Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi hồ hết album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang mong chờ chuyến lưu diễn sắp tới. như thường thì người hâm mộ với thể trông mong một sự kết hợp của những bài hát trong khoảng các album khác nhau - tiếp diễn khám phá danh mục Wishbone Ash rộng lớn và những chọn lựa đã chọn trong khoảng album Written In The Stars gần đây.
 
"Khoảng thời gian này chúng tôi cũng sẽ bao gồm 1 buổi diễn hầu hết của Argus. Tôi liên tiếp trông thấy rằng album này vẫn còn vang lừng có mọi người và giữ một vị trí đặc thù trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau khi phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và các chủ đề phổ quát - hồ hết mọi người sở hữu thể liên quan đến những tài liệu tham khảo lyrical về thời gian, không gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh nói thêm: "Album đánh dấu 1 đỉnh cao sáng tạo của ban nhạc ban đầu, với sự đóng góp đầy cảm hứng của đông đảo mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi với sự đồng cảm lý tưởng sở hữu âm nhạc và khả năng tái tạo album 1 phương pháp chân thực trên sân khấu 1 cách tươi mới và thú vị ".
 
những chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc trình diễn các bộ phích cắm ko dây, với 30 chương trình khác sẽ xem những buổi biểu diễn điện rất nhiều.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, sở hữu những thông báo chi tiết hơn sẽ được tiết lộ chỉ cần khoảng tới.
 
Deep Purple đã phát hành một video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về những gì người mến mộ có thể trông đợi từ việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi khiến cho album, chúng tôi không với ý tưởng. Chúng tôi không ngồi xuống và gặp nhau và đề cập, 'Chúng ta sẽ khiến cho gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc khiến cho việc trò chuyện.
 
"Ý nghĩ duy nhất cho InFinite đã xảy ra là sau một album vượt bậc thực thụ như Now What ?, chúng ta sẽ làm cho gì có nó?" Nó gần giống như hội chứng album cổ điển thứ hai.
 
"Chúng tôi muốn làm nó khác biệt. Chúng tôi ko muốn khiến nó âm thanh như 1 phần mở mang của bây giờ dòng gì?!, do đó InFinite âm thanh một chút nặng hơn, mang thể một tẹo dày hơn. Nhưng, đích thực chúng tôi chỉ mứt và xem các gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên đường mang Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi trình diễn trước hết sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành 1 ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy trong khoảng album gần tới của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hợp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. hai người nói chuyện về công tác của họ cùng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
khiến thế nào để hợp tác thông minh trên video này lúc so sánh mang hợp tác khi viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối mang Citizen, một trong chúng tôi sẽ giới thiệu 1 bản demo và sau chậm triển khai hầu hết chúng ta cộng nhau và định hình nó. Ryland với các bức ảnh hoàn hảo và mang ít video thú vị ở kế bên, vì thế khi tôi trông thấy mình phải làm cho một video cho bài hát này, tôi biết anh đó sẽ là người hoàn hảo. Cả 2 chúng tôi đã trò chuyện về một số ý tưởng và khi nó đã tới sở hữu nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được toàn bộ anh ta. Tôi đã không thực thụ khiến cho được phổ biến.
 
Oehlers: Đối mang tôi, nó giống như chuẩn xác lắm. Cả hai đều tham dự cộng sở hữu ý tưởng và nói chuyện mang họ, quyết định các gì chúng tôi đồng ý sẽ khiến cho việc thấp nhất, sáng tạo và sau ngừng thi côngĐây kết hợp lại sở hữu nhau và kết thúc bằng một sản phẩm chung cục.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét