Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Mr Robot, chắc chắn biết rằng khán nhái đang khát khao 1 kết luận hoặc chí ít là sự nối tiếp của sự thật về nhà lao thay thế của Elliot trong khoảng tuần trước, không cho chúng tôi biết chính xác điều chậm triển khai. Thay vào ngừng thi côngĐây, khán kém chất lượng được đối xử mang các người chơi fSociety ko sẵn sàng cho quá trình nguyên sơ ở Darlene, Trenton và Mobley để đồng hành sở hữu Angela hình như xoắn ốc.

Đây là loại tập bạn phải xem có IMDb mở để đảm bảo bạn đang nhận được hầu hết các tên nhân vật đúng. chậm triển khai là một người xúc tiến mưu mô, người giữ chỗ, 1 ống ngậm midseason - bất cứ điều gì bạn muốn gọi. Nó cũng tốt.

Tin mới hôm nay cho biết ông Robot nằm trong cương vực tuyệt vời ngừng thi côngĐây, ngay cả các công đoạn tuồng như bổ xung đại diện cho truyền hình giải trí, đôi khi hấp dẫn. Người nối nghiệp có nhẽ là người yếu nhất trong hai mùa lễ của nó, nhưng nó cũng bằng bí quyết nào ngừng thi côngĐây là người phụ nữ ốm yếu, đơn thuần và kiên cố nhất.

Tin mới hôm nay cho biết loại bỏ Elliot và sự đổi thay hoàn toàn của anh ta từ 1 tập của S là một bước đi táo bạo. chiếc bỏ chúng cả hai tuần sau lúc mách nhỏ rằng Elliot đã thịt Tyrell (được cho là) ​​và đang sống trong 1 toàn cầu mong ước về việc làm của mình (dường như) là một hành động rực rỡ của đạo diễn oắt tinh ranh. thực tế là nó hoạt động cho số đông là 1 khoản nguồn hỗ trợ cho những người nói trên fsociety b-teamers.

Mất trong sự phấn khích của nhà lao tuần trước tiết lộ là sự dữ dội của tin tức rằng "anh hùng của chúng tôi" trong Elliot Alderson là 1 kẻ làm thịt người đá lạnh (một lần nữa, được cho là). Sau chậm triển khai người kế vị quay cuồng tiếp giáp với và cho khán nhái 1 cơ hội khác ân sủng. Ở đây chúng tôi với Darlene, em gái anh hùng của chúng tôi và nhân vật chính thứ 2 của chúng tôi trên thực tế. Người kế nhiệm. có lẽ cô đó mang thể là 1 trọng tâm luân lý để bắt kịp ... và cô đấy cũng là 1 kẻ giết thịt người.

Ông Robot không bao giờ chạy ra khỏi thảm để kéo ra trong khoảng dưới khán nhái.

Rõ ràng trong khoảng đầu tập phim chúng tôi sẽ dành đông đảo thời gian của mình cho Darlene, Trenton và Mobley. Chúng ta thấy sự khởi đầu của tập thể fSociety của họ tại một shop cà phê trong Lễ Tạ ơn. Nơi Mobley và Trenton gặp nhau để gặp gỡ mang người mà họ nghĩ là Elliot nhưng thay vào ngừng thi côngĐây là người kế nhiệm rút cuộc của anh, Darlene.

Cảnh khá thú vị ở rộng rãi chiến trường. Đối sở hữu 1 trong những người mang ý nghĩa rằng fSociety xuống nền kinh tế toàn cầu trong vòng chưa đầy nửa năm. bên cạnh đó, quan trọng hơn đối có tôi là ái tình mới của ông Robot đối sở hữu cấu trúc hồi ức. một đôi tập trước, tôi sở hữu thể đã gọi nó gây quấy rầy. hiện tại nó rất đáng yêu. Sự nhất mực của ông Robot về việc mở phổ biến tập phim mang các hồi tưởng lại với tôi không phải là sự trì hoãn. Nó đại diện cho 1 chương trình vô cùng tự tín trong thần thoại nội bộ của nó rằng nó để cho khán nhái khám phá nó như những nhà nhân chủng học nhỏ.

Quay trở lại vào thời khắc hiện nay, tuy nhiên, mọi thứ không vui chút nào cho nhóm fSociety. Người kế nhiệm tỏ ra rất nhỏ bé và nhỏ bé tới mức nào các phần còn lại của fSociety. Romero đã chết. Elliot đang ở trong tội nhân và phần còn lại của móc treo đang bận rộn thả các con bò đực vào Quốc hội. tuy nhiên, những thành viên còn lại là đủ sáng để hack FBI và sau chậm triển khai rò rỉ một cuộc điện thoại kêu la hilariously. ngoài ra, họ là những người nhỏ và thiếu kinh nghiệm, đủ để quên ghi nhớ GPS của người nữ giới mà ngôi nhà họ đang crashing.

Chiếm hữu ngôi nhà của Susan Jacobs luôn luôn là một bước đi thiển cận cho một đơn vị cung ứng phạm nhân quốc tế. Người nối nghiệp sở hữu thể khiến nó trả hết đi 1 cách thỏa mãn bởi vì cuối cùng đã thừa nhận rằng có, nó rất ngu ngốc và mang thể, chỉ mang thể Darlene muốn Susan Jacobs tậu thấy chúng.

khi Susan trở về nhà "bị tấn công" và đôi mắt của Trenton mở to trước mắt cô, rõ ràng chúng tôi đã đến được điều mà tập phim muốn giải quyết. Đây là con voi kịch tính trong phòng và chúng ta sẽ dành thời gian cho lớp gì. Sau lúc bạn đã xem đủ truyền hình, bạn mang thể Phân tích để trông chờ trong khoảng các sự kiện như thế này. Hành động một: về cơ bản những người thấp đề xuất bắt con tin "vô tội-ish". Hành động hai: họ quyết tâm mua cách giết thịt chết con tin nói trên. Hành động ba: họ hoặc là giết mổ con tin hoặc để con tin đi sở hữu sự hiểu biết rằng họ sẽ ko được tattled bằng phương pháp nào ngừng thi côngĐây.

Thay vào Đó, điều gì xảy ra là fSociety buộc phải khởi đầu vào 1 tình huống bắt cóc mà hình như hoàn toàn ko chuẩn bị trước. Và sau chậm triển khai bằng bí quyết thực hiện hai nó đã qua bởi 1 vụ giết người hững hờ, ungraceful.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét