Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết rệp đậu đen là về để mang 1 ngày thô. Nó đã được tiêu chí của 1 con ong ký sinh, trong ngừng thi côngĐây đặt một số trứng bên trong thân thể của nó.

lúc trứng nở, những con ong sẽ phấn đấu ăn rệp từ trong ra ngoài. nếu họ thành công, rệp sẽ chết, và những con ong trẻ sẽ bùng phát trong khoảng xác chết của nó để tậu rệp râu của riêng mình.

Nhưng rầy không nhất định là doomed. với một thời cơ để nó chống lại cố gắng chiếm đoạt thân thể của nó. ví như sở hữu, những con ong sẽ làm cho điều chậm triển khai. khi người mẹ được cấy vào trứng, nó cũng đã nhiễm rệp do vi khuẩn mang khả năng chống lại những con ong ký sinh. Nó vô tình tiêm vắc xin cho rệp so có loại của nó.

Tin mới hôm nay cho hay rệp và các sâu bọ khác thường với vi khuẩn sống bên trong tế bào của chúng. những vi khuẩn này được gọi là endosymbionts, và chúng giúp các vật chủ của chúng. 1 số người như Buchnera giúp rệp để tạo ra chất dinh dưỡng mà họ ko nhận được từ thực phẩm của họ. những người khác như Hamiltonella defensa bảo kê chúng khỏi những con ong ký sinh bằng bí quyết nào chậm tiến độ giết chết ấu trùng ong.

các vi khuẩn với lợi này rất nhiều được truyền từ mẹ sang con, nhưng chúng cũng mang thể lây lan giữa các người không phù hợp. Sex là một đường - rệp rầy hình như có thể mang lợi trong khoảng những bệnh lây truyền qua đường dục tình. 1 số côn trùng cũng mang thể kinh doanh vi khuẩn bằng phương pháp uống rượu từ cùng một nhà máy. hiện giờ, các nhà công nghệ Thu Swiss Sĩ Lukas Gehrer và Christoph Vorburger đã tìm ra trục đường thứ ba: ong với thể lây lan vi khuẩn rất có thể bảo kê chúng bằng cách thức đâm các rầy ko bị nhiễm bệnh sau khi bị nhiễm bệnh.

Gehrer và Vonburger cho phép hai con ong kí sinh tấn công rệp ko với vi khuẩn có lợi, sau khi tiến công những con vật đã khiến. những con ong đâm đa dạng rầy mềm, và chỉ với khoảng 38 % chúng sống sót. Trong số những người sống sót này, 9 % đã chọn vi khuẩn phòng ngự duyệt y các kẻ thù của mình.

Gehrer và Vonburger viết rằng dòng ống đặt trứng của con ong ("ovipositor") hình như hoạt động như một cây kim bẩn có thể cấy cho rầy không bị nhiễm bệnh trước chậm tiến độ. Rất sở hữu thể các con rệp này ngày nay đã được tiêm vắcxin chống vi khuẩn trong tương lai, vì H.defensa kiểm soát an ninh chống lại ký sinh trùng (mặc dù bộ đôi này vẫn cần phải kiểm tra).

chậm triển khai rõ ràng chẳng phải là mối để ý của con ong. Nó, và con riêng của nó, sẽ sở hữu lợi trong khoảng việc sở hữu càng phổ thông rệp ko được bảo vệ tiếp giáp với càng phải chăng. với thể rằng các con ong đã tiến hóa một bí quyết nào chậm tiến độ để hạn chế lây vi khuẩn kiểm soát an ninh giữa các tiêu chí của chúng. có lẽ điều này giải thích vì sao việc chuyển nhượng tương tự là rất thảng hoặc.

một không chỉ đơn giản bắt đầu ướp xác người chết. Ướp xác là 1 công tác đầy thách thức về mặt kỹ thuật can dự đến những thủ đoạn tinh vi để chuẩn bị 1 xác chết. Nó cũng chứa đựng các truyền thống văn hoá phức tạp. làm cho thế nào để thực hành tương tự bắt đầu?

Tin mới hôm nay cho biết nhà công nghệ Chilê Pablo Marquet đã phấn đấu tư vấn thắc mắc ngừng thi côngĐây bằng phương pháp nghiên cứu các xác ướp lâu đời nhất toàn cầu - các con được người Chinchorro tạo ra ở phía bắc Chile. Chinchorro đã bảo vệ người chết khoảng hai nghìn năm trước khi người ai Cập bắt đầu làm cho như vậy. Thay vì chỉ ướp xác các phân khúc thượng lưu của họ, Chinchorro vẫn giữ được hầu hết người chết và người phụ nữ, người cao tuổi và trẻ lọt lòng. Họ đã phải chịu khổ cực số đông để khiến cho như vậy. Họ sẽ cái bỏ các cơ quan và cơ của người chết của họ, củng cố bộ xương bằng gậy, và điền vào những cơ quan có địa cầu và thực vật để với được hình dáng thích hợp. Chúng che phủ thân thể trong 1 lớp bùn và mặt nạ đất sét, và trang trí nó sở hữu màu sắc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét