Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết 1 cô gái trẻ đã bộc lộ sự phấn khích của cô sau lúc nhận được phản hồi trong khoảng Premier Daniel Andrews đến bức thư thành tâm của cô.

Tin mới hôm nay cho biết ý tưởng cho lá thư này đến khi Rebecca Harrison, tám tuổi, bị 1 phần ruột vỡ lẽ vào tháng Giêng và trải qua phẫu thuật nguy cấp tại Bệnh viện Ballarat Base.

Sau khi giám sát áp huyết của cô đấy không hiệu quả, học trò trường Tiểu học Mount Pleasant nghĩ rằng bệnh viện với thể làm được mang một số phương tiện phải chăng hơn, giúp nhân viên với vai trò quan yếu trong việc săn sóc các người mang nhu cầu.

bởi thế, Rebecca đã viết thư cho Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull và Thủ tướng Victoria Daniel Andrews cầu khẩn họ để mang thêm tài trợ cho các nhà cung cấp y tế tại Ballarat.

"Đó đích thực là 1 điều to lao đối sở hữu tôi bởi vì tôi đích thực muốn trợ giúp những người ở trong bệnh viện, bởi vì 1 số người ko sở hữu phổ thông tiền để tới bệnh viện", cô nhắc.

"Tôi cảm thấy rất nô nức khi ông (ông Andrews) trả lời. thực thụ lý tưởng khi tôi nhận được bức thư và lúc tôi đọc nó, tôi cảm thấy rất tự hào. "

Ông nội của bà, người to tuổi Thổ Dân Murray Harrison, cho biết gia đình cũng rất kiêu hãnh.

"Cô ấy đã tự mình khiến cho phần nhiều những điều này," anh nhắc. "Thực sự là tuyệt vời khi với thể có tiếng nói trong khoảng người còn trẻ, người ko chỉ mường tưởng bản thân mình mà còn về người khác."

Tin mới hôm nay cho biết trong bức thư, ông Andrews nói ông thích nghe câu chuyện của các người trẻ tuổi, để ông biết khiến thế nào ông mang thể làm tốt hơn.

Ông đề cập rằng việc coi ngó sức khoẻ phải chăng hơn và an toàn hơn cho Victoria là 1 trong những ưu tiên bậc nhất của ông và đã kể tới phòng thí điểm giá trị 10 triệu USD của Andrews Labor Laborer về việc giải phẫu tim sẽ được hoàn thành tại Ballarat trong năm nay.

Rebecca đã biểu đạt thư đề xuất chính thức cho giáo viên và bạn bè của mình ở trường.

Cô muốn đề cập "cám ơn" mang Thủ tướng Victorian, bởi vì được nghe là "niềm vui thật sự lớn" và đã khuyến khích cô tiếp tục kể về mối để ý của cô.

một số trong những mối để ý này bao gồm vô gia cư, kỳ thị chủng tộc và bất bình đẳng phường hội. Cô cũng muốn thấy nhiều tiền hơn cho bệnh tật như ung thư.

Ông Harrison nói: "Chúng tôi biết các người này bận rộn tới đâu, nhưng để lấy một lá thư trở lại, Bec rất phấn khởi. "Và chúng tôi cũng vậy, bởi vì đây là tương lai không chỉ của thế hệ người bản địa, mà cả tất cả nước Úc".

Rebecca vẫn chưa nhận được phản hồi trong khoảng Thủ tướng Malcolm Turnbull.

một mỏ ARGYLE DIAMOND (kim cương)

với điều gì quý giá hơn viên kim cương? Trên thực tại, có - 1 viên kim cương màu hồng. Nằm bí quyết Kununurra ở WA 185 km, mỏ Argyle Diamond là nguồn cung chính của thế giới về những viên đá hồng đỏ nhạt đến tím hết sức thi thoảng. Khách thăm quan trên những chuyến bay trong khoảng Kununurra đến Bungle Bungles sở hữu thể đưa ra một chuyến thăm quan nhanh về hoạt động này. Sau lúc trao đổi an ninh nhanh, bạn sẽ thấy mỏ khai thác mở, nhà máy chế biến (lấp lánh lấp lánh) và phòng trưng bày kim cương. các người thợ săn lưu niệm hãy cẩn thận: những loại nhẫn đắt tiền gấp 20 lần so có bạn thân của bạn gái nhàng nhàng và 1 viên ngọc tím 2.83 carat nhỏ cách đây không lâu đã được bán sở hữu giá 5 triệu đô la Mỹ. Www.visitkununurra.com

2 ANDAMOOKA (OPALS)

phường vùng hẻo lánh tò mò này cách thủ đô Coober Pedy to hơn và nức danh hơn là 30 km về phía đông. Trầm tích Andamooka opal đã được phát hiện vào những năm 1930, và vẫn còn khiến cho việc bởi các người thuê dùng xe ủi để cái bỏ lớp bụi bẩn trong cuộc tìm kiếm "màu sắc" của họ. Cũng như việc đưa ra các dòng opal huỳnh quang quẻ thất thường, lĩnh vực này đã từ bỏ một bộ xương sống plesiosaur trong suốt 6 m vào năm 1968, hiện giờ được trưng bày tại bảo tồn Nam Úc ở Adelaide. Andamooka là một xã vùng ngoại thành cổ điển, no đủ có những quái quỷ: hãy cứng cáp kiểm tra Chai Duke's House (làm trong khoảng chai bia), nhà bán sắp và quán rượu "Ettomogah pub" tại White Dam sắp chậm triển khai. ý trung nhân Opal có thể "noodle" trong số những đống đổ nát cho 1 số đá có cơ hội hoặc thu được chúng trong khoảng những người thuê thuê phù hợp. Www.andamooka.sa.au/

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét