Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết trong bộ phim sắp tới Suicide Squad. làm cho thế nào chính xác một người nhận được trong tâm não của một kẻ điên loạn tâm thần tương tự là không thể biết được đối có phần nhiều những diễn viên chẳng hề là diễn viên, nhưng những phản kháng điên cuồng của Leto trên bộ phim cho chúng ta một loại nhìn thoáng qua về cách thức này điên rồ.

Tin mới hôm nay cho biết bạn đã nghe hầu hết chi tiết trước đây - heo, tinh dịch, thư tình đến Harley - nhưng chúng tôi đã nghiền nát hầu hết chúng trong 1 loại nhìn đau đớn về những pha nguy hiểm điên cuồng Leto (người, từ đây, chúng ta sẽ thuần tuý chỉ gọi là "Joker") kéo trong công đoạn sản xuất phim. Thắt dây an toàn.

Người tặng quà tồi tệ nhất toàn cầu

kèm theo, thời khắc Joker tới nơi, anh đã sẵn sàng biểu đạt sự cống hiến của mình cho vai diễn và đồng nghiệp. mặc dầu anh đã bỏ lỡ vài ngày đầu tiên quay phim, anh đã để cho đồng nghiệp và phi hành đoàn của anh biết rằng anh đang đảm đương công việc rất nghiêm chỉnh, bằng phương pháp gửi cho họ một tin nhắn video đẹp và 1 con lợn chết. Tại sao? ko quan niệm. Lợn với can dự gì tới loại gì?

Tin mới hôm nay cho biết  những món quà tiếp diễn với những thành công khác nhau. Anh ta đã cho Will Smith, người chơi game bắn súng hạng nặng Deadshot, một số viên đạn, mang ý nghĩa. bên cạnh đó, Joker cũng để ý đến việc ko tôn trọng những thứ như "không gian tư nhân hoặc oắt con giới" và gửi bao cao su dùng và hạt lỗ đít cho mọi người. thực thụ đẩy biên thuỳ ở đây. Ông đã sử dụng chúng cá nhân? ko rõ.

đột nhiên, ông tuồng như đã tránh gifting bất cứ điều gì để Viola Davis, người đóng vai chính phủ Amanda Waller. Điều này kiểm tra nhân vật-khôn ngoan, như cô là 1 quân thù của Joker, nhưng sự thiếu sót nghe đâu lạnh lẽo trong cuộc sống thực.

1 lần nữa, Davis đã nhắc rõ rằng cô ấy không hề là hồ hết các người để ý đến các món quà tương tự, như cô ấy đề cập có Entertainment Weekly.

"Tôi đã không nhận được bất kỳ cá nhân nào, nếu như ko tôi sẽ có chồng tôi - người được gọi là" Headache Ball "trở lại vào ngày anh đó chơi bóng - và tôi đã nhắc," Hãy quan tâm đến Joker ", cô giảng giải

Các bạn diễn viên là một trong các điều, nhưng Joker rõ ràng là sở hữu một điểm mềm trong trái tim của mình cho cộng sự của mình, Harley Quinn (Margot Robbie chơi). Đối có cô, anh tặng một con chuột sống trong hộp đen, cùng với 1 bức thư tình. khi mà nội dung của bức thư không rõ, không có cử chỉ lãng mạn nào hơn là cho ai chậm triển khai một con chuột, thành ra những lời anh viết ko có phổ thông ý nghĩa.

lúc đầu, Robbie đề cập rằng cô đã được thu nhập từ món quà, nhưng đã đến để thẩm định cao nó - mặc dầu một số người điên đề cập với cô đó để thịt nó. Thay vào chậm tiến độ, cô tậu cho cô một "đồ chơi trẻ nhỏ ngọt ngào, trượt, võng và đông đảo những thứ này", cô đề cập với EW.

rốt cục, chàng trai nhỏ bé này ("quả lê lớn" của mình đã được Guillermo del Toro ưng chuẩn, người đổi tên thành Vestuniano.

Mặc tuy thế, Robbie vẫn rất ấn tượng mang sự cam kết của Joker.

Cô kể mang tờ Daily News: "Những gì anh ta làm sở hữu nhân vật thật lý tưởng. "Ban đầu nó là đối mặt (để được sắp gũi) nhưng hiện giờ tôi rất quen mang nó, tôi nghĩ rằng ví như tôi nhận ra anh ta ra khỏi trang điểm hiện tại tôi sẽ đích thực bối rối. Trên thực tế, tôi đã nhận ra anh ta ra khỏi trang điểm một lần và tôi đã thực sự hóa đá của anh ta. Tôi đã quá sợ hãi khi đi lên và không biết người nào là người Đó, và lúc anh trở lại điểm trang của mình, tôi cảm thấy thoải mái hơn số đông. "

Anh ta đã ngăn chặn các phi hành đoàn với sự gan dạ của mình

Đạo diễn David Ayer rất ấn tượng / sợ hãi bởi Joker rằng khi được hỏi về các gì nó muốn chỉ đạo cho hoàng tử của tù hãm, ông đã tràn ngập trong lời ngợi ca của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét