Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết gần đây, Trump đã lâm vào tình trạng trao đổi có phóng viên của Fox News, Megyn Kelly, cho rằng cô đang ở quá trình của cô lúc cô hỏi anh về lịch sử của anh lúc đưa ra nhận xét về phụ nữ.

Anh đập Kelly để nướng anh, đề cập rằng "bạn với thể thấy máu đang chảy ra từ mắt cô ấy, máu chảy ra từ cô ấy - bất cứ nơi nào" trong cuộc tranh luận.

Tin tức 24h cho biết lúc người hy vọng của đảng cộng hòa được kêu gọi cho nhận xét không phù hợp, ông khước từ xin lỗi. Đi xa hơn để kể rằng ngừng thi côngĐây là Kelly nợ ông một lời xin lỗi.

Ông đã tới Twitter để đánh lại các người chỉ trích của ông, viết: "Rất nhiều" chính trị xác thực "kẻ ngu ngốc ở nước ta. Chúng ta phải quay trở lại khiến việc và ngừng tiêu hao thời kì và sức lực vô nghĩa! "

ứng cử viên tổng thống năm 2016 kể thêm rằng những nhận xét của ông về Kelly không được kể đến chu kỳ kinh nguyệt của cô - nhưng đối mang mũi của người dẫn chương trình.

'Re. Megyn Kelly trích dẫn: "Bạn với thể thấy với máu chảy ra trong khoảng mắt cô đó, máu chảy ra trong khoảng cô ấy bất cứ nơi nào" (NOSE). Chỉ cần mang ý nghĩ, 'anh ấy tweeted 3.58 triệu người theo của mình.

Tin tức 24h cho biết một thông cáo tạp chí chiến dịch được gửi tới Daily Mail Online miêu tả bí quyết mà Trump đã làm cho Kelly trông "thực sự tồi tệ" trong cuộc bàn cãi về GOP, nhắc rằng: "Cô đó là 1 mớ hỗn độn sở hữu sự giận dữ của cô ấy và hoàn toàn mất cảnh giác."

Nó tiếp tục: "Ông Trump nói" máu chảy ra trong khoảng mắt và bất cứ điều gì "có ý nghĩa mũi, nhưng muốn chuyển sang các chủ đề quan trọng hơn. Chỉ mang một kẻ ngu đần mới nghĩ được điều gì khác.

Trong chương trình Kelly File của cô, nhà báo đã mang lời rốt cuộc trong bộ phim Trump, kể rằng cô sẽ không xin lỗi vì đã khiến công tác của mình và đã tới khi phải tiếp diễn.

Chủ nhật, ông Trump đề cập về Gặp Gỡ tin báo rằng ông sẽ kết thúc quyền công dân và trục xuất mọi người nhập cư phi pháp ước lượng khoảng 11 triệu người trong khi hủy bỏ bất kỳ lệnh điều hành nào mà Barack Obama đã đưa ra để kiểm soát an ninh họ.

Trong một cuộc phỏng vấn phổ biến với Chuck Todd của NBC, ứng cử viên tổng thống giải thích quan điểm của ông về một số chủ đề bao gồm thỏa thuận hạt nhân của Iran, chính sách Trung Đông, phá thai và Hillary Clinton.

Về nhập cư, ông nói: "Chúng tôi sẽ giữ những gia đình sở hữu nhau, nhưng họ phải đi."

Được hỏi bởi chủ nhà Chuck Todd về những người di dân bất hợp pháp với thể ko mang nơi nào khác để đi, Trump nói: "Chúng tôi sẽ làm việc có họ.

"Họ phải đi ... chúng tôi sở hữu một đất nước, hoặc chúng tôi không mang 1 đất nước", ông đề cập thêm.

Người buôn bán đề cập rằng ông sẽ xúc tiến giai đoạn trở lại đất nước cho một số người nhập cư đã bị trục xuất.

Theo nghiên cứu gần đây của Pew, đề xuất của Trump với tức là trục xuất hơn 11 triệu người.

Phát biểu của ông được trình chiếu 1 ngày sau lúc ông xuất hiện giờ Hội chợ bang Iowa. Ông đã cho trẻ em cưỡi trên tàu bay trực thăng của mình và hình ảnh ăn giết mổ heo.

một khách mời trẻ đã mời trên tàu chopper của ông đã hỏi Trump rằng ông với phải là Batman hay ko mà ông trùm đã trả lời: "Tôi là Batman".

Trong bài báo vị trí trước nhất của ứng cử viên, cũng phát hành chủ nhật, Trump kể rằng Mexico nên trả tiền cho một bức tường để ngăn chặn người nhập cư vào Mỹ.

Thống kê đề cập rằng chính phủ Mỹ nên thu giữ tiền chuyển về Mexico và tăng lệ phí visa cho các giám đốc và nhà ngoại giao Mexico tới nước này cho tới khi nào nhu cầu được đáp ứng.

Trump kể rằng ông cũng sẽ tăng lệ phí về thẻ qua biên giới và thị thực cần lao NAFTA cho công dân Mêhicô, cũng như tăng lệ phí tại những cảng nhập cảnh từ Mexico.

Từ khóa: tin tuc 24h

Ông chủ trương rằng Hoa Kỳ nên nâng cao gấp ba số lượng những nhân viên Nhập cư và Cải tạo hải quan và những công ty nên được thuê để kiếm việc khiến cho trong khoảng người lao động thất nghiệp bản xứ trước khi bắt buộc thị thực cho những người từ nước ngoài.

Ông nhắc rằng những viên chức ICE nên đồng hành có những cơ quan thực thi luật pháp địa phương kể đến những băng hàng ngũ đặc thù là các người phi pháp ở nước này là những người thuộc các tổ chức tội nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét