Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chỉ khi chúng tôi nghĩ rằng hương vị kem chẳng thể sở hữu được một tẹo thông minh, một cái kem khác chứng minh chúng tôi sai.

Tin mới hôm nay cho biết theo Delish, Salt & Rơm ở West Hollywood là shop kem mới nhất để thu thập một nền văn hoá sau đây do trình đơn của nó phục vụ hương vị độc đáo, xoắn.

Tin mới hôm nay cho biết  Pear và Blue Cheese, Sôcôla Woodblock Lá, Pho mát Dê Nâu Đen và Baked Alaska, và Dầu Arbequina Olive Oil chỉ là một đôi khoái cảm của đám đông, như Delish đã lưu ý. cửa hàng, bắt đầu ở Portland, hiện giờ mang năm địa điểm tiếp giáp với L.A., rất nhiều đều mang hương vị đặc biệt.

dù rằng mang 1 kicker đặc thù. Người ái mộ không chỉ lôi kéo được đến các thực đơn táo tợn, mà còn là chất lượng của kem. trong khi phần nhiều những dòng kem sản xuất 10% chất béo thì Salt & Straw lại chiếm 17%. Điều này cũng với tức thị kết cấu là creamier hơn định mức. Mỗi mùi vị cũng được chế biến trong các lô nhỏ 5-10 gallon, đảm bảo độ tươi. Ích lợi?

mặc dù sự nức tiếng lâu đời của các hãng chế tạo kem - họ đã hoạt động được sáu năm - Salt & Straw đã lôi kéo sự chú ý đa dạng hơn gần đây. các hương vị nếm vị giác của họ đã được thực hành theo phương pháp của họ trong LA Food Bowl, kể từ ngày bữa nay và kéo dài đến cuối tháng.

Theo Portland Tribune, người anh em ruột của ông Salt and Straw, Kim và Tyler Malek, không tạo ra xi-rô ngô và GMOs giàu fructose. Đây không hề là một kỳ công tiện dụng.

"Chúng tôi đã phải tìm kiếm trên toàn cầu cho một vài thành phần," bao gồm cả một xi-rô bắp rắn trong khoảng Đức ", Kim nói. "Tất cả những điều này đều tốn kém và đáng sợ, nhưng chúng tôi đã quyết tâm vun đắp nó trong mô hình buôn bán của chúng tôi."

mang các bạn thường xuyên chờ đợi trong những con đường dây dài bên ngoài shop để tôn tạo, dường như mô hình buôn bán của họ hoạt động thấp.

Ông nội của ông đã thành lập shop Ice Cream và Candy yêu thích của khu vực Washington, nhưng câu chuyện cuộc thế của Andrew Gifford thật đáng buồn, không ngọt ngào.

Trong cuốn hồi ký mới "We All Scream: Sự sụp đổ của Đế chế Ice Cream của Gifford", Gifford mách nhỏ lần đầu tiên anh ta bị lạm dụng về ý thức và thể chất.

Gifford đề cập mang WTOP: "Thật khó để sở hữu thể là đứa trẻ của sự lạm dụng ngừng thi côngĐây, và mọi người đều đề cập rằng những người này lạm dụng chúng tôi là lý tưởng và hoàn hảo như thế nào".

Trong cuốn sách, anh đã diễn đạt chi tiết các cú đánh đẫm máu trong tay của mẹ Barbara, tín hiệu cả bố mẹ anh đều mắc bệnh thần kinh và nghiện rượu, và phổ biến trò hề bất nhẫn họ sẽ kéo anh lên.

khi Gifford mới 5 tuổi, 1 người đùa bỡn cha mẹ của mình tại Hồ Deep Creek đã để lại cho anh ta nỗi sợ hãi cả về nước.

Ông Gifford cũng bị bỏ rơi, ông nhắc, bởi Robert, cha của ông là Robert, người đã phát triển thành chủ toạ đơn vị vào năm 1980 sau lúc ông bà Andrew tắt hơi.

Năm 1985, Robert Gifford biến mất, cùng có đầy đủ số tiền tài công ty, ước lượng khoảng hai triệu USD.

Sau ngừng thi côngĐây, ông xuất bây giờ Atlanta để kiện con trai ông qua một di sản trong khoảng mẹ của Andrew, người đã chết trong một tai nạn xe tương đối năm 1999. (Bộ quần áo đã bị ném ra, Robert từ trần vào năm 2007.)

Kết quả là, sau gần 50 năm buôn bán, những cửa hiệu Ice Cream và Candy của Gifford đã đóng cửa.

tuy nhiên, một quỹ ủy thác thiết lập cho Andrew cuối cùng đã được cạn kiệt.

Gifford cho biết: "Tôi nghĩ rằng bà tôi đã để lại 1 khoản to ở chậm triển khai, và bố hay lấy nó hoặc sử dụng nó để quản lý doanh nghiệp.

Nhưng ông cho rằng động cơ phá hoại đơn vị là báo oán chứ chẳng phải tiền bạc.

"Tôi nghĩ bố muốn thịt những gì còn lại của bố mẹ mình. Tôi nghĩ anh đấy bị ngược đãi nặng nại ", Gifford nhắc.

diễn ra từ lúc mới 9 tuổi và tiếp diễn khoảng 1 năm, Gifford cho biết, mẹ anh đã đưa ra nhiệt kế mở và chăm chút đổ thủy ngân ra ngoài.

Cô thuyết phục anh ta rằng nó sẽ được sử dụng để đầu độc kem tại nhà máy của tổ chức ở Silver Spring, Maryland, nơi tất cả sản phẩm được khiến cho hồ hết các shop.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét