Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết sau một cuộc bầu cử kéo dài và gây tranh luận trong chậm tiến độ Donald Trump được bầu khiến cho tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, đã với hàng loạt các cuộc biểu tình trên toàn quốc có những người biểu tình ko chấp thuận có kết quả trên phố phường và bùng nổ trong tiếng hô của "Chúng tôi từ chối Tổng thống được bầu ", và" không hề tổng thống của tôi. "
 
Tin tức 24h cho biết những cuộc biểu tình không phải là điều độc nhất xảy ra ngay sau cuộc bầu cử. những sự cố do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và thù hận gây ra đã đi đầu trong cuộc hội thoại đất nước, với sự báo trước về các sự cố như vậy trên khắp đất nước. những hành vi thù hận đã được diễn đạt trong những trường học, trường đại học, kinh doanh và nơi thờ tự.
 
Tin tức 24h cho biết trọng tâm Luật về nghèo đói miền Nam đang theo dõi những Báo cáo về sách nhiễu và hăm dọa phân biệt chủng tộc và cho tới hiện tại đã ghi nhận hơn 800 sự cố tương tự trên toàn quốc từ khi cuộc bầu cử. SPLC đã thu thập thông tin trong khoảng những bản tin, công cụ truyền thông xã hội và những bản gửi trực tiếp được gửi cho họ nhưng lưu ý rằng mỗi sự việc chẳng thể được xác minh một cách độc lập và lập tức. Và trong tuần sau cuộc bầu cử, Chưởng lý Loretta Lynch đã giải quyết phổ quát vụ cáo cáo buộc cưỡng dâm, khuyến khích công dân tiếp tục Thống kê có chính quyền địa phương cũng như Bộ Tư pháp.
 
SPLC cho biết: "Thông thường, các vụ quậy phá chồng chéo nhau và rộng rãi sự cố, dù rằng ko phải là hầu hết, can hệ trực tiếp đến chiến dịch Trump.
 
Liên đoàn chống phỉ báng nói rằng sau cuộc bầu cử của Trump, đã với các Báo cáo về những hình vẽ graffiti và phá hoại phân biệt chủng tộc và chống lại dân tộc, bao gồm việc tiêu dùng những dấu ngoắc kép và những hình ảnh Nazi khác.
 
Oren Segal, Giám đốc trọng điểm chống cực đoan của ADL, kể có Patch rằng mang rộng rãi sự cố này đang được Báo cáo và trong khi vẫn còn quá sớm để kể nếu như có sự gia nâng cao đặc thù và khó mang thể so sánh chúng có thời kì khác trong lịch sử, Cho biết bối cảnh là khác nhau và khá độc đáo.
 
Ông nhắc rằng không phải là thảng hoặc lúc nhận ra Swastikas hoặc graffiti chống Hồi giáo hoặc chống gay, không những thế, những gì không rộng rãi là nhận ra sự cố can hệ tới 1 chiến dịch cụ thể. Ông nhắc rằng những sự cố nghe đâu không chỉ là quấy nhiễu và phá hoại và hình như là "đầy lo lắng của quốc gia."
 
Trong cuộc phỏng vấn trước nhất của ông mang nhân cách là tổng thống được bầu vào "60 Minutes" của CBS, Trump được hỏi về những hành vi phân biệt chủng tộc và thù hận nổi lên trong tên của ông. Dưới đây là cuộc bàn luận giữa phóng viên Trump và phóng viên CBS Lesley Stahl từ cuộc phỏng vấn đã phát sóng tuần lễ của cuộc bầu cử
chậm triển khai là 1 chốc lát rét mướt mà chẳng thể không mang lại nụ cười cho những người tham dự tại Ngày Thể thao Williamstown vào Thứ Tư.
 
2 hình ảnh rất khác nhau về những gì đã xảy ra trong các giây lát trước khi một cuộc chuyển động xe chuyển vận quân đội gây tử vong nổi lên trong công đoạn thí nghiệm của cựu cựu chiến binh Úc Alexander Gall.
 
Ông Gall, sau ngừng thi côngĐây là 20 tuổi, đã tài xế vận tải trở lại từ một cuộc tập dượt, với 15 người lính tập sinh trẻ ngồi ngồi kín trong khay, khi ông mất quyền kiểm soát lúc đang đi trên đường tại căn cứ quân sự Holsworthy vào năm 2012.
 
những người bạn cộng khiến của ông ta đã phóng lên vùng đất bụi rậm quanh đó. Sapper Jordan Penpraze, 22 tuổi, đã chết và sáu bộ đội khác bị thương nặng.
 
Sau khi cân kể khoảng nửa ngày, bồi thẩm đoàn đã mua thấy ông Gall ko có tội trong 1 số lái xe nguy hiểm gây ra cái chết và sáu tội tài xế nguy hiểm gây ra tổn hại nghiêm trọng cho cơ thể.
 
Cuộc xét xử kéo dài gần 1 tháng của ông Gall đã nghe thấy những lời xung đột về những gì đã xảy ra khi dẫn đầu cuộc đụng xe khi những người bộ đội quay trở lại căn cứ sau khi hoàn tất một bài tập tập huấn.
 
một số đồng nghiệp của ông Gall, các người đang ở trong khay của cái xe chuyển vận, cho biết ông đã đi du lịch với tốc độ gấp đôi, cố tình nhắm tới những ổ gà, nỗ lực xiêu bạt quanh quéo các góc trên trục đường sỏi thô. Ông xuất hiện, 1 người bộ đội đề cập, để được exhilarated.
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét