Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết thành ra, các gì đang sở hữu trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu trả lời ko phải là hơi thuần tuý.
 
Tin tức 24h cho biết đã với một số cuộc chiếu đến giờ cho báo chí junket, người tham gia CinemaCon và khách mời tham dự buổi ra mắt toàn cầu vào tối thứ ba tại hí trường Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt cung ứng cảnh nguồn vốn vay nhàng nhàng - ko có spoiler ở đây! - nhưng ko với gì xảy ra sau các khoản nguồn đầu tư, khiến tiếng rên rỉ thất kinh từ những người ở lại cho tới khung rút cục. UPDATE: Khán nhái quốc tế đã được đối xử sở hữu một cảnh mới sau khi những khoản nguồn vốn vay.
 
Tin tức 24h cho biết điều Đó cho biết, hoàn toàn có thể là Marvel mang thể bổ sung thêm 1 khoản nguồn vốn vay cho việc phát hành kịch bản, để cho quý khách trả tiền thêm một tẹo cho khoản tiền của họ. rốt cục, "Captain America: Civil War" ko đạt được các rạp chiếu phim cho đến ngày 6 tháng 5, thành ra vẫn còn phần nhiều thời kì để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hiện ca khúc đối nghịch khi nhắc về những cảnh hậu nguồn đầu tư, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện có thể thẩm định 100% đối với Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong 1 thời gian dài 147 phút, bởi vậy có lẽ phải chăng nhất là ko sở hữu cảnh nguồn hỗ trợ nào ... hiện giờ.
 
Tôi thực thụ ghét phim xấu. đôi khi mẫu gọi là "những bộ phim tồi" sở hữu thể rất vui vẻ trong cách mà họ tạo ra sự kinh khủng. chẳng hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim ham của tôi về bộ phim kinh dị đặc thù này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù sở hữu một số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã mang Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity toàn bộ và nó đã khiến cho việc trong hearkening trở lại cũ nóng Shots! Và Naked Gun mà tôi mê say trong khi lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, không nỡ, và chỉ là tình cảm vô nghĩa. Mọi người luôn kể sở hữu tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng ít ra bộ phim ngừng thi côngĐây sở hữu trái tim và tâm hồn so sở hữu các thùng rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả 2 kinh nghiệm kinh khủng đó) . bởi thế, với điều Đó, chúng ta hãy Nhìn vào một số rác rưởi và, vì sự phổ biến, chúng ta hãy từ khi năm 2013 - xuống:
 
trong khi tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ tại sao bộ phim cũng bị ghét bởi một số lượng to người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực tàn ác và nó cố gắng khiến cho nó hồ hết vui vẻ và những trò chơi tại những điểm, đặc biệt là có Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau lúc xem vào các thời điểm và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần phổ thông hơn nữa. các thứ sở hữu thể để lại cho trí tưởng tượng thậm chí còn khiếp sợ hơn những gì được hiển thị (ví dụ: một số các gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí mường tượng của chúng tôi, thậm chí còn sợ hãi hơn những gì họ thực sự mách nhỏ cho Người xem), chậm triển khai là một bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn mang thể đã được đưa vào tài khoản. một số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự không xác nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ tậu bán văn phòng nghèo khó, 1 số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải thức giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: trách nhiệm của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã không khiến cho vậy, bởi vì bộ phim là một mớ hỗn độn về tính phương pháp và giọng điệu. ví dụ, một cảnh trong phim trình bày viên chức vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị giết mổ chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn nhẫn cần thiết như thế nào, và mang một ngón tay, cậu đó là 1 kẻ làm cho ác hoàn toàn, nhưng cậu đó vẫn được thiết bị những mẫu một lót đáy? Bộ phim rõ ràng với những điểm sáng của nó, Jim Carrey là lý tưởng như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim cố gắng khôn cùng để có một trái tim (mà nó khiến ở các điểm khác nhau), nhưng bạo lực là như vậy sở hữu nghĩa là tinh thần và hài hước là tương tự (Mark Strong đã tạo ra 1 mẫu gì chậm triển khai đặc thù, 1 anh hùng tốt chỉ là thấp như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã quyết tâm quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét