Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và 1 giá thành vốn đầu tư đồ sộ để thu hồi và xử lý các phablets cháy nổ. Nó cũng mang đến cho Apple 1 cơ hội vàng để củng cố danh tiếng của mình như là nhà cung cấp điện thoại sáng tạo hàng đầu của năm 2016 sở hữu iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc bãi bỏ ghi chú 7 được đưa ra sau lúc 1 loạt những vụ cháy pin trong phablet mới nhất của đơn vị Hàn Quốc. mặc dầu đã mang 1 chương trình đàm luận toàn cầu, các doanh nghiệp được thay thế vẫn tiếp diễn quá nóng và nổ. Tin tức về dòng chết bán sỉ của Note 7 là chẳng thể hạn chế khỏi và sẽ bị trừng trị đối mang Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết hy vọng thấp nhất của nó là vượt qua cơn bão lăng xê sẽ bao phủ nó trong vài tuần đến, khiến cho việc chăm chỉ trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt chỉ mất khoảng bốn tháng) và xem liệu Đó với phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại tiếng tăm nhất. Đó là câu hỏi sở hữu thể ko được giải đáp cho tới lúc kết quả được tính từ quý 2 năm 2017.

Vì sự hy vọng của Samsung đối mang sự thống trị của điện thoại thông minh vào năm 2016 đã kết thúc, Apple ko chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người tiêu dùng sở hữu iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa những nguồn lực vào vị trí để âm thầm lôi kéo quý khách Note 7 thất vọng trước khởi động của thiết bị cầm tay mới.

với vẻ như Apple sẽ ko chơi trực tiếp cho người dùng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, viên chức của Cupertino sẽ thấy rằng ngừng thi côngĐây là 'đấm') nhưng nó với thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón nhiều quý khách hơn từ hệ sinh thái Android.

Apple đã sở hữu bộ phương tiện để nhập dữ liệu từ đồ vật Android và di chuyển nó lên thiết bị tương trợ iOS. quá trình phần mềm là trơn tuột như Apple có thể khiến nó. giả dụ mọi người quyết định khiêu vũ, Apple đang giữ dù tư nhân trong ứng dụng di chuyển tới iOS. chậm triển khai cũng là một tuyến đường phổ quát. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% người mua iPhone đã tới trong khoảng các trang bị Android. Trên phần đông phạm vi của iPhone, ba trong mười thiết bị được bán là chuyển đổi từ lựa chọn của Google.

dù rằng với thể ko có tiếp thị trực tiếp nhưng tôi ko nghi ngờ gì rằng Apple sẽ tậu cách thức tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó không sở hữu thiết bị mới để phân phối cho khách hàng cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được công bố vào tháng hai năm 2016 , gần chín tháng trước). Apple đã tăng đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như những vấn đề với chú giải 7 đã trở nên quan yếu. Đó là 1 đồng nghiệp rất thú vị.

trong khi các dịch vụ Android khác (đáng kể là Google và Huawei) đang hy vọng nắm bắt được một số triệu người tiêu dùng Note đang tìm kiếm một trang bị thay thế, những nhà Tìm hiểu cho thấy rằng Apple mang thể thu được thêm tám triệu vật dụng bán hàng vào năm 2016.

ví như những Báo cáo này là chính xác, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên tới một mức gần bằng doanh thu năm 2015. Điều Đó với tức là sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới bắt đầu trong quý một năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà tăng trưởng và doanh thu sẽ quay trở lại sở hữu Cupertino, và Tim Cook sở hữu thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone sở hữu 1 thắng lợi đáng nhắc Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

ngày nay đọc bài đánh giá của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. tậu thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã có tin đồn rằng Apple dự kiến tung ra loại iPhone mới như là 1 biến thể của iPhone 6, với thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm đến đánh dấu kỷ niệm 10 năm thiết bị .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét