Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổng giám đốc của Google, ông Sundar Pichai, với một sứ mệnh rõ ràng: ông muốn mọi người giới hạn nghĩ suy về Google cốt yếu như 1 phương tiện kiếm tìm thông báo mang sẵn công khai, nhưng là một "trợ lý" hồ hết, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng phổ quát phương pháp .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải giải quyết những vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu tư toàn bộ vào việc học máy - một hình thức trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là trọng tâm của mai sau dài hạn của công ty; Nó thấm vào phần nhiều mọi thứ nó ngày nay không.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh luyện và nâng cao hơn các sản phẩm cốt lõi của mình, ông đang nhắm tiêu chí tới ngôi nhà và cái xe như là biên giới tiếp theo của Google. quan trọng nhất, anh ta muốn phóng thích chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại lúc tương tác có công ty của mình. Ông muốn chúng tôi sở hữu thể chuyện trò có nhà hoặc xe hơi của chúng tôi, hướng dẫn Google bắt buộc đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần đến, đề xuất một đồ vật được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách tậu tậu và sau Đó được đề cập nhở Rằng chậm triển khai là thời kì cho cuộc hẹn y khoa chậm tiến độ.

Tuần cách đây không lâu Văn phòng Sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ đã xuất bản 1 loạt bảy áp dụng bằng sáng chế can dự tới nhà do Google cung cấp cốt yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện xâm nhập tại nhà. 1 trong số Đó vượt trội trong gói là một cho một em bé sáng tạo crib như đã ghi trong Thống kê bằng sáng chế từ sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi con nít được tậu thường xuyên trên cơ sở vật chất tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc biệt là một tấm nệm cho giường cũi được mua riêng cho những lý do tương tự phổ biến người mua chọn 1 màn hình baby bao gồm máy ảnh và / các màn hình tinh vi hơn sở hữu thể có 1 camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình mang thể bao gồm một máy ảnh mang thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong một số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone sở hữu thể được gắn vào nôi dùng cơ chế an toàn và chống trẻ con Màn hình của em bé sở hữu thể đựng bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà tín hiệu trong khoảng máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. phòng ban đầu với thể cất những chỉ báo về âm lượng phát ra trong khoảng microphone. phòng ban đầu sở hữu thể đựng các nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. vì thế, màn hình em bé sở hữu thể được vật dụng thêm cho nôi con.

"Các cảm biến mang thể giao thiệp có nhau và / hoặc mang các thiết bị khác, chẳng hạn như một mạng gia đình thông minh hoặc những đồ vật liên quan, để phục vụ một thông báo dựa trên dữ liệu phối hợp từ các cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng 1 trong những máy ảnh với can dự tới nôi với thể là 1 máy ảnh hồng ngoại để cung cấp tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại tiêu cực hoặc "PIR").

các notables khác là các chiếc cảm biến mới để theo dõi không khí trong phòng của em bé nhạy cảm có không chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn giả dụ em bé nôn mửa, có một chiếc tã bẩn, tim đập nhanh, ko cử động bất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

mặc dù quan trọng như vậy, nhưng trung tâm cơ bản là trí óc nhân tạo (AI).

trung tâm chính của Google: trí tuệ nhân tạo (AI)

Bạn có thể nhắc rằng Google trên 1 chiến dịch lăng xê để quảng cáo tầm nhìn của họ mang tạp chí rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ lúc người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã kể mang Walt Mossberg cách đây phổ quát năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực sự chứa cánh và thịt chết ngành công nghiệp máy tính truyền thống. 1 ngành nghề công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ không nhận ra ánh sáng ban ngày cho tới năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí mường tưởng của người sử dụng. hôm qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là 1 đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là 1 sự khéo léo của Google lúc nó đến cuộc cách mạng sau di động hội tụ vào người nào.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét