Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những nhà điêu khắc tại MAX Factory đã khiến cho việc sở hữu một số thương hiệu khác nhau qua phổ quát năm, và ngày nay họ đang nói về một trong những bộ phim phổ thông nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người trước nhất trong 1 mẫu hình Figma xuất hiện mang nữ hoàng Elsa trong khoảng bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết tới với sự phát âm nhiều của họ, và Elsa không khác gì, cho phép bạn tạo ra 1 số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô ko chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép một số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm sở hữu ba bộc lộ trên khuôn mặt mang thể thay đổi, bao gồm cả 1 mẫu nhìn ngang (như trong phổ thông đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), một miêu tả ca hát, và 1 nụ cười từ bi. Elsa cũng sở hữu đôi mắt di động, rất lý tưởng vì cô ấy cũng mang một hình Olaf nhỏ hơn. Anh đó có cộng một đôi mắt di động, vì thế khi bạn đặt chúng trong những cảnh cộng nhau, chúng sẽ không xuất hiện như chúng đang nhìn chăm chăm vào không gian.

Elsa cũng được trang bị những hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả một trong ba bông tuyết rơi ra từ lòng bàn tay của cô và một phụ kiện khác với tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm mục tiêu phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ sở hữu giá khoảng 60 USD. Bạn sở hữu thể xem thêm một số hình ảnh trong thư viện.

nếu bạn là một fan ái mộ Frozen, thật khó để nhìn thấy sự quyến rũ của loại Frozen Ever After mới của Disney, sản xuất cho du khách tới Epcot park một chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả lúc bạn ko phải là 1 kẻ cuồng tín đông lạnh lúc đang "Let It Go" ở mọi thời cơ sẵn sở hữu, sự thu hút mới này mang đến 1 số công nghệ hơi ấn tượng về phép thuật đã được công nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó sở hữu tính năng Audio-Animatronics hiện đại và thực tế nhất (tên nhãn hiệu của Disney cho các con robot thực thụ sống động mà thu hút du khách của nó) trên thế giới đã từng thấy.

Để mang được 1 chiếc nhìn bên trong về sự tăng trưởng của sự lôi kéo mới này - và những Báo cáo mới của robot - tôi đã nói chuyện mang Wyatt Winter, một Disney Imagineer và giám đốc Dự án và nhà sản xuất của loại xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) ko biết về kỹ thuật và kiểu dáng đằng sau chuyến đi mới này.

Nó mang tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào 1 trong 2 hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng thần tình của họ để chuyển di chân tay và những tính năng. Frozen Ever After là đơn vị trước nhất của đơn vị điện tử Audio-Animatronics, công ty này tuyên bố sẽ tăng tính lưu động và vận động giống như sống động hơn - và có lẽ là đi cùng sở hữu sự giật giật của robot sở hữu thể (một bí quyết quyến rũ, có thể nói) can dự đến những điểm tham quan công viên lâu năm .

Kết quả có nhẽ là công trình thông minh ấn tượng nhất của doanh nghiệp. những con hầu hết cứng đi lại và nhảy đầm múa có ân sủng thật sự, khi mà những khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng cách thức tạo ra các miêu tả trên khuôn mặt số đông. "Chúng tôi đích thực muốn khách hàng kết nối có những nhân vật và cảm thấy như họ đã đi tới cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter nói. "Đó là các điều nhỏ nhen như bí quyết Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa tới cùng 1 địa điểm. Điều này chẳng thể được thực hành mang thủy lực. "

các nhà thiết kế đi xe trực tiếp làm cho việc có đội hình phim hoạt hình

đa dạng người trong số những người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime tuồng như đã trông thấy hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. thành ra, nếu một Audio-Animatronic Olaf hay Anna ko di chuyển hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết trong khoảng bộ phim, khán giả cực kỳ quan yếu này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim có cách thức chuyển di khác biệt tinh tế, vì vậy những nhà thiết kế của chiếc xe đã khiến cho việc có cùng 1 đội khiến phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn thích hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét