Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức nhanh cho biết trong một lá thư gửi cho những người thuộc đảng cộng hòa Berkeley College nhận được thông tin trong khoảng BuzzFeed News, những quan chức của đại học cho biết họ đã chẳng thể tìm được 1 địa điểm "an toàn và thích hợp" cho bài diễn văn của Coulter để kiểm soát an ninh sự an toàn của Coulter, người tham dự và thành viên của cộng đồng. Theo người phát ngôn, một địa điểm tương tự sẽ đòi hỏi nhiều lối thoát hiểm và cho phép cảnh sát dựng 1 chu vi.

Tin tức nhanh cho biết trường đại học cũng đã viết rằng muốn duy trì khả năng của những lực lượng sinh viên mời người nói chuyện vào trường và kể lại Berkeley "cam kết sâu sắc sở hữu các giá trị và nguyên tắc được gắn mang Điều chỉnh sửa đổi lần thứ nhất của Hiến pháp Hoa Kỳ".

Tin tức nhanh cho biết  theo bức thư, chính quyền của trường không biết về bài phát biểu kế hoạch của Coulter từ các người cộng hòa Cao đẳng, nhưng phê duyệt các Con số của tờ báo về sự kiện này. Trường đại học này cho biết họ đã tham khảo quan niệm ​​của cảnh sát Berkeley để xem xét những mối nạt dọa an ninh và giám định các địa điểm có thể xảy ra, nhưng ko đạt được kết luận thỏa đáng cho phép sự kiện này tiến lên.

một phát ngôn viên cho trường đại học nói có BuzzFeed News rằng cảnh sát Berkeley đã biết được rằng các nhóm sở hữu mặt tại những cuộc biểu tình vừa mới đây trong thành phố đang với kế hoạch hội tụ lại vào ngày của Coulter xuất hiện. những cuộc đụng độ bạo lực giữa những người biểu tình ở bên phải và bên trái đã bùng nổ tại Berkeley ba lần trong những tháng vừa mới đây, kể cả thứ bảy cách đây không lâu.

Người phát ngôn nhắc rằng trường đại học đang tìm cách bố trí lại bài phát biểu của Coulter vào tháng Chín và nói rằng cảnh sát sẽ buộc phải sự kiện chấm dứt vào 3 giờ 30 tối để bảo vệ hành khách và sinh viên khỏi bị va chạm mang bất kỳ cuộc biểu tình nào.

"Chúng tôi đang khiến việc để lên kế hoạch cho một sự kiện mà người đề cập và người tham dự có thể thực hiện quyền của mình mà ko gây rối. Bạn không thể khiến điều Đó trong một sự kiện ko xảy ra. "

Nơi sinh của phong trào tự do ngôn luận trong những năm 1960, Berkeley đã trở thành một căn cứ bạo lực chính trị từ khi cuộc bầu cử của Tổng thống Donald Trump. các nhà hoạt động về cả bên trái và bên phải đã tiêu dùng đô thị, và trường học, như là một biểu trưng cho Quyền Sửa Đổi Lần Đầu - và những giảm thiểu của họ - trong khí hậu chính trị mới.

Vào tháng 2, một kế hoạch xuất hiện của Milo Yiannopoulos, cựu Breitbart và người khiêu khích hủ lậu, đã gây ra các cuộc biểu tình bạo lực và phá hoại, có các người biểu tình đập vỡ lẽ cửa sổ và khởi đầu hỏa thiến cả trong khuôn viên trường và trong khu phố Berkeley. các cuộc biểu tình trở thành 1 điểm hot cho những công cụ truyền thông thủ cựu, và thúc đẩy 1 mối ăn hiếp dọa tweeted trong khoảng Trump rút vốn liên bang của trường đại học.

Quyết định của UC Berkeley về việc hủy bỏ bài phát biểu của Coulter cũng được đưa ra sau cuộc tranh biện tại Đại học Auburn về 1 bài phát biểu được lên kế hoạch của một người theo chủ nghĩa dân tộc da trắng Richard Spencer. Dù ban đầu trường đã chưng bài phát biểu của Spencer, một thẩm phán đã lật ngược quyết định Đó, cho phép vị lãnh đạo cánh tả chuyện trò vào tối thứ ba. các cuộc biểu tình và đương đầu nổ ra trước, trong và sau bài diễn văn.

Coulter kể với tờ The Hollywood Reporter hôm thứ Tư rằng cô ấy dự kiến sẽ phát biểu vào ngày 27 tháng 4 dù sao. Cô cũng tweet 1 số lần về việc hủy bỏ và đồ mưu hoạch lại.

Lightner, người đã rời công tác đào tạo trước chậm triển khai khi mới 26 tuổi, khởi đầu chuyển đổi, nói mang BuzzFeed News. "Tôi đã làm việc mang giới trẻ tính từ lúc còn nhỏ". "Tôi thậm chí chẳng thể kể có các cô gái và gia đình của họ rằng tôi sẽ xác định là một người đàn ông và khởi đầu dùng testosterone, dù rằng tôi đã mang một gia đình kỳ lạ trong đội!"

Sau lúc trở lại đào tạo, Lightner thấy mình ở vị trí duy nhất chẳng hề mách nhỏ bất cứ điều gì nếu anh ta ko chọn khiến như vậy. Ông nói: "Tôi khôn cùng may mắn khi thể hiện nam nữ của tôi hiện nay phù hợp với khuôn chiếc của xã hội giống như một người đàn ông. "Tôi mang thể dễ dàng không bao giờ nói bất cứ điều gì. Nhưng tôi nghĩ rằng chậm tiến độ là 1 phần trong trách nhiệm của tôi là 1 người da trắng ưu tú để san sẻ nhận dạng của tôi. "

Từ khóa: tin tuc nhanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét