Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đạo luật chăm nom Sức khoẻ Hoa Kỳ là đề tài bàn cãi và bực bõ đối sở hữu John Oliver trong tuần này và khi mà bạn nghĩ rằng điều Đó không đáp ứng gì tới Johnny Depp hay Bee Gee.

Xem tin tức cho biết dự luật về chăm nom sức khoẻ của đảng cùng hòa mới nhằm thay thế Obamacare sở hữu thể gây tổn hại đến cuộc sống của hàng triệu người, thậm chí Donald Trump cũng ko muốn tên của ông gắn liền sở hữu nó và, như Oliver chỉ ra, đây là 1 người đặt tên mình lên gần như các cái đồ crappy nên nó thực thụ phải là xấu.

Xem tin tức cho biết một lần nữa, John Oliver lại có ý nghĩa rất to tới nỗi chúng tôi thực thụ nghĩ rằng ông ấy mang thể khắc phục gần như những vấn đề của toàn cầu.

Quyết định chuyển The Great British Bake Off trong khoảng BBC sang Channel 4 mà ko với đội hình gốc hoàn chỉnh đã gặp phải sự tức giận trong khoảng nhiều người mến mộ khi nó được công bố lần trước hết.

Và hiện tại hình ảnh trước hết của đội hình mới cho phiên bản Channel 4 đã được bật mí nó ko giống như sự tức giận chậm triển khai mang ý định gần chết sớm.

trương mục Twitter chính thức của The Great British Bake Off tweet ra một hình ảnh của đội hình mới qua đêm cộng có lời hứa rằng những bộ phim mới sẽ sớm được phát sóng.

rất nhiều chúng ta đều thích một chuyến đi đến IKEA mọi lúc và sau Đó, vào những thời khắc bận rộn, nó với thể giống mang ba mươi phút trước hết của Saving Private Ryan, và chúng ta mang thể kết thúc có sự đối nghịch chuẩn xác có những gì chúng tôi muốn và bằng phương pháp nào ngừng thi côngĐây chi tiêu gấp đôi Chúng tôi đã lên kế hoạch, nhưng khiến cho thế nào và bao giờ hết, nếu bạn đang tìm mua cho gaff của bạn, IKEA là nơi nó ở.

không những thế, chúng ta sẽ ko bao giờ kỳ vọng vào 1 shop IKEA trong lễ cưới của chúng ta, nhưng vì lý do nào chậm tiến độ, chậm tiến độ chuẩn xác là điều chú rể, Ben, thấy phù hợp để công ty trong đêm nay Do Not Tell the Bride .

Rõ ràng, anh muốn chứng minh có cô dâu Celina rằng họ với thể sở hữu những khoảng thời gian hạnh phúc trong IKEA, thay vì luôn bàn cãi ở ngừng thi côngĐây. Bằng cách thức Quan sát khuôn mặt của cô trong clip dưới đây bên cạnh đó, sở hữu thể mang một đôi đối số trong IKEA được nêu ra.

thời kì thực sở hữu Bill Maher đã được biết là có được hơi hot và rất, rất to ở những nơi. Chỉ cần bắt buộc Ben Affleck đi 1, hoặc vừa qua với Jim Jefferies đang thu nhận Piers Morgan.

bên cạnh đó, Maher có thể đã vượt qua một tuyến sở hữu khách của mình trong tuần này - Milo Yiannopoulos. Lý luận của Maher sau khi đưa Yiannopoulos là 1 phần do chỉ trích ông về những trường đại học Hoa Kỳ ngăn cản 1 số diễn nhái - như Yiannopoulos - trong trường. không những thế, Yiannopoulos đã làm đa dạng hơn chỉ đơn thuần là tòa án bàn cãi trong các tour du hý đại học.

Ông đã bị cấm vĩnh viễn từ Twitter vào năm 2016 vì đã dẫn đầu một chiến dịch thù hận chống lại Leslie Jones, khiến cho nữ diễn viên này rơi khỏi Twitter trong 1 khoảng thời kì. các người theo sau của Milo, vẫn tiếp diễn gửi những lá thư cho những người theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và dục tình đồng giới khi mà Yiannopoulos bị cấm từ Twitter. ngừng thi côngĐây cũng chỉ là các thứ vừa qua nhất.

Trong thực tại, quan niệm của Yiannopoulos rất độc mà quý khách đang khởi đầu trở lại chỉ mất khoảng thực với Bill Maher. Jeremy Scahill, người đồng sáng lập The Intercept, đã được mời làm nhà bình luận khách mời cho chương trình như vậy để chống lại Yiannopoulos. Trong 1 tuyên bố được phát hành trên Twitter, Scahill đề cập rằng Yiannopoulos là "nhiều cây cầu quá xa."

Bạn phải cung cấp nguồn hỗ trợ cho Netflix lúc nó đến hạn; Họ thực sự nhận được đằng sau ý tưởng của câu chuyện gốc trong khoảng những quan niệm độc đáo - và nó không có được rằng nhiều hơn nữa độc đáo hơn này.

Glow là 1 bộ phim truyền hình mới diễn ra trong thế giới đấu vật của đàn bà vào những năm 80. cộng đồng Alison Brie đóng vai 1 nữ diễn viên đang gặp vấn đề ở Los Angeles, người quyết định thử và khiến cô lừng danh trong thế giới của đấu vật giỏi. tuy nhiên, cô sẽ phải đối mặt với một nữ diễn viên ngoài công việc, do Betty Gilpin của Elementary thủ vai. Chỉ đạo việc thúc đẩy đấu vật là Marc Maron, người đóng vai một đạo diễn phim B-rửa sạch.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét