Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà soạn nhạc người Anh không xa lạ gì với Galway; lúc còn là một đứa trẻ, ông lang thang trên đường phường của thị thành, và tham gia đám cưới của anh họ Laura Sheeran ở Connemara vào năm 2014. Anh đấy đã xác nhận rằng anh ấy sẽ "chắc chắn" quay 1 đoạn video cho bài hát ở Ireland.

Tin mới hôm nay cho biết  Galway Rose Rosemarie Burke, cộng mang The Galway Rose Center, đã bắt đầu 1 chiến dịch truyền thông xã hội để đưa Sheeran đến Galway để quay video cho bài hát 'Galway Girl' mới.

trò chuyện với Galway độc lập, Rosemarie nhắc, "Galway là một thị thành sở hữu tính tượng trưng như nó là. Để Ed Sheeran hài hòa với Galway, sở hữu 1 bài hát về nó, nó sẽ rất to, đặc thù là sở hữu Galway 2020 sắp đến. có phần đông việc cho Galway. "

Tin mới hôm nay cho biết 1 đoạn video của bài hát 'Galway Girl' gốc của Steve Earle, được thu âm tại Galway của nhà khiến cho phim Kamil Krolak vào mùa hè năm ngoái, đã chứng minh được một sự lây lan của virut, bao gồm Mundy, Sharon Shannon và Rosemarie chơi concertina.

biểu thị chính bản thân mình là "fan lớn" của Sheeran, bác sĩ thú y cho biết cô đã từng xem anh trong buổi hòa nhạc 1 số lần. "Anh đó là một chàng trai hoàn hảo, thế là xuống đất và bạn với thể thực sự can dự đến anh đấy. Nó cảm thấy ko sao để bắt đầu chiến dịch này, bởi vì anh đó là kiểu người có thể theo đuổi kiểu này. "

"Nó sẽ rất đặc thù cho thành phố và quận hạt và vì sao ko, tại sao không lăng xê nó? chậm triển khai là một thành thị hoàn hảo và chúng tôi rất tự hào về nó, "cô nhắc thêm.

trọng tâm Galway Rose đã đưa ra một chiến dịch truyền thông xã hội để đưa Sheeran quay trở lại Galway để quay video cho bài hát mới của mình. Rosemarie nói: "Thật là đáng giá khi phấn đấu khiến điều Đó bởi vì nó sẽ thật đáng kinh ngạc!

Lễ hội huê hồng quốc tế của Tralee hiện đang sở hữu các vận dụng phê duyệt www.roseoftralee.ie. liên hệ có trọng tâm huê hồng Galway để biết thêm thông báo về công đoạn nộp đơn - www.facebook.com/galwayrose

Rosemarie nói: "Không người nào trong chúng ta sở hữu thể nhắc đủ mạnh về điều này và chúng tôi chỉ rất vui lòng khuyến khích đông đảo mọi người tham gia như là hoa hồng hay 1 người hộ tống".

Ed Sheeran đã viết 1 bài hát về bà nội Ailen của mình cho album mới Divide của mình, và cô nghe nó lần trước hết trong video này trong khoảng RTÉ.

Trong cuộc phỏng vấn vừa mới đây, cô bé Wexford của Sheeran, Anne (còn gọi là Nancy), 92 tuổi đã kể về người cháu trai siêu sao và tuấn kiệt âm nhạc của mình. Cô cũng lần đầu tiên nghe bài hát "Nancy Mulligan", được chơi cho cô trên đồ vật di động.

Âm nhạc dân gian của người Ailen được tính từ lúc ý kiến của ông nội William Sheeran, người đã yêu cô gái người Ailen mặc cho những nền tảng tôn giáo Tin Lành và Tin Lành khác nhau và sự chống đối của cha cô đối có mối quan hệ.

Vào ngày hè lúc tôi bắt buộc

Tôi đã làm cho chiếc nhẫn cưới từ nha sĩ vàng

Và tôi hỏi cha nó, nhưng bố cô kể, "Không

Bạn chẳng thể hôn phối có con gái tôi "

Cô và tôi đã chạy trốn

ko để ý tới tín ngưỡng

Tôi sẽ thành hôn mang người phụ nữ mà tôi yêu

Xuống theo biên giới Wexford

"Nancy Mulligan" là 1 trong 2 bài hát trong album thứ ba của ca sĩ / nhạc sĩ 26 tuổi dùng âm thanh truyền thống của ai Len. Ca khúc khác là "Galway Girl".

"Tôi ko nghĩ với đủ người dùng nhạc Ailen trong nhạc pop", Sheeran kể. "Vì một lý do nào chậm tiến độ nó được coi là twee và cũ, nhưng chậm triển khai là 1 thứ âm nhạc thú vị và cao nhã, nó sẽ phát triển thành một trong các nghệ sĩ hàng đầu của nền văn hoá nhạc pop. kỳ vọng rằng giả dụ những bài hát này thành công, sẽ sở hữu thêm phổ biến người thích nó hơn".

Tin mới hôm nay cho biết trong video, bà Wexford của Sheeran nói: "Tôi ko bao giờ nghĩ anh đó nổi danh, bạn biết đấy, tôi phải nói. Bởi vì anh ta hoàn toàn giống như anh ta khi nào cũng tới thăm anh. Và nó rất thi thoảng bởi vì anh ta luôn làm việc. "

Sau khi nghe bài hát viết về cô đấy, cô ấy nói, cười: "Được rồi. Chừng nào tôi không hề là người chơi nó. "

1 bài hát khác trong album, "Supermarket Flowers" là về bà nội của anh, người đã qua đời trong khi Sheeran đang thu âm.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét