Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đi đầu gối yếu trước ngày đầu tiên là điều tốt. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không phổ thông lắm. Đáng buồn thay, rất nhiều chúng ta đều phải ứng phó với cái thứ hai thường xuyên hơn: Đau đầu gối là căn do số 2 gây ra chứng đau mãn tính, mang hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề chẳng phải là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi những cơ tiếp giáp với, giống như những quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối không bao giờ hoạt động bí quyết ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được ngoài mặt," Jill Miller, giáo viên yoga và huấn luyện viên của Yoga Tune Up giải thích.

những thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), các quad yếu hoặc hamstrings, hoặc trạng thái kinh niên như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công tác của bạn: Ngồi ở bàn khiến cho việc cả ngày với thể tạo ra sự mất thăng bằng trong thân thể bằng phương pháp làm cho yếu cơ bắp, Miller kể. (Xem thầy thuốc hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để sắm ra cội nguồn gây ra đau đặc trưng của bạn.)

Xem tin tức cho biết những sự mất thăng bằng này với thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga nhất quyết (đặc biệt là cân bằng 1 chân) với thể gây găng cho đầu gối, trong khi phong độ ngồi xổm và phơi nắng với thể cải thiện sức khoẻ của chân và giảm thiểu sự kích thích đầu gối. Đối sở hữu bất cứ ai bị đau đầu gối, điều quan yếu là thực hiện với nhận thức và ổn định đầu gối bằng bí quyết hăng hái ký kết các cơ quanh đó họ, Miller kể.

Điều Đó đang được nhắc, sở hữu một số đặc điểm cụ thể với thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một đôi vấn đề mang thể là vấn đề giả dụ thực hành ko chuẩn xác. Đó là lý do vì sao tốt nhất bạn nên mua 1 giáo viên có kinh nghiệm mà bạn tin tưởng và để họ chỉ dẫn bạn. Steven Cheng, một giảng sư yoga được chứng thực và chuyên gia của Greatist kể. không những thế, hãy kiên cố để giáo viên của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo âu nào trước giờ học. rút cuộc, hãy nhớ: "Nếu 1 tư thế ko cảm thấy rẻ, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không làm cho nó", Miller kể.

Theo Thể thao Anh, với đa dạng người tham gia các sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã tăng 63.000 lên hai.1 triệu vào năm 2015. Nhưng mang số lượng to hơn bạn đập những lòng phố, bạn sở hữu thực hành những biện pháp ngừa thích hợp để bảo kê bản thân chống lại thương tích không ?

nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận khích lệ sẽ bị chấn thương trong 1 niên học, có 40% các thương tích ảnh hưởng đến đầu gối, bởi vậy điều quan yếu là phải lắng nghe đầu gối của bạn. "Không đau, không đạt được" có thể là đúng cho luyện tập thể dục thẩm mỹ hoặc luyện tập sức mạnh, nhưng lúc nhắc tới khớp, đau thường là 1 tín hiệu của một vấn đề. Nó có thể hiểm nguy chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và có khả năng hiểm nguy hơn và gây tổn hại hơn lúc dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người bộ đội trên bất đề cập.

Ngay cả sở hữu giày dép thấp nhất, phong độ thấp nhất và phương pháp huấn luyện và điều dưỡng tốt nhất, đội ngũ trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối lúc bạn hạ gục một chân với đầu gối hơi cong mang thể lên tới bảy lần trọng lượng cơ thể của bạn, chậm tiến độ là lớn.

hầu hết những cơn đau đầu gối ở các người tập dượt cho một cuộc chạy marathon là do sự quá tải của những mô do dùng quá mức. cách thức phải chăng nhất để hạn chế điều này là dành phần đông thời kì để dần dần luyện tập và hạn chế làm cho việc quá nhanh để với thể thích ứng với thời kì thích hợp để nâng cao sức ép mà bạn đang trải qua. Việc với được giày dép thấp nhất mang thể cũng là điều cần yếu, nhưng nếu như bạn mới khởi đầu và ví như bạn có bất cứ mối quan tâm nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải mang Đánh giá di chuyển bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu với trình độ hoặc chuyên gia sinh học nhiều năm kinh nghiệm thực hành. phổ quát người với toàn bộ những cái thói quen xấu hoặc thiếu hụt phong thái mà với thể đáp ứng rất tốt để đào tạo thích hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét