Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

23:30
Tin mới hôm nay cho biết từ khi lần ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, phần nhiều những mắt đều với mặt trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.

Tìm hiểu các gì nữ diễn viên đã kể về số đông các buzz.
Trong lần ra mắt chính thức vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, số đông những mắt đều có trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.
Tin mới hôm nay cho haycách họ mang xu thế mang nhau, yêu thương lẫn nhau - ko có lỗi và ko mang lỗi là đích thực sở hữu sự khác biệt đáng nhắc về tuổi tác - đích thực đã chiếm được trái tim của chúng tôi và mang sự xuất hiện của mỗi epsiode mới mỗi tuần, chúng tôi bắt nguồn từ họ.
Tina Lifford, nữ diễn viên lý tưởng đã đem lại cho Aunt bạo lực trên màn ảnh, trò chuyện riêng sở hữu ESSENCE về mọi thứ Queen Sugar, Hollywood và liệu, cũng giống như nhân vật của cô, cô đã hẹn hò mang 1 người đàn ông trẻ tuổi hơn.
"Hollywood chỉ cảm thấy như nhà của Vi," Lifford nói sở hữu chúng tôi.
cộng sở hữu Omar Dorsey, người đóng vai người đàn ông mang trái tim của Vi, người cha và người mẹ 40 tuổi san sẻ mối quan hệ khiến thỏa mãn vong hồn của Violet Bordelon theo mọi cách mà cô từng ước mong.
Tin mới hôm nay cho hay Lifford cho biết: "Hollywood cảm thấy như nơi mà Violet đang quyết tâm kiếm tìm trong cuộc sống của mình trong một thời kì dài. "Hai người này chỉ biết về tuổi tác vì thị trấn hội mà chúng ta đang sống. Họ kết nối và họ không hẹn hò mang tuổi tác, họ đang hẹn hò sở hữu 1 tinh thần và hẹn hò có các giá trị chủ chốt. những dành đầu tiên của họ là tình yêu và sự trung thành, rõ ràng. "
Đăng ký vào bản tin hàng ngày của chúng tôi để biết thông báo mới nhất về tóc, vẻ đẹp, bắt mắt và tin tức nổi danh.
Đối với cuộc kiếm tìm tình ái của riêng tư nhân, Lifford nói rằng cô đấy ko phân biệt đối xử, tuổi tác, chủng tộc hoặc quốc tịch.
Lifford nói: "Tôi đã hò hẹn mang những người đàn ông trẻ hơn, bên ngoài chủng tộc và quốc tịch của tôi. "Mỗi lần không hề là tôi đang tìm kiếm 1 trong hai loại chậm tiến độ nhưng tôi sẽ gặp ai chậm tiến độ mà tôi với thể sở hữu một cuộc trò chuyện mang điều chậm triển khai giống như nó thuộc về cuộc sống của tôi và tôi đã nhận được những gì mà mối quan hệ đã cung cấp."
Người xem sẽ phải theo dõi thời kì còn lại của mùa để xem Vi và Hollywood có bão tố ái tình hay ko, đặc biệt là sau lúc chương trình phát sóng 7 của họ vỡ lẽ.
thời gian chắc chắn sẽ cho biết ví như hai vong hồn tương ứng sẽ có mãi mãi họ thực sự xứng đáng.
Ciara và người bạn thân Russell Wilson đã đơn vị gương sen của bé vào cuối tuần cách đây không lâu, và các bức ảnh tuyệt đẹp giờ đây đã ra đời!
Ca sĩ và người chồng NFL của cô đã quyết định đi cùng mang một chiếc áo tắm cộng màu trắng, và họ được bao quành bởi bạn bè và gia đình.
Sự kiện ngôi sao này được Shake Shack phục vụ, và những người lừng danh như Lala Anthony và Serena Williams - toàn bộ đều được trang trí bằng hoa màu trắng - đã tham dự.
Theo E! Tin tức, sự kiện đã được tổ chức tại 1 ngôi nhà riêng ở LA, và kế hoạch của người nổi danh kế hoạch Mindy Weiss.
"Bên trong, 1 chiếc lều được thắp sáng bằng những loại đèn dây và các quả bong bóng to được trang trí bởi hàng rào bằng vàng và bạc," E! Tin tức Thống kê. "Một khu vực ăn uống được hình thành trong hình vuông sở hữu các quả bong bóng lấp đầy không gian ở trọng điểm và các vật trang trí dễ thương như tượng voi vàng, sắp đặt hoa lớn, nến và sách vở che mặt bàn."
Ciara cũng đăng ảnh của riêng mình trong khoảng ngày Instagram và cô đấy rạng ngời.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét