Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết có ca khúc cao ngất ngư, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã cộng tác với Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra một âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan nhắc về bài hát "Tôi biết tôi sở hữu thể đưa nó tới cấp độ tiếp theo, và 1 khi MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã có cái gì chậm triển khai 'Savage.' "

Ca khúc này đến như Whethan sẽ được gần trên phố cho một tour du lịch Bắc Mỹ mới từ khi tháng đến.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã công bố một loạt các sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 4 và với sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số những hoạt động khác, như một phần của lễ hội được diễn ra bởi cơ quan cung ứng Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ có trên trang san sẻ video của Vivendi, Dailymotion. nếu bạn với thể làm cho được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. những nhà công ty đề cập rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được ban bố.

Simon Olympus, chủ toạ của L'Olympia, đã đơn vị hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng cách khiến cho tương tự, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn phù hợp có thời kì của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự bình phục kinh doanh sau lúc tiến công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là một dấu hiệu rẻ cho lĩnh vực công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 phần trăm trong số các vụ tiến công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng tính từ lúc ngừng thi côngĐây bình phục.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc 1 đoạn của single "All We Know" của họ sở hữu Phoebe Ryan. Trong 1 sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã điều hành để phân phối phần lớn, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để hưởng thụ trước lúc nó được gỡ bỏ.

phổ thông người trong số những người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 chỉ mất khoảng ngắn, trong khi 1 số người đề cập rằng ca khúc cũng thấp hay thấp hơn là "Closer" mang những giọng hát của Halsey.

dù rằng chúng tôi sẽ ko kết liên tới bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn ví như bạn quan tâm tới việc nghe nó trước lúc nó bị xóa khỏi internet.

đêm ngày là một lễ hội ko giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. Đó là 1 trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh lôi kéo được 1 loạt những nghệ sĩ thực nghiệm từ khắp nơi trên thế giới, đẩy nhãi ranh giới của các gì bạn đợi mong từ trải nghiệm lễ hội âm nhạc tiêu biểu. Năm thứ 2, lễ hội di dời từ nhà trước đây của mình tới 1 nhà kho bị bỏ không rộng lớn ở rìa thành phố Houston để đáp ứng như một bưu điện. các phòng trưng bày tù mù và hốc sáng của nó cung ứng một khung cảnh u tối, đổ nát tương phản có hàng loạt các vật dụng cài đặt trong khoảng những nghệ sỹ thị giác đột phá.

trong khi hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho một cơ hội để xem kinh nghiệm khoa học số tương tác của Björk, cũng như nhiều người lang thang xung quanh, khám phá các tác phẩm của những nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và đa dạng người khác cũng giống tương tự. một đại sảnh dài đầy các tia laser màu đỏ hình thành nên 1 màng lưới ko giống như một hệ thống an ninh từ một bộ phim hăng say. một phòng khác cất chùm ánh sáng nao núng và chiếu sáng tại đèn chùm đề đạt làm cho ánh sáng dancing múa qua các bức tường. ko giống như các lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, những đồ lưu niệm ở đây đến trong khoảng các căn phòng nơi mà những tia laze bắn xuyên qua è cổ nhà trong các hình núm vú, hoặc một sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang đãng. Thậm chí nếu như bạn ko dành chút thời gian rà soát âm nhạc, bạn có thể nhận được tiền tài bạn chỉ bằng bí quyết xem những cài đặt độc đáo được thiết lập trong 1 tòa nhà dùng cho như một di tích từ 1 tuổi quên lãng.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét