Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết công ty từ thiện cho biết việc mất thu nhập vì bệnh nhân quá không chịu được việc làm có thể gây tàn phá. Trong nhiều trường hợp, chồng hoặc vợ của bệnh nhân ung thư cũng phải trong khoảng bỏ công việc để chăm nom cho họ.

Tin tức mới cho biết báo cáo của Macmillan, No Small Change, cho biết bệnh nhân ung thư mất trung bình 570 bảng mỗi tháng do mất thu nhập và ăn xài nâng cao lên, chả hạn như mức giá đi tới và trong khoảng những cuộc hứa hẹn của bệnh viện.

Tin tức mới cho biết khoảng 700.000 người bị ung thư không với tiền tiết kiệm đáng đề cập để nghỉ việc, ước lượng trong khoảng thiện.

tổng giám đốc Macmillan, Lynda Thomas, nói: "Thật là khổ đau lúc mọi người trong độ tuổi trong khoảng 40 tới 50 của mình bị ung thư có thể phải bỏ tiền cho bố mẹ của họ để bắt buộc tiền chỉ để giữ 1 mái nhà trên đầu hoặc đặt thức ăn lên bàn . giá bán của bệnh ung thư là để lại sức hổ ngươi, hổ thẹn và phụ thuộc.

"Vay tiền có thể gây ra căng thẳng giữa những gia đình tại một thời điểm khi mọi người cần được tương trợ hơn bao giờ hết.

khi mà Macmillan đang ở đây cho bất cứ ai phải đối mặt có lo ngại về tiền nong, chúng tôi cũng cần Chính phủ, những chuyên gia săn sóc sức khoẻ và ngành ngân hàng và bảo hiểm để góp phần giải quyết gánh nặng này ". Terry White, trong khoảng Nottinghamshire, 56 tuổi lúc được chẩn đoán ko Hodgkin Lymphoma. Cha của năm người bị nghỉ việc và dù rằng đã mang tiền tiết kiệm, anh ta đã sớm phải vật lộn để kiếm tiền.

Bảo hiểm y tế quan yếu của ông sẽ không trả và ông chỉ được lợi khoản trợ cấp 72.40 bảng mỗi tuần.

"Cuộc sống trước khi ung thư đã được thoải mái", ông White nói.

"Tôi đã làm cho việc chăm chỉ và đã cứu được đa số nhưng sáu tháng sau khi một chế độ hóa trị liệu kéo dài tám tháng, chúng tôi tiết kiệm được số tiền tiết kiệm của chúng tôi và nguồn vốn của chúng tôi đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi đã phải xin trợ cấp lần trước tiên trong thế cục tôi, có mối doạ dọa về nhà bị lấy lại treo trên chúng tôi.

Thật là mắc cỡ sâu sắc rằng tại thời điểm này trong thế cuộc tôi, tôi đã bắt tay vào việc đề nghị sự ủng hộ của họ ".

Ông White bị đề xuất bán căn nhà tách biệt 5 phòng ngủ của mình và chuyển động vào 1 sân hiên 2 phòng ngủ.

Ông cũng đã buộc phải 2 đứa con trai út của mình ra ngoài.

Ông nói: "Tôi được kể rằng tôi cần ăn phổ quát trái cây tươi và rau cải để chống lại căn bệnh ung thư, nhưng chúng tôi ko đủ khả năng. Tôi hầu như không đủ khả năng để tìm bản quyền truyền hình hay giữ xe. "

một phát ngôn viên của chính phủ nói: "Ung thư sở hữu thể tác động tới phần lớn các lĩnh vực của cuộc sống của 1 người và chúng tôi đã khiến việc chặt chẽ sở hữu những công ty trong khoảng thiện ung thư để đảm bảo bệnh nhân nhận được hồ hết sự hỗ trợ họ cần, bao gồm ưng chuẩn hệ thống phúc lợi của chúng tôi.

Năm ngoái, chúng tôi thông tin rằng đến năm 2020 đông đảo mọi người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở Anh sẽ được lợi lợi từ một gói hồi phục riêng được kiểu dáng bởi đơn vị Macmillan Cancer Support, giúp đảm bảo bệnh nhân được bình phục, làm cho việc và tương trợ vốn đầu tư.

chậm triển khai là sáng thứ 2, với tức thị chúng tôi đang kéo. Như đúng vào đầu mỗi tuần, chúng tôi đang vô vọng tìm kiếm bất cứ điều gì để xúc tiến linh hồn mệt mỏi của chúng tôi để với được phê duyệt đến thứ sáu. thường nhật, những cố gắng này được thực hành 1 bí quyết vô ích, và bởi thời kì rút cuộc chúng ta phải đối phó có thực tại là ko với gì đủ quyến rũ để giúp chúng ta ko ghét thứ 2, ngày đã kết thúc. Tuần này là khác nhau. mang gì chậm tiến độ rất lớn để trông chờ, và nó chỉ là vòng quanh góc. Tuần đến, Ben & Jerry đang tổ chức là Ngày Free Cone hàng năm, và điều ngừng thi côngĐây sở hữu nghĩa là các đặc quyền ngọt ngào miễn phí dành cho phần lớn mọi người.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét