Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết nếu bạn là một trong hàng triệu người ngưỡng mộ Ed Sheeran đang nghe các bài hát mới của mình vào buổi sáng thứ sáu (6 tháng 1) và bạn hình dong Rihanna khi đang dancing cho "Shape of You", bạn không đơn chiếc - Sheeran đã khiến Giống như lúc ông viết nó.
Tin mới hôm nay cho biết trong 1 cuộc phỏng vấn với chương trình Bữa ăn sáng của BBC Radio một, Sheeran bật mí rằng anh đã bàn cãi về việc đưa bản nhạc mới của mình lên cho ca sĩ Barbadian sau khi anh viết xong.
Tin mới hôm nay cho biết "['Shape of You'] đích thực là 1 sự khi không bởi vì tôi đã tham dự viết các bài hát cho những người khác với 1 anh chàng tên là Steve Mac và Johnny McDaid, và chúng tôi đã viết bài hát này và tôi đích thực thích nó Rihanna ", anh giảng giải. "Và rồi tôi khởi đầu hát những lời như 'đặt Van The Man vào máy hát tự động' và tôi đã thích 'cô đấy ko thực sự hát nó, đúng không?' Và sau chậm triển khai chúng tôi quyết định nửa chừng ưng chuẩn Đó chúng tôi sẽ khiến nó cho tôi. "
mặc dầu "Shape of You" chắc chắn sẽ thuộc về Sheeran, anh thậm chí còn không lên kế hoạch cho album mới (mà anh ko bật mí ngày phát hành trong cuộc phỏng vấn). "Đây là bài hát rốt cục đã chấm dứt, và tôi chỉ không đặt hai và 2 với nhau rằng đây sẽ là album trong album. Tôi chỉ viết và nó giống như 'oh, thật thú vị'".
Nhưng một khi anh ấy đã đưa bài hát lên nhãn của mình - với Rudimental trong tâm trí lần này - họ nhấn mạnh rằng anh đấy nên ghi lại nó cho catalog của mình. Chúng tôi chẳng thể đồng ý phổ biến hơn.
Noah Cyrus nghe như cuộc sống của bữa tiệc trong bài hát mới "Stay Together", phát hành thứ sáu (14 tháng 4).
Ngôi sao nhạc pop 17 tuổi này đã mở tuyến đường cho 1 số hành vi cẩu thả sở hữu đệm đàn piano tối thiểu, nhớ lại đồ uống, cười các trò đùa mà cô ko nhận được, hò hét với DJ, phá vỡ lẽ điện thoại của cô trên lòng đường và đại quát, khi cô đề cập, "Làm các điều mà tôi sẽ ko ăn năn tiếc nuối cho tới sáng."
Chẳng bao lâu đoạn điệp khúc đi vào và đi đến công tác của bài hát, nơi Cyrus đang kỷ niệm chiếc gì có thể chỉ là 1 đêm một đêm hoặc các điều làm nên 1 thứ gì chậm triển khai. Cô hát trong 1 nhịp điệu cầu xin để được hát cùng mang "Không sở hữu gì tồn tại mãi mãi / Nhưng sẽ ko được rẻ để ở lại với nhau trong đêm?"
"Stay Together" là đĩa đơn thứ hai trong album đầu tay của Cyrus NC-17, sau "Make Me (Cry)". Nó được cung ứng bởi Digital Farm Animals, đồng cung cấp bởi Hudson Mohawke và đồng tác nhái của Cyrus và Emily Warren, cùng phổ quát người khác.
OneRepublic sẽ là tiêu đề cho Tour 2017 Honda Civic sở hữu khách mời đặc trưng Fitz và Tantrums và James Arthur. Phiên bản lần thứ 16 của tour diễn khởi đầu vào ngày 7 tháng 7 tại Kansas City tại trọng tâm Sprint.
"Những kỷ niệm hấp dẫn nhất của chúng tôi tới trong khoảng các chuyến lưu diễn mùa hè ở Mỹ", Ryan Tedder, 1 nhân viên của OneRepublic cho biết trong một ban nhạc Instagram thông tin về chuyến lưu diễn này. "Và tour diễn Honda Civic đã là điểm chuẩn của các tour du hý mùa hè. Nó sẽ là một danh sách mà chúng tôi chưa bao giờ nỗ lực trước đây, nó sẽ là cung ứng mà chúng tôi chưa bao giờ cố gắng trước đây ... và nó sẽ là rẻ nhất Tour du lịch tương tác mà chúng tôi đã từng khiến trước đây. "
mặc dầu đây là chuyến lưu diễn trước nhất của ban nhạc nói từ khi đưa ra album mới, Oh My My vào tháng 10, Tedder đã hứa hẹn rằng những fan sẽ nghe các bài hát mới "thậm chí không tồn tại".
1 bản nháp nhạc mới của sitcom Friends với tính biểu trưng sẽ được ra mắt tại thị thành New York vào mùa thu này.
Bạn bè! Âm nhạc là 1 sản phẩm không chính thức trong khoảng các người thông minh ra các tác phẩm nhại khác như Bayside! Âm nhạc !, 90210! Âm nhạc !, Katdashians! Âm nhạc! Và Full House! Âm nhạc!
Theo trang web của hãng, việc sản xuất off-Broadway sẽ được diễn ra tại rạp hát The Triad. cho tới hiện tại, ko sở hữu ngày nào được thông báo.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét