Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết khi một bình minh tinh ranh trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, phổ biến cư dân đã ko nhớ đến bi kịch đã đánh thành thị này tự hào phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước chậm tiến độ.
 
Tin mới hôm nay cho biết các dòng giường ngủ sớm này đã ko biết tới buổi sáng rằng 1 kẻ đánh bom tự tận đã nhắm tiêu chí một buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân vận động Manchester Arena với sức đựng 21.000 người - một dịp mà kẻ tiến công đã biết sẽ được đóng gói đông đảo các gia đình và phổ quát cô gái trẻ.
 
Nhưng cùng với nỗi đau là cảm giác chẳng thể phủ nhận của tinh thần cùng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết một người đàn ông biểu đạt đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng sở hữu doanh nghiệp taxi Street Cars Manchester của thành phố. Anh đó đã tài xế qua khỏi trường đấu lúc anh ấy nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong liên lạc và Đó là khi tôi nhìn thấy mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã nói chuyện mang cảnh sát và anh đấy nhắc sở hữu tôi rằng đã với 1 vụ nổ và chúng tôi cần phải di tản khỏi khu vực."
 
Anh ta buộc phải đội tài xế tắt đồng hồ và ko kể phí gia đình, thanh thiếu niên và trẻ thơ để trở về nhà chuẩn y sự hỗn loạn để sum họp mang người nhà.
 
Arshad cho biết ông đã không nghĩ 2 lần về việc cho phép taxi miễn phí để giúp đỡ các người bị mắc kẹt.
 
"Khán nhái là 1 khán giả rất trẻ và một số người đã đến từ xa, mong được ba má của họ sắp có," anh nói. "Nó đã xuống để các bậc cha mẹ gọi cho chúng tôi quyết tâm để có được con cái của họ về nhà sở hữu họ 1 cách thức an toàn."
 
Liên quan: Desperate bố mẹ Hunt cho con nít bị mất Sau lúc Carnage
 
Ông kể thêm rằng ông "đã nói chuyện với các tài xế và cầu xin với họ rằng, ví như chúng tôi mang thể khiến cho bất cứ điều gì, đây là thời gian của chúng tôi để viện trợ người dân Manchester. Đây là tỉnh thành của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền chẳng phải là phần nhiều mọi thứ, bạn sở hữu Biết tôi muốn nhắc gì? "
 
những lái xe của ông kể với ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở ngừng thi côngĐây cho bạn", anh đấy nhớ lại - thằng nhãi là tiếng lóng tiếng Anh thân tình của ông chủ.
Arshad, người đã thức tỉnh hơn 24 giờ lúc ông nói chuyện sở hữu NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, nhắc rằng ông đặc thù cố gắng viện trợ vì các tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau các vụ tấn công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như đầy đủ những lái xe của anh ta.
 
"Vì vậy, ví như tôi mang thể khiến 1 cử chỉ loại này, và toàn bộ các trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi không phải là tất cả những gì bạn khiến chúng tôi ra được", ông đề cập, chỉ đạo những quan niệm ​​của mình cho các người kiếm tìm Để làm lu mờ Hồi giáo như 1 toàn thể.
 
"Manchester sẽ xoành xoạch trả lại"
Ông nói thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tín ngưỡng, mọi nền văn hoá, bạn luôn với táo xấu và không may trong tôn giáo của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn chẳng thể đội ngũ chúng tôi vào một đội ngũ ... tối nay cho thấy, trong khoảng chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi chẳng hề là các người tương tự. Chúng tôi ngược lại."
 
1 trong những khán nhái cần giúp đỡ là cô hầu bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã đến Manchester mang cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hiện cuộc hành trình 350 dặm từ nhà của họ tại đô thị Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã phấn đấu để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô mang thể bị cuốn hút bởi đám đông đang quyết tâm rời khỏi địa điểm khổng lồ này. Cô đã ở tiền sảnh khi vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô với nghĩa là nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều sở hữu 1 vụ nổ lớn sau lưng chúng tôi", cô nói, chỉ bí quyết xa hàng rào của băng thu thanh của cảnh sát niêm phong đông đảo các trục đường đến địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì nếu như không chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét