Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết 2 lần, vẻ đẹp cô gái tóc vàng Kelly đã nhắc về sự thương tổn của mình lúc bị bội nghịch, mỗi lần nhắc rằng chậm tiến độ chẳng hề là người chồng hiện giờ của cô, Doug Brunt, nhưng ko bao giờ dọn sạch mối quan hệ trước tiên của thầy thuốc Dan Kendall.

Tin mới hôm nay cho biết nhưng hiện tại, trò chuyện lần trước tiên, Kendall nói mang Daily Mail Online trong một cuộc phỏng vấn độc quyền về sự khó chịu của anh ta đã được những bóng của ông qua các tuyên bố của mình.

Tin mới hôm nay cho biết Kendall, 45 tuổi, đề cập lúc ông ngồi trong ngôi nhà giá trị 2 triệu USD của mình ở ngoại thành Vienna, Vienna, Virginia. "Tôi mang thể nhắc chắc chắn 100% rằng tôi hoàn toàn trung thành có Megyn".

"Khi cô đấy đưa ra bình luận về điều chậm tiến độ chẳng phải là trong cuộc hôn nhân ngày nay của cô, nó đã khiến cho tôi phiền một chút vì tuồng như cô đấy đã gợi ý Đó là tôi", anh nhắc thêm.

"Tôi đã nhắn tin cho cô vào khi ngừng thi côngĐây và cô đấy xin lỗi. Tôi nghĩ tôi là một người chồng tốt. '

Kendall, nay là bác sĩ gây mê bậc nhất và là thầy thuốc điều hành cơn đau, cho biết ông tin rằng ông biết rõ người nào là người lừa dối Kelly, nhưng không bật mí tính danh vì sự tôn trọng của bà.

Kendall và Kelly đã hôn phối vào năm 2001, chỉ sau 18 ngày sau ngày 11 tháng 9 có hẹn hò gần bốn năm. Họ đã ly dị 1 cách thân thiện vào năm 2006 và cô ấy đã dọn ra 1 ngôi nhà phương pháp ngừng thi côngĐây chỉ 200 yard để họ sở hữu thể tiếp diễn.

Nhưng bất cứ quyết tâm hòa giải nào cũng thất bại và giờ đây cả hai vợ chồng đều vui vẻ tái hôn sở hữu các gia đình trẻ.

bên cạnh đó, Kelly, 44 tuổi, chưa bao giờ vượt qua người đàn ông lừa dối cô, đưa ra sức chúng chí ít 2 lần.

Lần trước tiên là vào năm 2011 trong một cuộc phỏng vấn mang Hoa Kỳ vào cuối tuần. Bà nói sở hữu tờ báo rằng Anthony Imerian bị thất lạc ở New York đã gửi cho bà một 'giấy báo' sau khi đứa con thứ 2 của bà được sinh ra.

Weiner, người đã kết hôn, đang ở giữa 1 vụ điều tiếng sau khi tweet những hình ảnh minh hoạ về mình với 1 số phụ nữ.

Rồi 2 năm sau, trong chương trình riêng của mình, Kelly lặp lại lời cáo buộc. Cô đã gây sốc cho khách mời trên ko, biên tập viên của Fox Online, Chris Stirewalt, trong một cuộc nói chuyện về trạng sư Eric Holder ký kết trên 1 lệnh khám xét cho phóng viên.

OK, tôi sở hữu, và tôi kiên cố rằng đông đảo khán giả của chúng tôi sở hữu - ko phải là chồng tôi tất nhiên," Kelly nhắc.

Và để tôi kể cho bạn biết người chậm tiến độ làm gì khi họ bị bắt. Họ xin lỗi! Họ nhắc sở hữu bạn rằng họ ân hận, rằng họ xin lỗi, và rằng họ sẽ ko làm lại. Và Đó là những gì họ khiến cho lúc họ bị bắt, đúng không? Nhưng nó với khuynh hướng là như vậy, đã làm nó 1 thời gian ... '

Sau chậm triển khai, cô quay lại trao đổi về Holder và những bằng chứng kiếm tìm của mình mà ko mang bất kỳ lời giảng giải nào cho sự bùng nổ của cô.

Kendall chưa bao giờ kể về thời gian của mình có Kelly trước lúc phỏng vấn mang Daily Mail Online. Ông thậm chí không quyết tâm tu bổ 1 số bài báo trực tuyến biểu thị cuộc hôn nhân của họ là "sống ngắn", thậm chí phổ quát người nói rằng họ ly dị trong vòng 1 năm đám cưới của họ.

Tôi đã rà soát Frommers cho 1 nơi lãng mạn để bắt buộc nhưng lúc chúng tôi đến Đó, nó đã đầy người Mỹ và cô ấy nói rằng cô đó ghét nơi này.

rút cuộc cặp vợ chồng hạnh phúc chuyển đến New York và sống cùng nhau trong khu vực Battery Park ở Manhattan. Sau Đó họ chuyển tới Baltimore và sau Đó trở lại Chicago, nơi họ cưới nhau.

Kendall nói rằng ông đã sẵn sàng để khắc phục. Anh đấy đã tậu 1 chiếc nhẫn kim cương và đưa bạn gái mình đi Paris vào một dịp cuối tuần lãng mạn. Megyn ko sở hữu ý tưởng rằng ông có ý định bắt buộc có cô trong khi ở thủ đô nước Pháp.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét