Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới |hôm nay cho biết ngày của mẹ nhanh chóng tiếp cận, và khi mà các đồ ngọt, mùi hương và thẻ là những cử chỉ tốt đẹp, chúng sở hữu thể dự đoán được và ngắn ngủi.

giả dụ bạn đang tìm kiếm món quà xuất sắc nhưng bất ngờ chậm triển khai tiếp diễn cho, kỹ thuật sở hữu thể là câu tư vấn. Bạn mang thể không hình dung mẹ của bạn như một kỹ thuật viên nhưng cô đó ko nhất định phải là - giả dụ cô ấy yêu âm nhạc, luôn chạy trốn, hoặc thích sống động và vui vẻ, với một món quà kỹ thuật dành cho cô đó.

Con bướm xã hội

Cô có cấu hình trên mọi mạng phố hội lớn, với phổ biến người bạn trên Facebook và người theo dõi Twitter hơn bạn và phụ kiện đam mê của cô đấy là điện thoại thông minh của cô đấy.

Tin mới hôm nay cho biết điện thoại thông minh không chỉ là đồ vật bạn trò chuyện hoặc viết tin. đơn giản chỉ cần đặt, nó là một trong những đồ vật cho số đông mọi thứ trong cuộc sống của mẹ. Cô đấy sở hữu thể lướt web, nói chuyện có bạn bè và gia đình và cập nhật tình trạng của mình bất nhắc cô đó ở đâu. Và quên chờ đợi để bố tự hỏi các con phố đi. mang nhà sản xuất định vị GPS và vị trí, mẹ sở hữu thể điều hướng theo cách thức riêng của mình, sắm những nhà hàng và shop gần nhất và thậm chí sắm trang bị của mình nếu như bị mất. Thêm vào ngừng thi côngĐây là máy ảnh chất lượng cao, tính năng tự động lấy nét nhanh và rộng rãi hiệu ứng máy ảnh, mẹ bạn sở hữu thể chụp ngay các khoảnh khắc gia đình bạn ham mê trên đường đi.

nếu như mẹ thích đọc, mang thể tải sách xuống điện thoại hoặc trải nghiệm màn hình lớn hơn, mẹ mang thể chạm vào máy tính bảng và đọc những tiêu đề ham, tải vận dụng và sở hữu thư viện phim hầu hết ngay trong tầm tay.

phù hợp và xuất sắc mẹ

Cô đấy khiến cho việc siêng năng và vẫn với thời kì để khiến cho việc, cô ấy đã cưỡi ngựa mới nhất của sức khoẻ và lên kế hoạch cho các hành trình cuối tuần đầy các hoạt động vui nhộn, thể chất của gia đình.

Đối với người mẹ luôn luôn di chuyển và muốn giữ sức khỏe và khỏe mạnh, 1 ban nhạc thể dục là một phụ kiện cấp thiết. Mẹ có thể theo dõi nhịp tim của nó, bao lăm bước cô ấy chụp và đặt mục tiêu luyện tập hàng ngày. Cô ấy thậm chí sở hữu thể theo dõi điều mà cô đó yêu rất nhiều nhưng nghe đâu ko có đủ để ngủ! một số ban nhạc thể dục thậm chí còn cho phép bạn đồng bộ sở hữu điện thoại sáng tạo để sở hữu thể quản lý số liệu Báo cáo trên thiết bị hoặc trái lại, kiểm tra email, tin nhắn và cuộc gọi ngay từ cổ tay của bạn.

kể bắt đầu từ âm nhạc và workouts đi tay trong tay, tai nghe thể thao cũng là một phụ kiện lý tưởng. Cho dù cô ấy đang chạy, tập thể dục hay chơi thể thao, tai nghe sẽ giữ cho cô ấy khích lệ hết mình. Chúng được ngoại hình vừa vặn vẹo và an toàn trong tai, sở hữu khả năng chống mồ hôi và có thể rửa được, cho dù tập luyện tập tành găng tay hay căng thẳng tới mức nào, cô đấy vẫn được kiểm soát an ninh.

Mẹ chụp ảnh

Cô đấy là nhiếp ảnh gia gia đình thường trú, cô đấy sở hữu túi máy ảnh thay vì ví tiền và các tấm trải giường của gia đình cũng nâng cao gấp đôi dưới dạng phông nền.

Đối sở hữu mẹ sáng tạo, chụp màn hình vui vẻ, 1 máy ảnh nhòe ảnh ngay tức thì vừa hoài cổ vừa vui vẻ. Mẹ chắc chắn sẽ dành hàng giờ chụp các bức ảnh với kích cỡ của ví mà bà với thể hiển thị tiếp giáp với nhà hoặc đưa ra khiến kỷ niệm để 1 gia đình gặp nhau.

ví như mẹ là 1 nhiếp ảnh gia khát khao, cô đó với thể muốn sở hữu 1 máy ảnh cao cấp hơn như máy DSLR cho phép bạn tự do hơn trong việc xếp đặt chủ đề và tạo các bức ảnh chuyên nghiệp mà bạn mang thể thổi lên và treo lên tường.

Đối sở hữu các lần mẹ bị mắc kẹt trên khán đài hoặc ở hàng ghế sau tại buổi ballet, 1 máy ảnh siêu zoom sở hữu ​​thể đưa cô đấy tới sắp mọi hành động, bởi vậy cô đấy mang thể chụp các bức ảnh và video rõ ràng Xa cô đấy đang ngồi.

ý trung nhân âm nhạc

Cô đấy sở hữu một danh sách phát cho mỗi dịp, cô đấy chia ra trong bài hát tự nhiên và đôi khi 1 phút giây nghịch lý xảy ra trong nhà bạn lúc bạn thấy mình kể với mẹ để từ chối âm nhạc vì nó quá lớn.

Tin mới hôm nay cho biết một vài tai nghe xuất sắc cho phép mẹ nghe nhạc của cô ở chất lượng cao mà không khiến cho phiền cả gia đình. Ở phía bên kia, một cặp tắt tiếng ồn có thể chặn âm thanh nền ko mong muốn, tỉ dụ như trẻ em ồn ã - nút tắt tiếng tư nhân, nếu bạn muốn. Họ cũng làm cho những điều như đi xe điện ngầm, chạy hoặc xem phim đêm khuya lúc mọi người ngủ ngon hơn.

Nhưng điều chậm triển khai không có tức thị bà mẹ không thể luồn lách và quậy các giai điệu theo thời gian. chậm triển khai là khi loa Bluetooth đi ra để chơi. Cô đấy với thể phát nhạc không dây từ điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc MP3 của mình và thậm chí sở hữu cả cuộc gọi bằng loa. Và bởi vì phổ thông loa không dây đang trở thành quá nhỏ và nhỏ gọn, thậm chí chống thấm nước, bạn ko bao giờ đích thực biết lúc nào và ở đâu mẹ mang thể quyết định thả các giai điệu và khởi đầu bữa tiệc.

Mẹ thời trang

Cô đó là 1 geek huyền thoại, cô ấy đeo tai nghe của mình vòng vo cổ như 1 lời tuyên bố bắt mắt và cô đấy phù hợp với điện thoại thông minh của mình bằng đôi giày.

Trộn cá tính của mẹ với một cặp tai nghe hấp dẫn. Chúng có bắt mắt rộng rãi, với đa dạng dòng, màu sắc và ngoài mặt vui nhộn và trùng khớp một cách ngẫu nhiên giống như cổ trên đầu, khiến chúng trở thành phụ kiện xuất sắc. ví như đeo một dây đeo tai nghe không hề là điều của mẹ, nhiều tai nghe gấp lại và đi kèm sở hữu 1 trường hợp sở hữu đẳng cấp để đi du hý tiện dụng. một số thậm chí cho phép bạn chuyển ra khỏi headbands để tùy chỉnh giao diện.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét