Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, với một ý tưởng lớn cho điều ngừng thi côngĐây.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho những phiên bản lớn hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu tượng của nó và rất nhiều cà phê $ một giúp tăng tốc độ khởi động năm 2017 trên một lưu ý cao, mặc dầu các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko tăng.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao một,7%, phục hồi sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít ra 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Nhận định dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất thế giới đã lôi kéo thực khách trong khoảng những chuỗi khác. những chương trình giảm giá vừa qua và hiệu suất bền vững của bữa sáng cả ngày đã giúp ích toàn bộ, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ không nâng cao lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook đề cập về những chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước hết, McDonald's đã đưa ra Grand Mac to hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của loại bánh mì kẹp làm thịt Big Mac. Nó đã lăng xê các chiếc bánh mì kẹp giết mổ thời gian tránh mang 1 chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được đề cập trong cuộc gọi hôm nay. tuy nhiên, Easterbrook đã nói ngắn gọn về việc tuyển dụng cách đây không lâu của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và hai người bên ngoài khác làm tỉ dụ về cách thức McDonald's đang đưa ra những quan niệm tươi mới cho các ngành quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục đổi thay menu, nhà hàng và kỹ thuật của mình để lôi kéo khách quen tới thăm thường xuyên hơn. tuy nhiên, số lượt tróc nã cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng truy cập của Hoa Kỳ, vẫn không nâng cao trong quý trước. 1 vấn đề là quý I năm 2017 có ít hơn 1 năm so sở hữu năm ngoái khi Leap Day cho chuỗi 1 ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm liên lạc tại McDonald's cho đến năm 2016.

Rõ ràng, sự gia tăng "số lượng khách mời" là dành đầu tiên bậc nhất của McDonald's, Giám đốc tài chính Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng những thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia tăng lưu lượng truy vấn cập trong quý trước hết, khi mà thị phần Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược có điểm yếu lớn hơn trong ngành nghề công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý vừa mới đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán lẻ thế giới nâng cao 4% cũng nổi bật so có các nhà Tìm hiểu nâng cao 1,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của phố Wall.

Cổ phiếu của McDonald nâng cao trong phiên đàm phán ngày thứ ba, tại một thời điểm thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

hiện tại McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần tới của dòng chữ Crafted của nó, trong Đó cung cấp bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà những cái bánh mì này có giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp tục nhấn mạnh các mặt hàng trị giá gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong rà soát.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ ko phải là liều lĩnh," Easterbrook đề cập trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho đa dạng khu vực chuẩn y hiệp tác có UberEats. Cuối năm nay đa số những nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người bố trí trước thông qua áp dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ bắt đầu chuyên dụng cho giết mổ bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau khi thí nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong phấn đấu tiên tiến hóa loại nhìn vượt ra ngoài Dự án sang sửa nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi những nhà thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, sở hữu màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong các tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết mẫu nhìn mới này là lần trước nhất McDonald's Hoa Kỳ vươn đến những đơn vị thiết kế với ảnh hưởng để tạo ra các bộ đồng phục, mặc dầu Rivas đã khiến cho việc sở hữu chiếc nhìn của bộ phận U.K. ngoài ra, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã suy nghĩ về một các kiến trúc sư cách đây rộng rãi năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc điểm trang đồng phục của mình với sự viện trợ của những người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét