Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Kendrick Lamar đang chuẩn bị cho chương trình Coachella vào cuối tháng này và hiệu suất của anh sẽ được trình chiếu trực tiếp trên YouTube, cũng như đĩa đơn và video chính của "Humble". Cốt truyện trước đây sở hữu một số bức ảnh che mệnh chung tại Big Sean, và mang thể là Drake, khi mà bộ phim thứ 2 đem lại hiệu quả kinh tế hơn cho K-Dot. sản xuất của "Humble" xuất hành từ nghệ sĩ Mike Will Made-It, người có 2 lần đánh bại trong album, và chúng tôi chẳng phải hay biết chút nào về nó.
 
Tin mới hôm nay cho biết Damn sở hữu những bộ mặt thân thuộc đã từng làm cho việc với TDE trong quá khứ, bao gồm ca sĩ Anna Wise và nhà sản xuất Sounwave, DJ Dahi và Terrace Martin; Cũng như một vài người mới tới như Zacari và Steve Lacy của Internet sẽ được nâng cao cường nhờ đóng góp vào 1 trong những album to nhất sẽ ra mắt vào năm 2017. Oh, và sở hữu Rihanna và U2.
 
Album 14 ca khúc sở hữu chứa những đoạn cắt nhỏ như "Lust", "Love", "Fear", "God", và có nhẽ là tiêu đề đáng hăm dọa nhất, "Duckworth" - tên thật của Kendrick.
 
Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh đấy biểu diễn 1 số bài hát mới cho hàng ngàn khán giả tham gia lễ hội âm nhạc kéo dài 2 tuần.
 
Sự đồng thuận chung là 2 album trước của K-Dot, đứa trẻ rẻ, thành phố m.A.A.d và lớn Pimp a Butterfly, là những tác phẩm kinh điển. Anh ta có thể đi cho ba-peat? Phát ra album mới của anh ở đây.
Tin mới hôm nay cho biết khi hãng cung cấp đồ trang sức Goyard của Paris được hỏi ví như DJ Khaled đang tung ra 1 loại áo khoác của Goyard vào ngày chủ nhật (28 tháng 8) MTV Video Music Awards, nhãn hàng này đã tweet rằng dòng áo khoác này là "tổng số fake mạo" vào thứ ba (ngày 30 tháng 8 ).
 
Goyard là 1 hành lý xách tay và phụ kiện đẳng cấp, vì thế những mặt hàng thời trang như nón, áo sơ mi và áo khoác ném bom giống như chiếc Khaled đã mặc vào chủ nhật chẳng hề là sản phẩm mà họ bán.
 
"Hy vọng DJ Kahled (sic) đã dùng khăn lụa Goyard xịn [để khiến áo khoác], tôn trọng Goyard và ko để xúc tiến việc làm cho hàng kém chất lượng mạo", công ty nhắc trong tweet đã bị xóa.
 
Điều này đã thúc đẩy phản ứng của DJ Khaled trong khoảng dịch vụ chính Key Key: "Họ không muốn tôi sử dụng chiếc khăn REAL @Goyard vì vậy tôi đã làm!"
 
sở hữu vẻ như Khaled đã với thời trang áo khoác giống như thợ may của Hip Hop Dapper Dan sẽ tùy chỉnh Louis Vuitton và MCM gear ra khỏi vải thật hoặc da trong suốt thập niên 80 và 90 trước lúc các nhãn hiệu khởi đầu sử dụng những chữ dòng của riêng mình cho những miếng xống áo.
 
Dapper Dan chung cuộc đã bị đóng cửa bởi Feds và nếu như Khaled của áo khoác ko được khiến trong khoảng lụa Goyard thực tại thì họ sẽ sở hữu cơ sở để kiện các ông trùm cho vi phạm thương hiệu, theo Luật thời trang.
 
Goyard công nhận rằng Khaled đích thực đã dùng các chiếc khăn lụa thực thụ để phục vụ loại áo khoác, nhưng ví như họ muốn đưa Boss WeThe Best về hợp pháp, họ sẽ có một cuộc tranh cãi âm thanh vì họ không hề là nhà sản xuất xống áo và áo khoác với thể gây ra 1 số lầm lẫn sở hữu người tiêu dùng cũng như khuyến khích việc khiến nhái giấy in Goyardine hình học của họ.
 
Cả Khaled và Goyard đều đã thực hành qua bàn bạc Twitter của họ, thành ra một vụ kiện ko phải là sở hữu khả năng.
 
Khaled nhất định rằng anh vẫn tiếp diễn làm cho các bộ áo quần bằng lụa và khuyến khích đông đảo các người theo anh đi tìm tìm mang Goyard.
Cô đấy với thể không hề là người mến mộ của anh ta, nhưng Vince Staples đang bảo kê quyền của một người mẹ Cơ đốc bốn mươi bốn tuổi để xóa bỏ âm nhạc của mình trong một đoạn phim bị lây lan vì tất cả các lý do sai trái vào đầu tuần này.
 
Người mẹ ko tên đã đưa ra 1 cuộc trôi dạt xúc động về xúc cảm sở hữu giọng ca của Vince Staples trong 11 phút sau khi cô vô tình nghe thấy bài hát "Norf Norf" trên radio. Trong video (và bản remix rap), cô đọc lời bài hát cho bài hát, đôi khi giới hạn lại để đảm bảo cô đấy không khóc.
 
cố nhiên, người mẹ đã bị lôi kéo trên các phương tiện truyền thông phố hội vì giận dữ cảm xúc của cô với lời bài hát của Staples - ko chỉ vì thái độ của cô chừng như che chở đối với toàn cầu, mà còn để đọc lời bài hát rõ ràng trong khi đứa con gái nhỏ của cô chơi đùa.
 
Nhưng người đàn bà đã mua thấy một người kiểm soát an ninh ko tưởng trong hình thức của Staples mình. Người độc lập đã Con số rằng Staples đã lên tiếng chống lại việc điều trị mà đàn bà ngừng thi côngĐây đã nhận được trên các con đường thời gian Twitter. "Tôi không thực sự mang phổ thông điều để nhắc về video - tôi không nghĩ nó thật buồn cười," Staples kể.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét