Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhiều năm trước, trước lúc bình minh của bộ xử lý từ, tôi làm cho việc tại The New Yorker ở 1 công tác được gọi là collating.

Tin mới hôm nay cho biết nơi mà tôi đã phải sao chép rõ ràng phần nhiều những đổi thay trên 1 mảnh của văn bản (từ các biên tập viên, tác nhái, kiểm tra thực tiễn, Và các máy chẩn đoán) vào các bản lót trang sạch, sau ngừng thi côngĐây được bao bọc trong ống thủy tinh Plexiglas và bắn bằng ống khí nén lên tầng cao hơn, tại chậm tiến độ chúng được truyền qua fax đương đại tới máy in ở Chicago. (Dấu phẩy này là thiết yếu vì chúng tôi chỉ dùng một máy in, R. R. Donnelley & Sons và họ với trụ sở tại Chicago.)

Tin mới hôm nay cho biết ngừng thi côngĐây là một công tác thời trung cổ - 1 người sao chép hay một người làm cho gương - và tôi đã làm nó chỉ trong một năm, điều Đó thật may mắn cho gần như mọi người, bởi vì chữ viết tay của tôi là thứ tệ hại nhất trong văn phòng. Ông chủ của tôi vào thời khắc ngừng thi côngĐây, người đã trưởng thành trong dịch vụ của báo chí, đã sở hữu được sự hoàn hảo tinh tế, nhưng lại là một cảm xúc nhẹ nhàng, và đôi khi tín hiệu của ông đấy ko truyền chuyển vận, và nhà biên soạn thảo sẽ phàn nàn. bởi vậy, một phấn đấu đã được thực hành để giải quyết vấn đề bằng cách phân phối cho bộ phận hài hòa có bút chì số 1, mang hướng dẫn nhẹ nhõm hơn so sở hữu các bút chì rà soát tiêu chuẩn số hai và cho nên gây ấn tượng tối hơn. Tôi đã quen mang cảm giác của người dẫn đầu nhẹ nhõm, và một snob bút sinh ra.

khi văn phòng phẩm nhỏ ở trọng điểm khởi đầu đi ra khỏi đơn vị, văn phòng của chúng tôi đã trở nên các bạn của 1 trong những nhà cung cấp văn phòng lớn, mà rốt cuộc đã ngừng lại với theo bút chì số 1. Viết với bút chì số 2 khiến tôi cảm thấy như thể tôi bị nghẹt thở, thành ra tôi bắt đầu sắm bút chì của riêng tôi (hơi ko đồng ý). 1 ngày Giáng Sinh, tôi hỏi chìa bút chì số một, và nhận được 1 tổng số của Dixon Ticonderogas ("The Best of the World's Best Pencil"). Tôi nghĩ rằng mười 2 packs có mười 2 bút chì mỗi sẽ kéo dài phổ quát năm, giả dụ không hề là phần còn lại của sự nghiệp của tôi. Nhưng điểm của mỗi bút chì, sau lúc được làm sắc nét khoảng một inch rưỡi, sẽ đổ vỡ ra lúc tôi mang trên nó. tất cả cột chì trong mỗi bút chì bị vỡ tan. Tôi đã nhận được một lô xấu.

với người ở văn phòng đề nghị tôi thử 1 cái bút chì cơ khí, nhưng tôi thấy nó vô hồn. Trong một thời gian, tôi đã cạo cộng có bốn bút chì vẽ tranh vẽ khi 1 người mê say bút chì, ưng chuẩn qua trên pencils.com, đã khám phá ra rằng dòng Blackwing-black, với một loại tẩy trang phẳng đặc thù, đã trở lại thị phần. các người sùng tín của Blackwing đã phải trả 40 đô la cho họ sau khi họ ngưng vào năm 1998. Tôi đã nhận được một hộp gồm mười hai mẫu Blackwings, và tôi đã bị mắc kẹt. Dẫn đầu là ungraded, nhưng nó vững chắc là nhẹ nhàng hơn số 2, và rất biểu cảm. Phương châm Blackwing là "Nửa áp suất, gấp hai lần tốc độ".

cho nên, mang sự hết dạ tuyệt vời này, tôi đã tham dự một bữa tiệc trong tuần này, tại Câu lạc bộ Giám đốc Nghệ thuật, để kỷ niệm sự hồi sinh của bút chì thủ công: Palomino Blackwing và Palomino Blackwing 602. Chủ nhà là Charles Berolzheimer, của Cal Cedar, -người tạo bút chì thế hệ. Ông được mặc trong sắc thái của chì bút chì. Hàng trăm người mê say bút chì ở đó: vẽ, vẽ graffiti, trên những tờ giấy trắng lớn, thêm vào sổ tay nhỏ, tạo ra Thaumatropes tự khiến cho, thí điểm mang máy ảnh obscura và camera lucida. một đàn bà mặc hai cái Blackwings trong mái tóc của cô.

1 chiếc thời gian của bút chì bao phủ một bức tường dài, và phần đông các tên truyền thuyết và các tầng được gắn với bút chì tổng thể là Faber, Eberhard, Dixon, da Vinci, Thoreau, Borrowdale (gốc than chì ban sơ ở Anh) và Blackwing Cụ thể là Stephen Sondheim, Chuck Jones (cha của Bugs Bunny), và John Steinbeck là những người ngưỡng mộ, cũng như Vladimir Nabokov và Faye Dunaway - và đầy đủ các sản phẩm phụ nảy sinh từ bút chì - máy làm mài, thực tại yêu thích trong khoảng bữa tiệc bút chì này là: Mỗi mẫu bút chì đều là bánh sandwich. đông đảo những năm này, tôi đã tự hỏi làm thế nào dẫn đã vào trong bút chì. Nó chỉ ra rằng bút chì được khiến cho từ những thanh gỗ gấp nếp về kích thước của 1 thanh Hershey. Than chì được đặt trong những rãnh, một tấm khác được dán trên đầu, và sau chậm triển khai là bánh sandwich được xẻ thành các dải cá nhân, được chà nhám, sơn, lắp các ống nối và băng keo, và ở chậm triển khai bạn với nó: Blackwings ngon.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét