Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Dù thành hit khá nhanh (đạt được hơn 17 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày) nhưng sản phẩm mới nhất 'Chúng ta không thuộc về nhau" của nam ca sĩ Sơn Tùng cũng vướng ko ít câu hỏi đạo kém chất lượng.

Tin mới hôm nay cho biết cụ thể, phổ quát người nghe đã chỉ ra ca khúc này na ná bài hit We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez, cá tính rap lại hao hao BTS trong Fire. Chưa nói, khán giả tinh ý còn thấy phổ thông điểm câu hỏi về nội dung MV lúc với đa dạng cảnh quay hơi giống có GDragon, Zico...

Tin mới hôm nay cho hay bỏ qua phần lớn những câu hỏi chậm tiến độ, hôm nay dân mạng Việt lại được 1 phen ham thích có đoạn clip cắt ghép khá nhuần nhuyễn MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng sở hữu đa dạng MV của Charlie Puth.

Xem clip cắt ghép này mang thể thấy hai chàng ca sĩ diễn chung với nhau tương đối là ngọt ngào - dù đây chỉ là sản phẩm của người mến mộ.

Tin mới hôm nay cho biết Charlie Puth đã trả lời hàng loạt thắc mắc của người ngưỡng mộ xoay vòng vèo bản hit We don't talk anymore và việc mình hủy theo dõi Selena, đặc thù nam ca sĩ khẳng định mình và Selena chỉ là bạn thấp.

Tin mới hôm nay cho hay sau lúc bị người ái mộ phát hiện đã hủy theo dõi Selena Gomez trên Instagram, Charlie Puth đã nhận về hầu hết lời chỉ trích và câu hỏi về việc mối quan hệ của hai người đã sứt mẻ từ lâu. ko chỉ vậy, trong 1 san sẻ về MV We don't talk anymore trên Twitter, chàng ca sĩ này cũng không hề đề cập tới tên của Selena, người đã sở hữu đóng góp ko nhỏ vào thành công của bài hát này.

Nghi ngờ nối tiếp nghi ngờ, vừa qua nhất, Charlie Puth đã công khai tư vấn các thắc mắc của người ngưỡng mộ về MV We don't talk anymore và Selena Gomez. Charlie Puth chia sẻ rằng anh rất muốn quay MV We don't talk anymore cộng với Selena nhưng cả 2 đều bận lộ trình và phương pháp nhau tận nữa vòng địa cầu, mọi thứ vẫn ổn và Selena cũng rất thích MV này.

Người ngưỡng mộ của Selena cho rằng chính nhờ sở hữu Selena mà bài hát này mới đạt được thành công ngoài trông mong, Charlie Puth lẽ ra nên cảm thấy cảm kích chứ không hề quảng bá bài hát bằng cách thức sử dụng những phát ngôn thiếu suy nghĩ như thời gian mới đây, tư vấn cho những nghi ngờ này, Charlie Puth khẳng định anh và Selena vẫn là bạn thấp của nhau. không những thế lí do tại sao anh hủy theo dõi Selena vẫn chưa được giảng giải thỏa đáng.

Charlie Puth đã phát hành đĩa đơn mới của mình, "Attention", chỉ 5 ngày trước, và giờ đây, ca sĩ đã bỏ một video âm nhạc. Bài hát là chiếc nhìn trước nhất của chúng ta về các gì sẽ xảy ra trong album thứ hai của Puth, sẽ với 1 thời kì cạnh tranh sau lúc debut, Nine Track Mind.

khi mà lời bài hát trong "Chú ý" tương đối cắn ("Bạn chỉ muốn chú ý, bạn ko muốn trái tim tôi / có lẽ bạn chỉ ghét nghĩ suy của tôi với một ai Đó mới"), video khiến cho vững chắc ý nghĩa của chúng. Nó diễn ra tại một câu lạc bộ, nơi Puth đi dạo trên sàn khiêu vũ.

Ca sĩ "One Call Away" đã tới buổi chiều chủ nhật vào Twitter để san sẻ một thông điệp quan yếu sở hữu người mến mộ. Sau lúc tranh đấu với bệnh cúm vào đầu tháng này, Charlie đã thông tin rằng anh cần phải dừng thực hiện và hồi phục khỏi sân khấu.

"Thật không may là tôi phải hủy bỏ những ngày còn lại trong chương trình Do not Talk Tour của tôi và đây là điều rốt cuộc tôi muốn bởi vì tôi thích được trên phố trình diễn và gặp gỡ đông đảo những bạn", ông viết cho 826.000 người theo ông. "Bạn là lý do tôi với thể làm cho những gì tôi yêu nhất để kiếm sống và tôi rất biết ơn."

Anh tiếp tục: "Tôi đã quá bận rộn trong việc xúc tiến các ngày này và không dành thời gian thân thể cần phải phục hồi. ngơi nghỉ và ngơi nghỉ trên đường là cách thức độc nhất vô nhị tôi sở hữu thể làm thấp hơn và bắt đầu thực hiện cho bạn 1 lần nữa."

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét