Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

23:50
Tin mới hôm nay cho biết điểm giới hạn tiếp theo dành cho những Người giám hộ của Thiên hà sau toàn cầu rạp chiếu Marvel thứ hai của họ đi chơi trong Vol. hai là Avengers: Infinity War.

Tin mới hôm nay cho hay ở ngừng thi côngĐây, lực lượng những người không phù hợp vũ trụ sẽ gặp lần trước tiên với những anh hùng hùng mạnh nhất của địa cầu.



sở hữu hai đội siêu anh hùng đến sở hữu nhau lần trước tiên, nhân cách cứng cáp sẽ đụng độ. Người hâm mộ đã mường tượng về thời khắc này trong 1 khoảng thời kì nhưng họ ko bơ vơ trong việc dự đoán nhóm khổng lồ này. The Guardians cast đang san sẻ sự phấn khích của họ khi mà làm cho những vòng báo chí.

khi nó chấm dứt, nữ diễn viên Gamora Zoe Saldana sở hữu 1 Avengers cô đặc thù vui mừng lúc gặp trong Infinity War.

"Tôi sẽ đề cập Captain America vì tôi yêu Chris Evans tới chết vì những đứa trẻ của tôi yêu mến Cacca Mecca, ngừng thi côngĐây là các gì họ đề cập, họ kể rằng Cecca Mecca và mỗi ngày chúng ta phải thức dậy và chúng tôi phải chơi nhạc của Captain America mỗi Frickin 'ngày, "Saldana kể mang ScreenRant. "Vì vậy, tôi rất muốn gặp Captain America, vì khả năng của anh đấy thật tuyệt vời như Hulk".

ít nhất Gamora đã được màu xanh lá cây chung mang Hulk.

Tin mới hôm nay cho hay chuyện trò có ComicBook.com, nữ diễn viên này đã mở ra những gì cô hy vọng sẽ thấy lúc 2 phe phái mạnh mẽ chia nhau màn hình vào năm 2018.

Saldana nói: "Tôi hy vọng rằng, có nhân cách là các Người giám hộ, chúng tôi có thể giữ được giọng kể của mình và chúng tôi chỉ cần thêm vào hầu hết các khả năng này đối mang sự găng tay đang xảy ra mang Avengers. "Tôi chỉ kỳ vọng rằng chúng tôi vẫn là những kẻ ngớ ngẩn mà chúng tôi với được mọi thứ bằng cách làm đa số các sai trái tồi tệ nhất và chúng tôi chỉ sở hữu thể khiến cho mọi người cười. ngừng thi côngĐây là tất cả!"

Đặt vào bối cảnh của 'Mixtape hoàn hảo # hai,' Người giám hộ của Marvel của Galaxy Vol. 2 tiếp diễn các cuộc xiêu dạt của đội lúc họ đi qua các khuôn khổ bên ngoài của vũ trụ. Người giám hộ phải chống chọi để giữ cho gia đình họ mới quen sở hữu nhau khi họ làm sáng tỏ những bí mật của căn nguyên của Peter Quill. những quân thù cũ trở nên những đồng minh mới và những nhân vật yêu thích của fan ái mộ từ những truyện tranh cổ điển sẽ trợ giúp những anh hùng của chúng ta trong khi vũ trụ điện ảnh Marvel tiếp diễn vững mạnh.

Người giám hộ của Galaxy Vol. hai được viết và đạo diễn bởi James Gunn (Slither). Bộ phim đánh dấu sự trở lại của những Người giám hộ ban sơ, bao gồm cả Chris Pratt (Thế kỷ Jurassic) như Peter Quill / Star-Lord; Zoe Saldana (Star Trek vào bóng tối) như Gamora; Dave Bautista (Phóng viên) như Drax; Vin Diesel (Furious 7) là ngôn ngữ của Groot; Bradley Cooper (American Sniper) là tiếng nói của Rocket; Michael Rooker (Jumper) như Yondu; Karen Gillan (The Big Short) như Tinh vân; Và Sean Gunn (Gilmore Girls) khiến cho Kraglin. các diễn viên mới bao gồm Pom Klementieff (Oldboy), Elizabeth Debicki (The Great Gatsby, Everest), Chris Sullivan (The Knick, The Drop) và Kurt Russell (The Hateful Eight, The Thing).

Diễn viên Star Wars, Mark Hamill, đã tậu thấy 1 sự sử dụng mới cho các lời kêu ca của Donald Trump tweets, bằng bí quyết biến chúng thành cuộc hội thoại mang nhân vật phản diện The Joker của Batman.

Hamill, người trước tiên đã lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Batman: The Animated Series vào năm 1992 và tiếp diễn biểu lộ anh trong phim ảnh và các trò chơi điện tử tính từ lúc chậm tiến độ, đã đăng 1 bản thu âm của mình là The Joker vào thứ bảy.

Đoạn phim "The Trumpster quot # 1" và đánh # AnewJeer'sToast, tái tạo lại tin nhắn của năm mới Trump như là một mối ăn hiếp dọa từ nhân vật phản diện đáng sợ - và điều này rất thuyết phục.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét