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng lúc Hoa Kỳ đối phó sở hữu trường hợp trước tiên của bệnh cúm gia cầm với khả năng gây bệnh cao trên một trang trại trong một năm, lĩnh vực công nghiệp gia cầm vẫn chưa khởi đầu hoảng loàn.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất từ ​​trước cho tới hiện tại của Hoa Kỳ phương pháp đây 2 năm, các nhà sản xuất gà, gà tây và trứng của Mỹ đang đeo đuổi những biện pháp an ninh sinh vật học chặt chẽ hơn và cách ly tốc độ hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. 1 điều làm cho việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực sở hữu thể ngăn chặn vi rút phát triển.
 
Tin mới hôm nay cho biết một đợt bột phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim thông qua việc lây nhiễm và tiêu huỷ. Vụ điều tiếng năm chậm tiến độ đã đẩy giá trứng tăng vọt và làm cho các quốc gia trên thế giới cấm những lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ khởi đầu bình phục, và một dịch bệnh khác sẽ ăn hiếp bắt nạt đến cuộc sống của nông dân vào thời khắc thu nhập từ nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và những nước khác đã đặt một số tránh đối có những chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời điểm virus lây lan ở những khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt các giảm thiểu trợ thời đối có việc nhập khẩu những sản phẩm gia cầm và gia cầm trong khoảng các nông trại ở Tennessee và Wisconsin bị ảnh hưởng.
 
Sau 1 chu kỳ hoạt động thông thường năm ngoái, cái virut H7 lây lan mạnh đã được xác nhận vào Chủ nhật tại 1 cơ sở chăn nuôi gà ở Nam Tennessee sản xuất cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên giới sở hữu 1 số bang cung cấp thịt gà lớn nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan một phần bởi chim thiên di hoang dại, đặt ra nguy cơ nó có thể tiếp cận những nông trại khác. tuy nhiên, lĩnh vực công nghiệp này tin tưởng vào các thủ tục an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, một thị trường cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loạn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã mang những con chim hoang dã lưu tinh thông mùa đông - ngừng thi côngĐây là 1 tình huống giữ hơi thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã khiến cho nó từ lâu rất ấn tượng. Nó nhắc đến các phấn đấu an toàn sinh vật học của những nhà cung cấp Mỹ. "
 
 
những hoạt động bị tác động Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ lây truyền của con người là rất thấp, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong một tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas nhắc rằng đông đảo đàn trong khuôn khổ bán kính 6 dặm của trang trại sẽ được thí nghiệm và sẽ ko được chuyên chở trừ khi họ rà soát thụ động cho vi rút.
 
chậm tiến độ sở hữu thể chỉ là sự bắt đầu của những giải pháp cảnh báo.
 
tính từ lúc năm 2015, Hội đồng đất nước về gà đã khuyến khích dân cày và các công ty thực hành 1 số biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ toạ đội ngũ về những vấn đề khoa học và quản lý. cộng với việc thu vén, sát trùng và tránh tiếp cận, các khuyến nghị của hội đồng bao gồm không khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để giảm thiểu tiếp xúc sở hữu con chim nhiễm bệnh, cũng như chơi san sẻ đồ vật giữa các trang trại, bà nhắc.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên trang trại Tennessee nhấn mạnh rằng các nhà sản xuất đang chú ý phổ quát hơn đến những mối đe dọa trong khoảng virut và trường hợp này sở hữu tức thị ngành nghề công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về các nỗ lực chậm tiến độ, Peterson nói.
 
những nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu tư hàng triệu đô la Mỹ để tăng cường an toàn sinh vật học ở nhà chim và nâng cao khả năng bức xúc lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ tịch đảm đương protein động vật ở Rabobank International cho biết. không giống hai năm trước, những tổ chức hiện nay mang thể làm giảm loài chim và tự làm cho sạch mình lúc bệnh được phát hiện, trái có việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông kể. các nhà sản xuất đã sử dụng những giải pháp nâng cao cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này còn đó phải chăng hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét