Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho rằng  nhà vô địch quyền anh đang đứng kế bên cô ấy và cô ấy đại diện cho tiếng 'phụ nữ bị lạm dụng'.

Tin mới hôm nay cho rằng  Faryal Makhdoom Khan, người đã hôn phối có nhà vô địch quyền anh từ năm 2013, đã đưa ra một cuộc đánh tiếng Snapchat đáng kinh ngạc hôm qua, kết tội cô gia đình cố gắng hủy hoại cuộc hôn nhân của cô và Khan.

Người mẫu 25 tuổi và nghệ sĩ trang điểm thậm chí còn tuyên bố 'ác mộng, ghét chị dâu Mariyah' đã đánh trúng cô đấy trong khi chồng cô không mang ở nhà.

Tin mới hôm nay cho hay ngoài ra, Mariyah, người theo truyền thông xã hội là 1 sinh viên đại học, trả lời những kết tội bằng phương pháp nói: "Tôi sở hữu giống như tôi với thể đánh người nào chậm tiến độ lên?"

Giữa những chi tiết trong khoảng gia đình của Khan, Faryal đã phá tan vỡ sự lặng im của cô một lần nữa, tuyên bố cô muốn "phá vỡ lẽ khuôn dòng và thay đổi hình ảnh cuộc trò chuyện" tiếp giáp với việc điều trị ngược đãi đàn bà bởi pháp luật của họ.

Cô cũng cám ơn chồng vì sự ủng hộ của anh ta dưới ánh sáng của các lời tuyên bố bom. Khan đã ko công khai tuyên bố về kết tội của vợ nhưng anh ta được biết là rất thân thiết có gia đình.

Đăng trên trang Facebook của mình, cô đã viết: "Có tất cả nữ giới phải chịu chứa sự lặng im do bị đối xử bất công trong khoảng nhà nội. Mặt tối này thường được giấu kín.

"Chúng tôi cần nữ giới ở tất cả các cấp, bao gồm cả người đứng đầu, đổi thay năng động, thay đổi hình thức cuộc chuyện trò, để đảm bảo ngôn ngữ của phụ nữ được lắng nghe và chú ý, ko bị bỏ qua và bỏ qua.

"Tôi là người phụ nữ bị lạm dụng và tôi hàm ân sự ủng hộ của chồng tôi trong suốt quãng đời của tôi.

"Là 1 doanh nhân Hồi giáo mang một nhãn hiệu trang điểm thành công, sự nghiệp riêng của tôi và sự độc lập ác liệt, tôi tiếp diễn và sẽ tiếp tục phá vỡ khuôn dòng."

Sự xúc động khởi đầu khi Faryal sử dụng một loạt những tin nhắn của Snapchat hình như kết tội gia đình chồng mình "lạm dụng và bắt nạt" cô đấy.

Faryal, người đã kết hôn vào năm 2013, cũng gợi ý rằng bố mẹ của Khan là Falek và Shah đã nỗ lực giải tán họ, và thêm rằng gia đình đối xử với chồng của cô là "ghê tởm".

Bà tuyên bố 'lạm dụng' đã diễn ra khi mà bà có thai sở hữu con gái hai tuổi của họ.

một phụ nữ đã mất sáu ngón tay và 2 ngón chân trong 1 trường hợp kinh khủng về cổ họng do strep nhắc rằng cô ấy may mắn sống sót lúc cô đó tiến về phía trước có sự phục hồi của cô đó.

Knoxville, Tennessee người phụ nữ Shelby Smith, 27 tuổi, nghĩ rằng cô đấy đã bị đau cổ họng khi cô đó khởi đầu co giật và môi cô đấy chuyển sang màu xanh, cô ấy giải thích sở hữu WATE tuần này.

"Tôi vẫn chưa nghĩ mình bị bệnh như tôi đích thực," Smith, 1 nhân viên bán buôn, người đính hôn cho biết.

Trên thực tế, cô đã bị sốc nhiễm khuẩn, 1 biến chứng hãn hữu gặp và với khả năng gây chết người do nhiễm Strep.

Smith đã được đưa đến bệnh viện trong xe cứu thương và đưa vào tình trạng hôn mê do bệnh gây ra trong một tuần.

khi cô tỉnh giấc dậy, tay cô ấy trông giống như một thứ từ 1 bộ phim kinh dị, "Smith đề cập.

Bạn muốn biết Elle Macpherson, hay còn gọi là cơ thể, vẫn giữ được hình dạng?

ai có thể buộc phải hơn là đào tạo viên tư nhân Nicola Addison, người đã có được 1 người nức danh như vậy - cộng với siêu dòng Úc kỳ cựu bật mí rằng cô thường quay sang cô để được giải đáp về thể dục.

những người thích Daisy Lowe cũng bị phát hiện khi vào phòng tập gym Eqvvs ở Knightsbridge thời thượng của London.

Ở đây, trong phần dành cho Healthista, chuyên gia thể dục sẽ mang 20 mẹo săn sóc sức khoẻ hàng đầu của mình để giúp bạn trông thật tuyệt trong bộ bikini chậm triển khai vào mùa hè.

Từ khóa: tin moi hom nay
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét