Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường mang ít nhất một vài hit và 'Blem' là 1 trong số họ, mặc dù đây ko phải là single chính thức. Vậy thế cục của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí không hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã sở hữu thể ngồi xuống sở hữu dịch vụ Toronto ở tỉnh thành của mình để Phân tích về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua giai đoạn khiến thế nào anh ta phân phối những âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng bật mí cách thức anh ta chấm dứt gửi một loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự đoán trong những chọn lọc của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây chẳng phải là lần trước hết T-Minus phân phối cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành các bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled khởi đầu cuộc chiến 1 người chống lại "họ". Vào thời điểm Đó, ko ai thực sự biết mình đang nói tới người nào lúc ông đề cập đến "họ", nhưng theo Khaled, "họ" ko muốn bạn có, hoặc làm, 1 điều damn. trong khi truyền tụng thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó đơn thuần và rõ ràng: "Họ ko muốn bạn giành thắng lợi. Họ ko muốn bạn mang kỷ lục số 1 ở quốc gia này. ko muốn bạn khỏe mạnh, họ ko muốn bạn tập thể dục, và họ không muốn bạn mang quan niệm chậm triển khai. " Địa lao tù, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí ko muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges đề cập có Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô đó nghĩ rằng "họ là những người với năng lượng tiêu cực tới những cảm xúc hăng hái." Khaled đã trình bày tình cảm tương tự trong khi giải thích "họ" có Ellen năm sau: "Họ là các người ko tin vào bạn, đề cập rằng bạn sẽ không thành công. Chúng tôi hạn chế xa họ."

 

với việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, trong khoảng album mới Rather You Than Me, mang 1 khái niệm mới của từ - để cho Twitter kể. Theo 1 câu chuyện đùa truyền thông phố hội-một trong Đó đòi hỏi một số kết nối thông minh của các dấu chấm-"họ" sở hữu nghĩa là Birdman hầu hết cộng.

 

bây giờ khuông thời kì nêu trên là rất quan yếu. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Dự án đánh dấu sự kết thúc của một loạt những bản phát hành phê chuẩn We the Best / Cash Money; Ba album trước Đó - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái trong khoảng Thành công năm 2013 - đều là các bản phát hành chung thông qua Cash Money. Và single đầu tiên của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", không chỉ có sự tham gia của Jay Z mà còn mang cả những mẫu MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ kể tính từ lúc một nigga hit niggas hàng đầu / nâu muốn nhận ra tôi trong một hộp" và "nên được say mê của bạn, hiện nay bạn chỉ hatin '."

 

Vào khi Đó, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong 1 cuộc viếng thăm The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã ko ở Cash Money "trong 1 phút", và nhắc rằng ông "với We the Best" Tôi PR họ mỗi ngày. Tôi không ký vào Cash Money Ở toàn bộ ... Lil Wayne và Birdman, chậm tiến độ là gia đình sở hữu tôi. thế giới biết điều ngừng thi côngĐây. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về thịt bò của Wayne và Birdman, Khaled đã có thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, chậm tiến độ là gia đình, không hề là việc của tôi, tôi cầu nguyện cho sự vĩ đại, hai người biết tôi là ai, Tôi cảm thấy như những người bình luận, Đó không phải là công tác của họ. "

Scott mách nhỏ cách thức anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi trình diễn của Ellen - can hệ đến single trong một cuộc phỏng vấn mang Billboard tiếp giáp với Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh đó tại [MTV Video Music Awards] một năm và anh ấy đã tới sở hữu tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck sở hữu âm nhạc của bạn. ngừng thi côngĐây là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên toàn cầu - anh đó thích nhạc của tôi! ngừng thi côngĐây là 1 trong những điều làm tôi muốn tiếp tục làm việc có âm nhạc của mình và cố gắng giữ nó đi vì tôi không phải là đông đảo rap rap ass n **** chậm triển khai chẳng phải là tôi, nhưng tôi thực sự yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét