Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết "Đây là album Alestorm mới của tôi, tôi hy vọng phần nhiều Các bạn là bạn đi cùng và các con chó thích nó, chúng tôi nghĩ rằng nó thật tuyệt vời! Đây cũng là album trước tiên của chúng tôi để giới thiệu nghệ sĩ guitar vĩ đại Máté Bodor của chúng tôi, Rifftacular riffing into the mix Đây là nơi trong thông cáo tin báo, nơi mà chúng tôi thường cho bạn biết album này là sẫm màu và nặng nề hà hơn các tác phẩm trước của chúng ta, nhưng có lẽ chậm tiến độ không phải là sự thật bên cạnh đó, nó là đầy đủ các bài hát sử thi về cướp biển, , Và giả thuyết kỹ thuật giả mạo. Tôi vững chắc rằng bạn sẽ thích những thứ chậm triển khai cũng phổ thông như chúng tôi ", ban nhạc đã bình luận về album mới.
 
Tin tức 24h cho biết cướp biển, uống rượu và công nghệ mật mã giả? ai ko yêu điều đó?
 
Tin tức 24h cho biết ko sở hữu Grave Nhưng biển sẽ được thiết lập buồm (Xem các gì tôi đã khiến cho ở đó?) Vào ngày 26 tháng 5. Bạn sở hữu thể đặt hàng trước album mới ở đây cùng mang một số gói lý tưởng bao gồm 1 boxset với thẻ, 1 lá cờ và la bàn, cùng sở hữu 1 đơn đặt hàng trước chậm triển khai với 1 ducky cao su.
Rock and Roll Hall of Fame đã giới thiệu Lớp học của năm 2017 vào tối thứ sáu (7 tháng 4) tại trung tâm Barclays của Brooklyn. tượng trưng dân gian và nhà hoạt động vì công lý phố hội Joan Baez, những nhà khiến nhạc rock nức danh Electric Light Orchestra, những người tiên phong trên sân khấu Journey, những người đi đầu của grunge Pearl Jam, West Coast rap thần Tupac và prog-rock progenitor với đông đảo đều bước vào nhóm Hall. tuy nhiên, nhà đi đầu disco và dịch vụ siêu lớn Nile Rodgers đã nhận được Giải thưởng Âm nhạc hoàn hảo.
 
Chương trình sẽ phát sóng trên HBO vào ngày 29 tháng 4, nhưng Billboard đã mang mặt trong buổi lễ ngày 7 tháng 4 để chứng kiến ​​mọi thứ trong khoảng bộ phim Chuck Berry oắt cho hàng loạt khách mời bất ngờ tỏ lòng tôn kính có Tupac tới Eddie Vedder hét lên Chance the Rapper.
 
Dưới đây là 11 giây lát không thể nào quên được từ lễ mở màn Rock and Roll năm 2017.
 
Thưởng thức Chuck Berry của ELO
 
Xét Chuck Berry là nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử rock, điều ngừng thi côngĐây mang nghĩa là buổi lễ Rock Hall đầu tiên sau loại chết của ông sẽ mở ra mang sự kính trọng của kiến ​​trúc sư rock n 'roll. ELO chịu bổn phận, đưa ra bìa cứng của mình là "Roll Over Beethoven". khai mạc mang chuỗi dây chuyền của dàn nhạc giao hưởng số 5 của Beethoven, ban nhạc đã mau chóng đánh bật sự nghiêng về cổ điển của họ sang 1 bên để đáp ứng 1 bộ sưu tập nhạc cổ điển ghê rợn.
 
một Michael J. Fox Cameo rẻ
 
Dhani Harrison - người cha cuối của George là bạn thân và bạn cùng nhóm của Jeff Lynne - đã cho bài phát biểu cảm hứng cho Electric Light Orchestra. Harrison san sớt câu chuyện về việc tham dự một buổi hòa nhạc ELO ở tuổi 7, nơi cha của anh bất ngờ gia nhập ban nhạc trên sân khấu. "Không nơi nào khác, hầu hết họ đều đá vào 'Johnny B. Goode' như Back lớn the Future," anh nhớ lại. khi mà ý tưởng của George Harrison trình diễn với Jeff Lynne sở hữu thể ko có gì sửng sốt, những gì xảy ra tiếp theo là: màn hình lớn phía sau Dhani kỳ diệu cắt giảm cho Michael J. Fox ngồi trong khán fake. trọng điểm Barclays đã điên cuồng, vỗ tay và hooting với sự nồng nhiệt như họ đã đưa cho các nhân viên tuyển chọn khi Fox vẫy tay chào và lịch sự đã phấn đấu lờ đi sự chú ý. Này, thật xứng đáng: Marty đã sáng tạo ra nhạc rock n 'roll.
 
Baez tặng 1 chi nhánh Olive cho Trump
 
Joan Baez là người sắc sảo nhất trong cuộc tuyển chọn của Rock Hall, hát về những người bị trục xuất và nói chuyện về hoạt động thị trấn hội cũng như đùa về tuổi của cô và khả năng 1 phần của trọng điểm Barclays - cốt yếu ở chậm triển khai cho Pearl Jam và Journey bằng tiếng vỗ tay Mỗi ban nhạc nhận được - ko biết cô ấy là người nào. "Tôi biết tôi đang nói chuyện với phổ quát người trẻ tuổi, ví như không với Rock and Roll Hall of Fame này, tôi sẽ không biết người tôi là người nào. Cháu gái của tôi ko biết tôi là người nào cho tới khi tôi đưa cô đấy trở lại sân khấu Taylor Swift , "Cô quặn. Trước khi đưa Indigo Girls và Mary Chapin Carpenter ra 2 màn trình diễn kết hợp, Baez đã thực hành solo "Swing Low, Sweet Chariot" và đưa ra lời kêu gọi hào phóng sở hữu nhân vật phản diện ngầm: "Tôi đã nhìn thấy 1 ban nhạc những thiên thần, và họ Đã đến để đưa bạn, tôi, chúng tôi, thậm chí Donald, về nhà. "
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét